Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại online nhanh chóng nhất

2739 Lượt xem

   Bạn đang chưa biết cách nạp tiền điện thoại online?, bạn đang rất băn khoăn không biết phải làm sao? Do đó để giải quyết giúp bạn vấn đề này hôm nay chuyên mục sẽ giới thiệu tới bạn cách nạp tiền điện thoại nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Thông thường hầu hết cách thuê bao đều sử dụng phương pháp nạp tiền truyền thống đó chính là mua thẻ cào từ các cửa hàng đại lí phân phổi của nhà mạng sau đó cào lớp tráng bạc lấy dãy số bên dưới rồi thực hiện thao tác nhấn từ bàn phím: *100*Mã_Thẻ#OK .

Tuy nhiên để giúp cho thuê bao của mình có thể tiết kiệm được thật nhiều thời gian công sức nhà mạng đã triển khai hình thức nap tien dien thoai online  vô cùng tiện lợi thực hiện  ngay trên mạng internet chỉ với một thiết bị có thể truy cập mạng như điện thoại, máy tính bảng,  bạn hoàn toàn có thể zing ngay cho mình một chiếc thẻ điện thoại chỉ trong giay lát rồi đó.

Những ưu điểm nhận được khi nạp tiền điện thoại online

nap-tien-dien-thoai-online

nạp tiền điện thoại online

Ưu điểm trước tiên không thể không nhắc tới đó chính là nhanh chóng, tiện lợi không tốn thời gian, chỉ với một thao tác đơn giản là bạn hoàn toàn có thể nạp tiền điện thoaị thành công cho cả thuê bao trả trước và thuê bao trả sau.

Chiết khấu hấp dẫn cũng là một trong những lí do khiến thuê bao lựa chọn phương thức nạp tiền trực tuyến này ,chiết khấu nạp tiền điện thoại lên tới 10%, có nghĩ là khi bạn mua chiếc thẻ cào viettel có mệnh giá 10% thì bạn sẽ nhận được tới 90.000đ vào tài khoản điện thoại . Tương tự các nhà mạng khác chiết khấu cũng hấp dẫn không kém. Thật thú vị và ưu đãi phải không?

Hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền điện thoại online tại muathe24h.vn

+ Để thực hiện giao dịch tại đây trước tiên bạn cần thực hiện đăng kí tài khoản làm thành viên trên trang để có thể nhận được mức chiết khấu ưu đãi hấp dẫn nhất.

+ Để đăng kí bạn có thể đăng kí trực tiếp bàng tài khoản gamail cá nhân hoặc cũng có thể đăng nhập trực tiếp bằng tài khoản facebook hoặc G+

Sau khi đăng nhập thành công chọn ngay mục: "Nạp tiền điện thoại nhanh"

nap-tien-dien-thoai-online-nhanh

Nhập đầy đủ chính xác tất cả các mục mà hệ thống yêu cầu bao gồm:

  • Nhập số điện thoại viettel
  • Mệnh giá thẻ nạp
  • Phương thức thanh toán: có thể bằng tài khoản thành viên hoặc tài khoản ngân hàng
  • Chọn ngay nhà cung cấp
  • Địa chỉ email cá nhân

Sau khi nhập đầy đủ tất cả các thông tin thì nhấp lệnh:  Nạp tiền ngay

Chỉ sau vài phút hệ thống xử lí tài khoản của bạn đã được nạp thẻ thành công rồi đó.

Bạn có thể thực hiện nhấn: *101# phim gọi/ok  để kiểm tra. Nếu gặp bất kì khó khăn gì hay nạp thẻ không thành công bạn có thể gọi ngay tới số hotline để nhờ tư vấn và giải đáp.

Như giới thiệu ở trên thì có 2 phương thức thanh toán nạp tiền điện thoại online  đó là dùng tài khoản ngân hàng đa được đăng kí dịch vụ internet banking hoặc thanh toán bằng tài khoản thành viên, ưu điểm của việc thanh toán bằng tài khoản thành viên  là bạn sẽ không mất thêm bất kì một khoản cước phí nào đồng thời quá trình xử lí gioa dịch cũng sẽ diễn ra nhanh chóng hơn.

Như vậy bên cạnh cách nạp thẻ điện thoại truyền thống giờ đây bạn hoàn toàn có thể thoải mái nạp tiền điện thoại online ở bất kì thời gian nào . Chúc bạn tham gia giao dịch thành công và có nhiều trải nghiệm thú vị với nhà mạng.