Hướng dẫn cách nạp thẻ Phục kích nhận về vô vàn kim cương!

2904 Lượt xem

Bạn là một “xạ thủ lâu năm”, bạn muốn trở thành một tay chơi đẳng cấp và lão luyện trong tựa game Phục kích. Chắc chắn rồi, nạp thẻ Phục kích điều kiện tối thiểu để bạn nhận được những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn này. Hãy cùng doithecao3s.com khám phá những cách nạp KC Phục kích nhanh chóng và uy tín nhất hiện nay nhé!

1. Nạp thẻ Phục kích để có những trải nghiệm thú vị hơn

Nạp thẻ Phục kích để có những trải nghiệm thú vị hơn

Chưa kể đến kỹ năng, nếu sở hữu trang thiết bị vũ khí tối tân và hiện đại, hẳn bạn phải khiến những người chơi còn lại “trầm trồ”. Tựa game Phục kích mobile cho phép bạn trang bị những gì tối tân nhất cho các vũ khí của mình bằng cách nạp tiền Phục kích. Khác với Đột kích - tựa game đình đám năm nào làm si mê bao người chơi ở nền tảng PC. Nhưng thật thiệt thòi khi những ai không có đủ điều kiện chơi game trên PC như vậy. Hiểu được tâm lý của cộng đồng gamer, nhà phát hành VTC đã cho ra đời Phục kích mobile - anh em sinh đôi với Đột kích nhưng lại dành cho các tín đồ thích trải nghiệm các kỹ năng bắn súng trên các thiết bị điện thoại.

Thị trường game hiện nay đã chứng kiến khá nhiều dấu hiệu bão hòa vì có quá nhiều tựa game na ná giống nhau về bản chất. Tuy nhiên, Phục kích mobile vẫn thu hút được một lượng fan hùng hậu với lối chơi tự do, không đặt nặng kỹ năng sinh tồn, phô diễn kỹ thuật bắn súng đỉnh cao ở góc nhìn thứ nhất. Chắc chắn, sau những tựa game quá quen thuộc như Free Fire, PUBG,... Phục kích mobile vẫn được lòng người chơi bởi nhiều yếu tố. Trong đó phải kể đến những tính năng mang lại sau khi ứng dụng việc nạp thẻ cho game phục kích mobile.

Nạp tiền Phục kích

Theo đó, trong tựa game đình đám này, bạn sẽ nhận được số lượng kim cương (đơn vị tiền ảo trong game) sau mỗi lần giao dịch nạp thẻ. Số lượng kim cương này sẽ được sử dụng để mua các phụ kiện, trang phục cho vũ khí và nhân vật trong game, giúp người chơi gia tăng thêm sức mạnh chinh chiến và đặc biệt là làm thỏa mãn được “cơn cuồng” của những tín đồ ưa chuộng hình thức.

2. Hướng dẫn các cách nạp thẻ Phục kích mobile

Không quá “hút máu” như các tựa game khác, Phục kích mobile nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người chơi. Nhiều người cho rằng, những trải nghiệm sau khi nạp tiền Phục kích mobile là rất “đáng đồng tiền bát gạo”. Nhu cầu nạp thẻ game Phục kích mobile cứ ngày một tăng lên. Tuy nhiên, bạn đã chắc chắn bản thân biết hết các cách nạp KC Phục kích sao cho tiện lợi và tiết kiệm nhất hay chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo các cách nạp thẻ phục kích nhận quà đột kích được chia sẻ sau đây bởi doithecao3s.com nhé!

2.1. Nạp thẻ Phục kích VTC

Nạp thẻ Phục kích VTC

VTC chính là đơn vị chủ quan phát triển kiêm phát hành game Phục kích mobile. Trong đó, thẻ Vcoin được công ty chủ động thiết kế và phát hành cho cộng đồng người chơi các tựa game được phát hành dưới đơn vị này. Theo đó, Vcoin là đơn vị thẻ được sử dụng để nạp vào Phục kích. Hệ thống thanh toán chính thức của VTC cũng được triển khai, giúp người chơi dễ dàng nạp tiền vào game nhanh chóng và uy tín. Cụ thể, cách nạp thẻ Phục kích VTC qua cổng thanh toán VTC Pay như sau:

+ Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng VTC Pay về điện thoại của bạn. VTC Pay là ứng dụng được cung cấp ở cả nền tảng hệ điều hành iOS và Android. Nên bạn có thể truy cập vào cửa hàng tương ứng để tải về miễn phí nhé. Sau khi đã cài đặt, bạn truy cập và đăng nhập vào ứng dụng, hoặc đăng ký. Để sử dụng ví VTC, bạn cần nạp tiền vào ví. Hãy xác thực mã OTP theo hướng dẫn nhé.

