Đổi thẻ cào thành tiền mặt linh hoạt và nhanh chóng nhất

847 Lượt xem

Bạn đang muốn đổi thẻ cào các loại thành tiền mặt? Đổi thẻ cào thành tiền mặt linh hoạt và nhanh chóng nhất tại Doithe123.com với chiết khấu tốt nhất thị trường hiện nay, bạn đừng bỏ lỡ nhé.

Thực hiện đổi thẻ cào sang tiền mặt rất nhanh gọn chỉ qua 2 bước Đổi thẻ và Rút tiền trực tiếp trên giao diện chính của trang Doithe123.com. Thêm nữa, trang có chiết khấu hấp dẫn tốt nhất thị trường hiện nay, giao dịch nhanh chóng, uy tín, hỗ trợ đổi tất cả các loại thẻ cào Viettel, Vina, Mobifone, thẻ Gate, Megacard... thành tiền mặt.

Đổi thẻ cào thành tiền mặt tại Doithe123.com

Hiện nay, khi có nhiều thẻ cào không dùng đến, bạn sẽ không phải bỏ phí mà có thể tiến hành đổi thẻ cào thành tiền mặt từ thẻ cào điện thoại, thẻ cào game thành tiền nhanh chóng và rút tiền về tài khoản ngân hàng.

Sử dụng thẻ cào hiện nay đã trở nên phổ biến với người dùng nên không có gì là lạ khi bạn sở hữu nhiều thẻ cào mà dùng không hết. Bởi hiện nay,  thẻ cào phổ biến đến mức nhiều chương trình, trò chơi có giải là các loại thẻ cào làm phần thưởng.

Mức chiết khấu tại Doithe123.com

Viettel: 18.75%

Vina: 18.5%

Mobifone: 18%

Vietnamobile: 19%

Gate: 12.5%

Hướng dãn đổi thẻ cào thành tiền mặt tại Doithe123.com

Các điều kiện để người dùng có thể thực hiện đổi thẻ cào trực tuyến trên trang rất đơn giản. Trước tiên, bạn đăng ký tài khoản trên website và chuẩn bị một tài khoản ngân hàng để rút tiền về tài khoản cũng như cập nhật thông tin ngân hàng khi đăng ký tài khoản.

Các bước thực hiện đổi thẻ cào thành tiền mặt

Bước 1: Đổi thẻ cào thành tiền (Nạp thẻ cào vào tài khoản)

Trên giao diện trang, bạn tìm đến mục "Đổi thẻ cào thành tiền" và chọn nhà cung cấp thẻ cào, nhập các thông tin.

- Mã thẻ cào

- Số serial

Mỗi loại thẻ cào sẽ có mức chiết khấu quy đổi khác nhau. Khi thực hiện đổi thẻ cào thành tiền, bạn sẽ nhận được số tiền quy đổi ra tiền tương ứng với loại thẻ cào của mình. Ví dụ đổi thẻ cào Gate chiết khấu 12.5% bạn nhận 87.5% giá trị thẻ cào.

Bước 2: Rút tiền về tài khoản ngân hàng

Ở bước này, bạn sẽ truy cập trang "Rút tiền" nhập số tiền muốn rút về tài khoản ngân hàng sau đó thực hiện lệnh, bạn sẽ nhận được tiền vào tài khoản ngân hàng trong 5 phút.

Có lẽ chưa khi nào bạn lại có thể dễ dàng đổi thẻ cào sang tiền mặt nhanh  chóng, tiện lợi như vậy. Hãy truy cập ngay trang Doithe123.com để đổi sang tiền mặt sớm nhé.