Giúp bạn trở thành đại lý thẻ điện thoại với Muathe24h.vn

2593 Lượt xem

Muathe24h.vn là một trong những địa chỉ phân phối thẻ cào giá sỉ trên thị trường, tại đay không chủ cung cấp cho khách hàng dịch vụ mua thẻ cào, nạp tiền điện thoại chiết khấu ưu đãi. Mà bạn còn mang đến mức chiết khấu tốt nhất cho những khách hàng có nhu cầu muốn trở thành đại lý thẻ điện thoại.

dai-ly-the-dien-thoai

Bạn có nhu cầu trở thành đại lý thẻ điện thoại tại muathe24h.vn nhưng chưa biết phải làm thế nào? Để giúp bạn nhanh chóng trở thành đại lý thẻ điện thoại, trong bài viết này sẽ cung cấp đến bạn thông tin chi tiết nhất.

 Hướng dẫn cách trở thành đại lý thẻ điện thoại tại muathe24h.vn  

Từ lâu muathe24h.vn là một địa chỉ cung cấp thẻ điện thoại giá sỉ cho rất nhiều đại lý kinh doanh mặt hàng thẻ điện thoại, thẻ cào game. Ngoài việc cung cấp dịch vụ mua thẻ cào online, muathe24h.vn cũng cung cấp đến khách hàng dịch vụ mua thẻ cào giấy tại hệ thống.

Trên thực tế nhiều khách hàng vẫn thường có suy nghĩ hình thức mua thẻ cào online mới mang đến cho khách hàng mức chiết khấu ưu đãi. Do đó nên ít khi nghĩ rằng mua thẻ cào giấy bạn cũng hoàn toàn nhận được chiết khấu tốt nhất.

Với mong muốn mang đén cho khách hàng những giá trị tốt nhất, muathe24h.vn cung cấp đến khách hàng dịch vụ mua thẻ cào giá sỉ. Điều này có nghĩa là khách hàng khi mua thẻ cào giấy hay thẻ cào online đều nhận được mức chiết khấu tốt nhất khi mua thẻ cào tại đây.

dai-ly-the-dien-thoai

>>> Kinh doanh làm đại lý thẻ cào như thế nào? Đọc thêm tại: https://muathe123.vn/tin-tuc/mua-ban-the-cao-8652.html

Cách trờ thành đại lý thẻ điện thoại giấy

Thẻ cào giấy hay còn gọi là thẻ cào vật lý được bán tại các cửa hàng, quầy giao dịch của nhà mạng, các siêu thị,…

Để trở thành đại lý thẻ điện thoại giấy tại hệ thống bạn chỉ cần liên hệ đến đầu số hotline 1900633682 để được hướng dẫn và hỗ trợ mua thẻ cào nhanh nhất.

Những khách hàng ở Hà Nội thì bạn có thể mua thẻ cào và thanh toán trực tiếp hoặc thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng nếu bạn ở xa.

Với những khách hàng ở xa có thể liên hệ và đặt hàng onlien trên mạng hoặc liên hệ qua số 1900633682 để được tư vấn. Khi đặt hàng xong bạn sẽ chuyển tiền mua thẻ cào qua tài khoản ngân hàng hoặc liên hệ đến livechat hay fanpage của muathe24h.vn để được hỗ trợ.

Sau khi lên đơn hàng bạn sẽ nhận được thẻ cào thông qua chiển phát nhanh.

Ngoài ra khi mua thẻ cào giấy tại muathe24h.vn khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu ưu đãi là 5% trên tất cả các giao dịch mua thẻ cào tại đây,

Cách trở thành đại lý thẻ điện thoại online

Ngoài hình thức mua thẻ cào giấy thì mua thẻ cào online cũng là một trong những hình thức được nhiều đại lý thẻ cào lựa chọn. Bởi hình thức mua thẻ cào này mang đến cho các đại lý thẻ cào những lợi ích thiết thực như sau:

Mua thẻ cào nhanh chóng mà không mất thời gian như mua thẻ cào giấy.

Với hình thức mua thẻ cào online các đại lý sẽ không cần bỏ ra số tiền lớn khi kinh doanh thẻ cào, nhờ đó bạn sẽ không sợ tồn đọng vốn khi bán thẻ cào.

So với hình thức bán thẻ cào giấy, khách hàng có thể bán thẻ cào bất cứ lúc nào ngay cả khi ngồi nhà, làm việc,….đều có thể bán thẻ cào thông qua thiết bị điện tử được kết nối internet.

Mức chiết khấu mua thẻ cào cực kỳ ưu đãi lên đến 4.5% sẽ giúp bạn thu được doanh số cực kỳ lớn.

  • Mua thẻ cào điện thoại, mua thẻ game giá sỉ bạn xem thêm tin tức tại: http://doithecao3s.com

dai-ly-the-dien-thoai

 Cách đăng kí tài  khoản làm đại lý thẻ điện thoại tại muathe24h.vn 

Nếu như bạn đang muốn trở thành đại lý thẻ điện thoại tại Muathe24h.vn bạn cần tiến hành đăng ký tài khoản thành viên trên hệ thống thông qua gmail hoặc đăng nhập bằng tài khoản Facebook, G+ theo hướng dẫn chi tiết như sau:

Bước 1: Đăng ký tài khoản.

Khách hàng sử dụng thiết bị di động được kết nối internet và truy cập vào hệ thống muathe24h.vn để nhập các thông tin chi tiết như sau: họ và tên, số điện thoại, địa chỉ email, mật khẩu, nhập lại mật khẩu tài khoản, nhập mã Captcha và bấm chọn mục “đăng ký ngay” để hoàn tất.

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản thành viên.

Bạn nạp tiền trực tiếp tại ngân hàng, qua thẻ atm hoặc tài khoản paypal. Với bước nạp tiền vào tài khoản thành viên sẽ giúp bạn nhận được chiết khấu tốt nhất.

Bước 3: Mua thẻ cào online.

Bạn bấm chọn mục “mua mã thẻ” và nhập các thông tin chi tiết vào ô trống như sau:

  • Chọn nhà cung cấp: thẻ Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile.
  • Mệnh giá thẻ cào
  • Số lượng thẻ cào
  • Địa chỉ email nhận mã thẻ cào

Bấm chọn mục “mua thẻ ngay”

Bước 4: Thanh toán.

Để hoàn tất giao dịch bạn sẽ sử dụng tiền trong tài khoản thành viên để thanh toán giao dịch là bạn sẽ nhận ngay mã thẻ cào và số serial thẻ cào về tài khoản email của mình nhanh nhất.

Hi vọng với những thông tin chi tiết về cách làm đại lý thẻ điện thoại với Muathe24h.vn trên đây sẽ giúp khách hàng nhanh chóng đăng ký làm đại lý ngay hôm nay để nhận được ưu đãi hấp dẫn nhất từ hệ thống. Chúc bạn thành công!