+ Bước 2: Tại màn hình chính của app VTC Pay, bạn tìm và chọn mục “Game online”. Sau đó để nạp tiền vào game Phục kích thì chọn “Phục kích” ở trong danh mục “Nạp game”.

+ Bước 3: Tại bước này, để đảm bảo nạp đúng tài khoản game của bạn, bạn cần cung cấp các thông tin về tài khoản đó (tức tài khoản bạn muốn nạp). Các thông tin sẽ bao gồm tên tài khoản, tên nhân vật và máy chủ. Nhìn vào bảng quy đổi giữa mệnh giá và kim cương mà hệ thống đưa ra. Sau đó chọn một gói nạp bạn cho là phù hợp với nhu cầu của bản thân nhất.

+ Bước 4: Tại bước thanh toán, hãy lựa chọn các phương thức thanh toán phù hợp. Lưu ý, VTC Pay hỗ trợ 3 phương thức, trong đó chỉ miễn phí đối với phương thức thanh toán qua ví VTC, còn những phương thức như qua ngân hàng hoặc qua thẻ ghi nợ quốc tế sẽ bị hệ thống tính phí.

+ Bước 5: Ở bước cuối cùng này, để hoàn tất giao dịch thanh toán, bạn chỉ cần xác thực thông qua OTP - mã xác thực được gửi về SĐT.

Như các bạn thấy thì chỉ cần 5 bước là các bạn đã hoàn thành xong quá trình mua thẻ của bạn thân, nhưng để các bạn có thể dễ dàng thao tác trong mọi giao dịch thì các bạn cũng cần phải tìm và tham khảo thêm điển hình như hướng dẫn về cách mua thẻ Vcoin nhanh chóng chỉ cần một cú kích chuột nhé.

2.2. Nạp thẻ Phục kích trực tiếp trong game

 Nạp thẻ Phục kích trực tiếp trong game

Nếu nói về một cách nạp thẻ Phục kích nhanh và dễ hiểu nhất đó chính là nạp trực tiếp trong game. Tuy nhiên, để sử dụng thuận lợi phương thức nạp tiền Phục kích này, cần lưu ý và đảm bảo bạn đã thực hiện thêm những phương thức thanh toán trong các ứng dụng cửa hàng liên kết với Google Play.

Cách thêm phương thức thanh toán cụ thể như sau: Mở ứng dụng cửa hàng GG Play lên, sau đó chọn Menu ở góc trái trên cùng màn hình ứng dụng. Tiếp tục tìm đến và chọn danh mục Phương thức thanh toán. Tại đây, trong các tùy chọn, hãy chọn liên kết qua ví VTC Pay. Hoàn tất quá trình liên kết bằng cách quay lại VTC Pay và xác thực là được.

Sau khi đã đảm bảo về yếu tố phương thức thanh toán, nạp thẻ Phục kích trong game trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần truy cập và thực hiện đăng nhập vào game Phục kích. Sau đó nhấn vào biểu tượng thêm kim cương ở góc phải trên cùng màn hình. Trong giao diện nạp kim cương, bạn có thể chọn các gói nạp tương ứng với số lượng kim cương nhận được và thực hiện thanh toán như thông thường nhé. Ngoài ra thì vẫn cón rất nhiều mẹo nhỏ để giúp các bạn tối ưu cách nạp tiền của mình hơn, để hiểu rõ thì các bạn hãy tham khảo ngay những tips nạp thẻ phục kích tốn ít tiền nhất nhé.

2.3. Nạp tiền Phục kích qua hệ thống doithecao3s.com

Nạp tiền Phục kích qua hệ thống doithecao3s.com

doithecao3s.com là hệ thống cung cấp thẻ game uy tín nhất Việt Nam. Chỉ cần với vài thao tác đơn giản, bạn có thể nhận về thẻ Vcoin để nạp thẻ Phục kích mobile vô cùng thuận lợi. Cách mua thẻ Vcoin tại doithecao3s.com như sau: Truy cập vào doithecao3s.com >> Đăng nhập vào hệ thống >> Chọn đúng danh mục “Mua thẻ game” >> Nhấn vào biểu tượng Vcoin >> Chọn một mệnh giá (10 - 500) >> Nhập số lượng thẻ cần mua >> Chọn phương thức thanh toán >> Nhập địa chỉ email nhận thông tin về giao dịch >> Nhấn vào “Mua thẻ ngay”.

Chắc hẳn qua bài viết trên thì các bạn đã nắm rõ được cách nạp game Phục kích, cũng như cách mua thẻ game online rồi nhỉ. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian cho bài viết, và hy vọng những chia sẻ của doithecao3s.com sẽ giúp bạn nhanh chóng nạp thẻ Phục kích mobile nhé!