Hướng dẫn đổi thẻ Gate thành tiền mặt nhanh nhất ưu đãi cao

1809 Lượt xem

Bạn là game thủ trong những trò chơi của FPT, bạn thường xuyên nhận được thẻ cào gate nhưng chưa cần dùng đến chúng? Vậy hãy nhanh tay truy cập doithe123.com chúng tôi sẽ giúp bạn đổi thẻ gate thành tiền mặt để sử dụng cho các hoạt động sinh hoạt ngày thường.

Thẻ Gate là gì?

Thẻ Gate là thẻ game được phát hành bởi FPT, sử dụng nạp tài khoản cho các game do FPT phát hành như Tây Du Kí, đặc nhiệm, MU... Các game do FPT phát hành đều là những game có lượng người chơi rất lớn, do vậy lượng tiêu thụ thẻ Gate trên thị trường được xếp vào hạng top trong số các thẻ game hiện nay.

đổi thẻ Gate thành tiền mặt

Để người chơi có thể tiện lợi nhất khi nạp thẻ công ty FPT phát hành hai loại thẻ là thẻ cào giấy và thẻ cào online. Giống với những loại thẻ cào khác thẻ gate cũng có các mệnh giá từ 10.000đ đến 500.000đ. Bạn có thể mua thẻ cào giấy ở nhiều cửa hàng, đại lý trên toàn quốc và mua thẻ Gate online tại nhiều trang web mua bán thẻ trực tuyến qua internet chỉ với vài thao tác đơn giản.

>>> Mua thẻ Gate online đơn giản với tài khoản thành viên miễn phí

Bạn truy cập website/ứng dụng và dùng email đăng nhập tài khoản vào hệ thống và chọn mục Mua thẻ game, Virus, 3G/4G Mobi:

  • Chọn nhà cung cấp
  • Mệnh giá thẻ cào
  • Số lượng thẻ cào
  • Địa chỉ email nhận thông tin thẻ
  • Phương thức thanh toán

>> Bấm Mua thẻ ngay với chiết khấu tương ứng sẽ giúp bạn mua thẻ gate với giá thấp hơn so với mệnh giá thẻ. