Hướng dẫn đổi Sim 4G Mobifone miễn phí nhanh nhất

1186 Lượt xem

Hiện nay tại Viêt Nam có  ba nhà mạng cung cấp dịch vụ cho di động đó là Viettel, Vinaphone, Mobifone.  Mobifone là một trong những nhà mạng tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ cho di động, đang tiến hành cho phép đổi sim 4G Mobifone miễn phí nhanh nhất trên cả nước. Nhà mạng Mobifone đang  tiến hành cho phép đổi sim 4G Mobifone và không ngừng gia tăng tại khu vực các tỉnh/thành phổ phủ sóng 4G. Chương trình miễn phí cước đổi sim 4G mạng Mobifone có thời hạn vì vậy bạn hãy tranh thủ chuyển đổi sim càng sớm càng tốt để chủ động trải nghiệm mạng 4G Mobifone  một cách hoàn hảo nhất nhé

Cùng tìm biết cách để được miễn phí đổi sim 4G Mobifone để các bạn có thể nắm bắt thông tin về 4G mới nhất từ nhà mạng nhé. 

Chi tiết về đổi sim 4G Mobifone miễn phí :

  • Đối tượng ưu tiên: Những khách khách hàng đã và đang sử dụng sim Mobifone trên toàn quốc bao gồm cả khách hàng trả trước và khách hàng trả sau có nhu cầu chuyển đổi sim 4G của Mobifone.
  • Thời gian triển khai: Từ ngày 20/10/2017 đến hết ngày 31/12/2017.
  • Địa chỉ đổi sim: Tại các cửa hàng điểm giao dịch Mobifone  phạm vi trên toàn quốc.
  • Điều kiện đổi: Khách hàng chưa từng chuyển đổi sang sim 4G trước đây, nếu đã đổi sim 4G Mobi rồi thì không được tham gia nữa.

doi-sim-4g-mobifone-mien-phi

Cách đổi sim 4G Mobifone miễn phí cho khách hàng trên toàn quốc:

  • Quý khách hàng vui lòng mang theo giấy CMND bản gốc và sim Mobifone đã đăng ký chính chủ muốn chuyển đổi đến các cửa hàng Mobifone gần nơi mình sinh sống.
  • Sau khi cung cấp các giấy tờ liên quan, nhân viên Mobifone sẽ hướng dẫn bạn chuyển đổi sim miễn phí.
  • Quy trình chuyển đổi rất dễ dàng và nhanh chóng, vì vậy khách hàng không phải chờ đợi làm thủ tục lâu mà có thể nhận sim về sử dụng ngay trong ngày đi đăng kí.

Nội dung chương trình ưu đãi đổi sim Mobifone 4G miễn phí toàn quốc

– Trong thời gian triển khai chương trình khuyến mãi của Mobifone khách hàng khi tới làm thủ tục đổi sim 4G Mobifone tại các của hàng sẽ được miễn 100% cước chuyển đổi.

– Không giới hạn đối tượng, bất cứ thuê bao Mobifone nào chưa chuyển đổi hoặc sử dụng sim 4G đều được hưởng ưu đãi.

– Lợi ích nhận được khi đổi sang sim 4G Mobifone sử dụng:

+ Được truy cập mạng 4G tốc độ cao với các gói cước 4G Mobifone giá rẻ để tận hưởng những dịch vụ tiện ích siêu hấp dẫn trên nền mạng 4G.

+ Được tận hưởng tất cả các chương trình ưu đãi, chính sách chăm sóc khách hàng của Mobifone như sim 2G/3G thông thường.

>> Xem thêm:  Dịch vụ mua thẻ cào online nhanh nhất hiện nay

doi-sim-4g-mobifone-mien-phi

Chú ý quan trọng: Khi đổi sim 4G Mobifone tất cả các thông tin đăng ký sim, dịch vụ thuê bao đang sử dụng hay tài khoản gốc đều được bảo lưu nên bạn có thể an tâm để thực hiện chuyển đổi.

>>Xem thêm: So sánh tốc độ truy cập 4G Mobifone so với mạng 3G

Hãy nhanh tay đến ngay tại các cửa hàng, đại lí của  Mobifone ngay hôm nay để đổi sim 4G Mobifone miễn phí nhanh nhất. Nếu còn thắc mắc về bất kỳ vấn đề nào thì đừng ngần ngại gọi ngay tổng đài Mobifone 9090 để gặp trực tiếp nhân viên hỗ trợ và tư vấn những thắc mắc nhé.