Đổi thẻ cào viettel sang tiền mặt nhanh nhất tại banthe247.com

1317 Lượt xem

Bên cạnh mục đích chính là sử dụng thẻ cào viettel để nạp thẻ điện thoại bạn còn có thể sử dụng chúng vào rất nhiều mục đích khác nhau trong cuộc sống như nạp thẻ game, thanh toán trực tuyến,... Ngoài những chức năng trên bạn hoàn toàn có thể thực hiện đổi thẻ cào viettel sang tiền mặt tại banthe247 nhằm phục vụ nhiều những nhu cầu khác nhau nữa trong cuộc sống.

Quy trình đổi thẻ cào viettel ra sao? Có dễ thực hiện hay không? Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết nhất thông qua bài viết dưới đây nhé.

Cách đổi thẻ cào Viettel sang tiền mặt nhanh chóng nhất

doi-the-cao-viettel-thanh-tien

đổi thẻ cào viettel sang tiền mặt

Để có thể đổi thẻ điện thoại thành tiền mặt  trước tiên cũng là bước quan trọng nhất bạn cần làm là phải đăng kí làm thành viên ngay trên trang bằng cách đăng kí bằng tài khoản gmail cá nhân hoặc đăng kí trực tiếp bằng tài khoản G+ và FB.

Sau khi đăng kí thành công bạn cần thực hiện truy cập ngay vào hệ thống bằng tài khoản mới đăng kí trước đó.

Thực hiện quy trình đổi thẻ cào thành tiền chi tiết tại banthe247.com

Chọn ngay mục: "đổi thẻ cào thành tiền nhanh"

  • Chọn nhà cung cấp là: Viettel
  • Nhập đầy đủ chính xác các thông tin gồm mã thẻ, số seril
  • Sau khi thực hiện nhập đầy đủ chính xác tất cả các thông tin bạn cần nhập ngay lệnh « nạp tiền ngay »

Sau khi nhập đầy đủ chính xác tất cả các thông tin hệ thống sẽ tiếp nhận và sử  lí. Chỉ sau 5 phút số tiền sẽ nhanh chóng được cộng vào tài khoản thành viên trên hệ thống của bạn.

Với số tiền này bạn có thể tham gia rất nhiều những giao dịch khác tại trang mà không phải mất phí giao dịch như : mua mã thẻ, nạp tiền điện thoại.

doi-the-cao

đổi thẻ cào viettel sang tiền mặt

Bạn hoàn toàn có thể rút tiền mặt về tài khoản ngân hàng sau khi đã sử dụng các dịch vụ tại http://banthe247.com/

Bằng cách bạn cần cung cấp đầy đủ những thông tin về tài khoản ngân hàng của mình. Ngay sau khi bạn thực hiện theo đúng hướng dẫn hệ thống sẽ nhanh chóng chuyển tiền về tài khoản ngân hàng của bạn chỉ trong ít phút.

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất giúp bạn có thể nắm rõ quy trình đổi thẻ viettel thành tiền mặt nhanh chóng và hiệu quả nhất. hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ biết cách quy đổi thẻ chính xác nhất.

Hãy nhanh tay đăng kí làm thành viên trên trang ngay từ bây giờ để có cơ hội nhận được thật nhiều những ưu đãi vô cùng hấp dẫn khi tham gia giao dịch tại đây. Còn chần chờ gì nữa. chúc bạn đổi thẻ cào thành công !

Ngoài ra bạn cũng nên thường xuyên đồng hành cùng với chuyên mục để có thể nhận được thật nhiều những thông tin hay và bổ ích nhất về các nhà mạng nhé.