Gói cước 3G của Vietnamobile dành cho thuê bao trả sau

1571 Lượt xem

Gói cước 3G của Vietnamobile dành cho thuê bao trả sau có nhiều khác biệt so với các gói cước trả trước về giá cước cũng như cách đăng ký mà còn về đặc trưng.

Cách đăng ký gói cước 3G của Vietnamobile cho thuê bao trả sau

Gói cước 3G Vietnamobile dành cho thuê bao trả sau có nhiều khác biệt so với các gói cước trả trước về giá cước cũng như cách đăng ký mà còn về đặc trưng. Chính vì vậy việc đăng ký 3G của sim trả sau trước khi đăng ký các gói cước bạn phải đăng ký dịch vụ 3G theo cú pháp: *345#OK<miễn phí>

Theo đó, để đăng ký sử dụng dịch vụ 3G Vietnamobile trả sau có tính cước thì bạn cần phải đăng ký Flexi data.

Đăng ký các gói 3G Flexi Data Vietnamobile:

– Để đăng ký sử dụng gói cước 3G của Vietnamobile trả sau có tính cước bạn cần phải đăng ký Flexi Data theo cú pháp: DK DATA gửi 345 < tin nhắn miễn phí>

Đây là gói dữ liệu trả sau Vietnamobile để truy cập Internet trên điện thoại di động được dễ dàng hơn.

Với sự linh hoạt trong việc tính cước dữ liệu, Flexi Data có mức cước phí hàng tháng bắt đầu ở mức tối thiểu là 40.000đ /tháng, và sẽ tự động tăng lên theo gói cước tiếp theo và tùy thuộc mức độ sử dụng củab bạn. Cước phí hàng tháng tối đa là 200.000 đồng/tháng với lưu lượng miễn phí 5Gb.

Hủy gói Flexi Data rất đơn giản bạn vui lòng liên hệ các cửa hàng của Vietnamobile.

Hủy các gói 3G Vietnamobile:

Để hủy các gói 3G Vietnamobile vui lòng liên hệ ra cửa hàng

goi-cuoc-3g-cua-vietnamobile-cho-thue-bao-tra-sau

Gói cước 3G của Vietnamobile dành cho thuê bao trả sau

Giá cước và lưu ý khi đăng ký các gói 3G của Vietnamobile trả sau:

Cước 3G Vietnamobile trả sau sẽ không được chia thành các gói cước riêng biệt như trả trước mà phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng nhiều hay ít của bạn mà giá cước sẽ khác nhau.

– Cước khởi điểm trong tháng là 40.000 cho 1,3 GB đầu tiên

– Khi dung lượng data gói cước 3G của Vietnamobile đạt đến 1,3GB hệ thống tính cước phí là 75đ/15KB cho đến khi đạt tổng cước phí trong tháng là 80.000đ. Lúc đó, thuê bao bạn sẽ được miễn phí truy cập cho đến 2,2GB.

– Khi dung lượng đạt đến 2,2 GB hệ thống sẽ tính cước phí là 75 đồng cho15kb cho đến khi đạt tổng cước phí trong tháng là 125.000đ. Lúc đó, thuê bao bạn sẽ được miễn phí truy cập cho đến 3G.

– Khi dung lượng đạt đến 3G hệ thống sẽ tính cước phí là 75 đồng cho 15kb cho đến khi đạt tổng cước phí trong tháng là 200.000đ. Lúc đó, thuê bao bạn sẽ được miễn phí truy cập cho đến 5G.

– Khi dung lượng data trên mức 5G thì hệ thống sẽ tính cước phí 75 đồng cho15kb cho đến khi đạt mức 40.000đ và tiếp tục chu kì tuần hoàn trên.

Với các gói cước 3G của Vietnamobile trả sau bạn có thể chủ động truy cập internet và kiểm soát, quản lý được mức dung lượng data mình truy cập. Cước phí tối thiểu cho 1 tháng là 40.000 đồng và tối đa là 200.000 đồng khi bạn sử dụng đạt đến dung lượng 5GB. Nhanh tay mua thẻ điện thoại bổ sung vào tài khoản để đăng ký gói cước.