Giới thiệu về trang web thu mua thẻ cào trực tuyến uy tín

1927 Lượt xem

Trong thời đại thương mại điện tử ngày càng phát triển ngày nay, các phương thức thanh toán online ngày nay cũng được sử dụng ngày càng nhiều, trong đó hình thức thanh toán bằng thẻ cào trở nên rất phổ biến. Tuy nhiên, khi bạn không có nhu cầu sử dụng những chiếc thẻ cào đó mà muốn đổi chúng thành tiền mặt hay thành loại thẻ khác thì bạn cần phải đến những trang web có dịch vụ thu mua thẻ cào điện thoại để đổi.

Dịch vụ thu mua thẻ cào trực tuyến hiện đã có mặt ở rất nhiều các Website nhưng không phải website nào cũng đảm bảo và uy tín. Bài viết dưới đây tôi sẽ giới thiệu đến bạn Doithe66.com – đây không những là một trong những website có dịch vụ thu mua thẻ uy tín nhất hiện nay mà ở đó còn có mức chiết khấu dành cho khách hàng rất cạnh tranh nữa.

thu-mua-the-cao-truc-tuyen

Lý do nên sử dụng dịch vụ thu mua thẻ cào trực tuyến tại Doithe66.com

Như đã nói ở trên, việc thanh toán bằng thẻ cào trở nên rất phổ biến vì nhiều lí do như thẻ cào có rất nhiều mệnh giá từ nhỏ đến lớn khiến việc giao dịch trở nên đơn giản, hay bạn kinh doanh online 1 mặt hàng gì đó nhưng món hàng mà khách hàng mua lại có giá trị thấp như 20.000đ, 30.000đ, họ không muốn phải ra ngân hàng để chuyển số tiền nhỏ như thế - giải pháp ở đây chính là thanh toán bằng thẻ cào. Khi sở hữu trong tay những thẻ cào như vậy, nếu bạn muốn nạp vào trong tài khoản điện thoại, tài khoản game của mình thì tốt. Nhưng nếu bạn muốn đổi nó sang tiền mặt hoặc loại thẻ khác thì phải làm thế nào và ở đâu? Vậy bạn hãy tham khảo dịch vụ thu mua thẻ cào trực tuyến tại Doithe66.com vô cùng uy tín và hấp dẫn bởi:

  • Mức chiết khấu dành cho khách hàng muốn đổi thẻ rất cạnh tranh, hãy tham khảo mức giá chiết khẩu của trang web với từng loại thẻ để biết rằng Doithe66.com dành cho khách hàng ưu đãi như thê nào nhé

Viettel: 18.5%

Mobifone: 18.00%

Vinaphone: 18.50%

GATE: 12.50%

VNMobile/Zing: 19.00%

Vcoin: 18.75%

MegaCard: 11.00%

Oncash: 20.00%

BIT: 16.00%

 

Ví dụ: Nếu bạn đổi thẻ Megacard có mệnh giá 100.000đ thì bạn sẽ thu về 89.000đ.

  • Các thao tác thực hiện giao dịch đổi tiền trên trang web thực hiện rất dễ dàng, bạn chỉ cần thực hiện đúng các bước theo hướng dẫn và điền đúng các thông tin là có thể thực hiện giao dịch rồi.
  • Là dịch vụ thu mua thẻ trực tuyến nên bạn có thể thực hiện giao dịch đến 22h trong ngày và tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7, chủ nhật, các ngày lễ. Điều này có nghĩa, bạn chỉ cần ở nhà , thực hiện vài thao tác cơ bản là đã có ngay tiền chuyển về tài khoản.
  • Hoàn thành các thao tác đổi thẻ trên trang web, sau 5 phút là bạn tiền sẽ được chuyển về tài khoản của bạn.
  • Hệ thống hỗ trợ trực tuyến giải đáp các thắc mắc về vấn đề giao dịch nhanh chóng.

Lưu ý: Khi đổi thẻ, bạn hãy chắc chắn rằng thẻ cào của mình chưa được sử dụng, còn nguyên mã thẻ cào và số Serial.

Doithe66.com là một trong những trang web có dịch vụ thu mua thẻ cào trực tuyến an toàn nhất hiện nay. Không những vậy, với mức chiết khấu cạnh tranh, trang web đang được nhiều khách hàng quan tâm và tin dùng. Nếu muốn đổi thẻ cào thì đừng chần chừ mà hãy nhanh tay truy cập vào trang website uy tín này nhé. Chúc bạn đổi thẻ thành công.