Hướng dẫn cách rút tiền về tài khoản tại doithe123.com

1083 Lượt xem

Với các dịch vụ đổi thẻ cào uy tín chiết khấu thấp doithe123.com nhanh chóng khẳng định vị trí trong hệ thống các website đổi thẻ cào. Chính vậy nên lượng người dùng của doithe123.com cũng ngày một tăng cao. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số vấn đề thường gặp khi sử dụng dịch vụ. Những thông tin về việc rút tiền về tài khoản trên doithe123.com sẽ được giải đáp sau đây.

Những điều cần biết khi rút tiền tại website Doithe123.com

Khi quý khách hàng thực hiện đổi thẻ cào tại trang Doithe123.com thì cần phải nắm được tính năng này. Trong đó, khi thực hiện thao tác rút tiền sau khi đổi thẻ cào thành tiền thì người sử dụng cũng cần phải thực hiện tạo lệnh rút tiền. Một vài chú ý khi thực hiện lệnh rút tiền như sau:

Đầu tiên bạn cần đăng kí và đăng nhập vào tài khoản của Doithe123.com. Sau khi thực hiện các thao tác đổi thẻ cào thành tiền tại website này thì bạn chọn mục “Rút tiền” trên giao diện.

rút tiền về tài khoản

Đăng ký tài khoản rất đơn giản, trên giao diện khi bạn truy cập vào website của Doithe123.com, sau đó click nút "đăng ký" phía trên cùng giao giao diện website.và điền đầy đủ thông tin cá nhân bao gồm hộ tên, số điện thoại, Email, mật khấu cấp 1 (mật khẩu dùng để đăng nhập) và mật khẩu cấp 2 (mật khẩu dùng để thực hiện các giao dịch)

Lưu ý: Bạn không nên để chung 2 mật khẩu này cũng một mật khẩu, nhằm đảm bảo an toàn bảo mật thông tin cho tài khoản của bạn.

Sau khi đăng ký tài khoản xong, bạn vui lòng đăng nhập vào tài khoản để có thể sử dụng dịch vụ.

Cách rút tiền về tài khoản ngân hàng tại doithe123.com

Sau khi thực hiện xong thao tác đổi thẻ cào thành tiền thì quý khách sẽ tạo lệnh rút tiền để rút tiền về tài khoản ngân hàng.

Bạn chọn mục "Rút tiền: Bạn cần điền số tiền cần rút và mật khẩu của bạn. Click lệnh “Rút tiền”

Bước 1: Click lệnh “Rút tiền”

Bước 2: Ngay sau khi nhận lệnh rút tiền, Doithe123.com sẽ nhanh chóng kiểm tra, xác nhận và chuyển khoản  Thời gian bắt đầu từ 7h30 đến 22h từ thứ hai đến Chủ Nhật. Hệ thống làm việc tất cả các ngày trong tuần, cả ngày nghỉ lễ Tết.

Bước 3: Kiểm tra tài khoản của bạn

Thông tin giao dịch sẽ được hệ thống gửi về email đăng ký tài khoản giao dịch của bạn.

rút tiền về tài khoản

Lưu ý: Sau 30 phút, nếu bạn chưa nhận được mail thông báo đã rút tiền về tài khoản thành công thì bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0962.492.892 hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra lại và hỗ trợ quý khách.

+ Phí rút tiền tại một số ngân hàng mà hệ thống Website liên kết:

0 VNĐ với ngân hàng MaritimeBank

10.500 VNĐ với ngân hàng Á Châu (ACB)

8.800 VNĐđối ngân hàng SacomBank

1.100 VNĐ với ngân hàng Techcombank

8.000 VNĐ với ngân hàng AgriBank

5.500 VNĐ với ngân hàng DongABank

3.300 VNĐ/lần rút với các ngân hàng khác.

>>>Xem thêm: Đổi thẻ Oncash lấy thẻ Vcoin nhanh chóng hiệu quả!​

Chỉ với vài bước cơ bản như vậy bạn đã thực tiện được thao tác rút tài về tài khoản ngân hàng sau khi đổi thẻ cào tại doithe123.com rồi đấy. Chúc bạn có nhwngnx trải nghiệm tốt với các dịch vụ của doithe123.com.