Học nhanh cách quản lý cước mobifone hiệu quả nhất

1015 Lượt xem

    Sử dụng tài khoản Mobifone hiệu quả luôn là điều mà khách hàng muốn.   Vì vậy, làm thế nào để quản lý cước mobifone  tốt nhất  để tránh những chi phí phát sinh khá lớn mỗi tháng?   Đây là câu hỏi của nhiều người sử dụng điện thoại di động ngày nay để giúp khách hàng sử dụng và trải nghiệm những dịch vụ trên di động thoải mái hơn.  Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách quản lý hiệu quả các khoản phí của Mobifone!

  • Xem thêm dịch vụ mua thẻ cào điện thoại online mới nhất tại đây.

   Quản lý cước mobifone một cách hiệu quả rất đơn giản, nhưng do thiếu sự chú ý, nhiều khách hàng không kiểm soát được nhu cầu sử dụng của họ, dẫn đến  tiêu tốn khá nhiều tiền trong tài khoản của mình.   Những đề xuất dưới đây sẽ giúp bạn có nhiều những trải nghiệm hấp dẫn và thú vị nhất trên điện thoại di động với mức phí tiết kiệm nhất

quản lý cước mobifone hiệu quả hơn với những cách đơn giản

quan-li-cuoc-mobifone

quản lý cước mobifone

   Ngoài việc lựa chọn tham gia vào các chương trình khuyến mại  của mobifone như khuyến mại gọi thoại, sử dụng  3G Mobifone để khám phá các tính năng hữu ích hơn trên điện thoại di động,  bạn cũng nên chú ý một số điểm dưới đây để tránh mất tiền trong tài khoản là quá lớn.

quản lý cước mobifone hiệu quả bằng cách không click vào banner quảng cáo trên web

Không nhấp vào quảng cáo biểu ngữ trên wapsite  không đáng tin cậy  bởi khi nhấp vào đó bạn sẽ tiêu tốn một khoản data khá lớn

Khi sử dụng 3G Mobifone để kết nối với Internet qua điện thoại, người dùng thường bị thu hút bởi các quảng cáo hấp dẫn và nhấp chuột hoặc nhấp chuột mà không có thông tin chính xác.   Nhiều người tận dụng điểm này để thu tiền từ người dùng, khi nhấp vào quảng cáo biểu ngữ không đáng tin cậy có thể dẫn đến việc khấu trừ tiền  tài khoản.

Trong khi vào trình duyệt để giải trí hoặc tìm kiếm thông tin, bạn phải giới hạn số lần nhấp chuột lên biểu ngữ, quảng cáo ở những trang web lạ

>> Click tại đây để: Mua thẻ cào online nhận ngay ưu đãi khủng

quản lý cước mobifone bằng cách kiểm tra tin nhắn thường xuyên

Tất cả các dịch vụ của Mobifone đều được đăng ký với tin nhắn nhất định. Thông thường nhà mạng sẽ gửi tin nhắn đăng kí thành công dịch vụ nào đó kèm theo cú pháp hủy.   Để quản lí cước hiệu quả nhất, bạn nên thường xuyên kiểm tra tin nhắn để biết dịch vụ đang được sử dụng và mức phí dịch vụ này . Nếu cảm thấy dịch vụ không còn cần thiết nữa thì có thể thực hiện hủy để tiết kiệm tiền tối đa cho thuê bao của mình.

Với các dịch vụ giá trị gia tăng như 3G Mobifone, Funring Mobifone, MCA ... có nhiều tính năng cho phép người dùng sử dụng các dịch vụ dài hạn mà không phải đăng ký nhiều lần.   Tại thời điểm gia hạn gói, hệ thống sẽ gửi một thông báo cho người sử dụng với đủ thông tin về số tiền khấu trừ để gia hạn. Bạn nên luôn luôn kiểm tra tin nhắn  của nhà mạng gửi tới để biết được số tiền mình sử dụng cho việc sử dụng dịch vụ là bao nhiêu.

Quản lý cước mobifone bằng kiểm tra dịch vụ đnag dùng thường xuyên

quan-li-cuoc-mobifone

quản lý cước mobifone

Với một thuê bao sử dụng nhiều dịch vụ từ Mobifone và không thể nhớ rõ mình đã hủy dịch vụ hay không thì cần phải kiểm tra các dịch vụ Mobifone mình đang dùng. Dựa trên kết quả kiểm tra, bạn có thể tìm ra dịch vụ nào cần thiết và những dịch vụ nào không cần thiết để hủy bỏ kịp thời nhất.

+ Cách kiểm tra dịch vụ Mobifone đang sử dụng là bạn soạn cú pháp sau: KT  gửi 994 (miễn phí)

Để tiết kiệm chi phí tối đa cho thuê bao thay vì sử dụng nhiều dịch vụ bạn nên đăng kí một gói 3G mobifone để dùng. Nếu không đủ tiền đăng kí thì bạn có thể nhanh chóng gia tăng tài khoản cho dế yêu bằng việc tham khảo cách mua thẻ cào trực tuyến nhanh chóng nhất:  tại đây

   Trên đâu là một số cách giúp bạn có thể quản lý cước mobifone  hiệu quả nhất. Hy vọng bài viết cung cấp cho bạn được nhiều những thông tin hữu ích và có nhiều trải nghiệm thú vị nhất cùng với nhà mạng.