Dịch vụ báo bận AutoSMS của Vietnamobile

978 Lượt xem

Bạn có một cuộc họp đột xuất không thể nghe máy được hay là bạn đang trao đổi công việc cùng đối tác làm ăn, đang cầm tay hoặc đang xem film trong rạp… nên không thể nghe điện thoại. Một điều mà mình không mong muốn đó phải để các thuê bao gọi đến phải lo lắng hay chờ đợi bạn quá lâu, kể từ bây giờ Vietnammobile đã chính thức cung cấp dịch vụ tin nhắn báo bận AutoSMS Vietnamobile, với dịch vụ này sẽ giúp bạn nhắn tin thông báo cho các thuê bao gọi đến. Trong một vài trường hợp nào đó, bạn không cần phải mang điện thoại ra mà thuê bao gọi đến vẫn nhận được thông báo bận từ bạn để không gọi điện nữa, tránh gây phiền phức,đỡ làm mất thời gian của người khác.

Quá thuận tiện phải không nào? Bây giờ hãy cùng mình đi tìm hiểu về dịch vụ thông minh này cũng như cách đăng ký và sử dụng dịch vụ tiện ích này để giúp cuộc sống hằng ngày trở nên vui vẻ và tiện lợi hơn nhé các bạn.

Hiện tại, dịch vụ tin nhắn báo bận AutoSMS Vietnamobile đã và đang hỗ trợ trong số các trường hợp (TH) dưới đây: BAN (bận), HOP (họp), LAIXE (lái xe), AN (ăn cơm), XEMPHIM (xem phim), NGHI ( nghỉ), NGU (ngủ). Tùy vào mỗi trường hợp cụ thể mà bản thân hay gặp phải, bạn hãy tạo cho mình một thông báo bận thật ngắn gọn đầy súc tích nhé.

dich-vu-bao-ban-autosms-Vietnamobile

Chi tiết dịch vụ tin nhắn báo bận AutoSMS Vietnamobile:

Thông tin về dịch vụ AutoSMS:

– Phí dịch vụ: 5.000đ/tháng.

– Đối tượng được áp dụng: TBDĐ Vietnamobile trả trước.

Cách đăng ký sử dụng dịch vụ AutoSMS:

– Quý khách soạn tin nhắn: DK TB gửi 345 để đăng ký sử dụng dịch vụ. Sau khi đăng ký thành công, quý khách có thể tự mình thiết lập nội dung tin nhắn thông báo theo các cách sau đây:

– Thiết lập nội dung tin nhắn thông báo:

+ Soạn tin theo cú pháp <TH> gửi 272

+ Trong đó, <TH> là tên các trường hợp đã nêu trên, bao gồm BAN,  HOP, LAIXE, AN, XEMPHIM, NGHI, NGU.

Ví dụ: Khi soạn HOP gửi 272, mỗi khi để lỡ hoặc từ chối nhận cuộc gọi từ 1 thuê bao Vietnamobile khác, thuê bao gọi đến sẽ nhận được tin nhắn tự động với nội dung thông báo: “Bay gio toi dang ban hop nen khong the nghe may duoc, co gi toi se goi lai cho ban ngay som nhat co the. Xin cam on”

– Bạn muốn thay đổi nội dung tin nhắn thông báo:

Soạn tin theo cú pháp TL <TH> <Noidungtinnhan> gửi 272.

Trong đó, <TH> là tên các trường hợp đã nêu trên, bao gồm BAN,  HOP, LAIXE, AN, XEMPHIM, NGHI, NGU; <Noidungtinnhan> là phần thông tin bạn muốn soạn thảo.

Ví dụ: Khi soạn HOP Toi dang hop. Toi se goi lai sau khi hop xong gửi 272, mỗi khi để lỡ hoặc từ chối nhận cuộc gọi từ 1 thuê bao Vietnamobile khác, thuê bao gọi đến sẽ nhận được tin nhắn tự động với nội dung thông báo như quý khách đã soạn.

dich-vu-bao-ban-autosms-Vietnamobile

Chú ý quan trọng:

– Dịch vụ tin nhắn báo bận AutoSMS chỉ được áp dụng giữa các thuê bao cùng mạng với nhau với nhau, ví dụ Vietnamobile với Vietnammobile, không áp dụng gửi tin nhắn báo bận đến các thuê bao khác mạng như Vietnammobile với Viettel, Mobifone,…Ngoài dịch vụ tin nhắn báo bận mà Vietnammobile cung cấp ra còn có thêm nhiều dịch vụ khác nữa như dịch vụ 3G – dịch vụ 4G, cuộc gọi nhỡ mà bạn có thể tham khảo thêm.

– Dịch vụ chỉ được sử dụng trong trường hợp bạn để lỡ cuộc gọi hoặc từ chối nhận cuộc gọi.

– Dịch vụ có tính năng tự động gia hạn, do đó, nếu không còn nhu cầu sử dụng, quý khách có thể hủy dịch vụ bằng cách soạn HUY TB gửi 345.

Hãy cùng đăng ký dịch vụ AutoSMS của Vietnamobile để hệ thống thay bạn báo tin bận đến những người thân quen nhé. Mọi thắc mắc cũng như gặp phải vấn đề gì trong quá trình đăng kí dịch vụ, quý khách có thể liên hệ tổng đài Vietnamobile 123/0922123123 để được hỗ trợ và tư vấn một cách nhanh nhất. Cảm ơn và chúc quý khách có một ngày làm việc, học tập thật vui vẻ.