Hướng dẫn cách chuyển mạng giữ số Vietnamobile nhanh nhất

8127 Lượt xem

Mới đây, nhiều nhà mạng tại Việt Nam đang thử nghiệm chuyển mạng giữ số thu hút nhiều khách hàng quan tâm Thông tin chuyển mạng giữ số Vietnamobile chắc chắn sẽ là thông tin hot cho các thuê bao di động đang sử dụng mạng Vietnamobie bên cạnh các gói cước 3G Vietnamobile, dịch vụ ứng tiền Vietnamobile...

Chuyển mạng giữ số là một công cụ để thúc đẩy cạnh tranh giữa các nhà mạng cũng như giúp cho người dùng không bị gò bó trong một mạng nào cả.Vậy làm cách nào thể tham gia chính sách ưu đãi này của nhà mạng Vietnamobile? Hãy cũng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

thong-tin-chuyen-mang-giu-so

Vietnamobile tham gia chuyển mạng giữu số bạn biết chưa?

Chuyển mạng giữ nguyên số Vietnamobile là gì?

Chuyển mạng giữ nguyên số là dịch vụ cho phép thuê bao đang ở mạng này chuyển sang mạng khác hưởng chính sách chăm sóc khách hàng của mạng khác mà vẫn giữ được nguyên số điện thoại đang dùng.

Chuyển mạng giữ nguyên số Vietnamobile sẽ giúp người dùng điện thoại có thêm nhiều lựa chọn để sử dụng nhà mạng mình yêu thích. Từ sim Vietnamobile bạn có thể chuyển qua các mạng Mobifone, Viettel, Vinaphone sử dụng và ngược lại bạn cũng có thể từ những mạng khác chuyển vào mạng Vietnamobile mà vẫn giữ nguyên số.

Cách chuyển mạng giữ số Vietnamobile

Chuyển mạng giữ nguyên số đang là vấn đề hot nhất hiện nay được nhiều người dùng điện thoại quan tâm. Giữa những thông tin bên lề về việc Viettel, Mobifone, Vinaphone đang thử nghiệm chuyển mạng giữ nguyên số. Vietnamobile dường như vẫn thờ ơ và chưa có động tĩnh gì làm nhiều người nghi ngại nhà mạng Vietnamobile sẽ không tham gia hoặc thời gian chuyển sẽ lâu hơn so với các mạng khác.

Mới đây, đại diện của Vietnamobile đã lên tiếng xác nhận rằng Vietnamobile cũng thực hiện chuyển mạng giữ nguyên số theo đúng yêu cầu của Bộ TT và TT. Tuy nhiên, việc chuyển mạng giữ nguyên số của Vietnamobile sẽ thực hiện chậm hơn so với những mạng khác.

Theo quy định của bộ TT và TT các nhà mạng phải thực hiện chuyển mạng giữ nguyên số từ ngày 1/1/2018. Các mạng lớn như Viettel, Mobifone, Vinaphone đều đã thực hiện thử nghiệm hệ thống chuyển đổi từ ngày 21/9. Vietnamobile cũng đang chuẩn bị các phương án kỹ thuật để chạy thử nghiệm. Mốc thời gian đưa ra là 1/1/2018 nhưng Vietnamobile có thể sẽ triển khai chậm hơn 1 đến 1,5 tháng.

chuyen-mang-giu-so

Cùng cập nhật thông tin chuyển mạng giữ số của Vietnamobile

Khách hàng có nhu cầu chuyển mạng giữ số Vietnamobile cần có các điều kiện sau:

+ Thuê bao trả trước: Thông tin thuê bao đầy đủ, chính xác, hoạt động trên 90 ngày

+ Thuê bao trả sau: Thông tin thuê bao chính xác, không nợ cước, không sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế trong tháng liền trước chuyển mạng.

Trên đây là những thông tin về việc chuyển mạng giữ số của Vietnamobile, bạn đã nắm rõ được thông tin chưa nào? Thông tin này chắc chắn sẽ là tin vui cho các thuê bao Vietnamobile. Khách hàng hãy chờ đợi để được chuyển sang mạng khác mà vẫn giữ nguyên được số nhé!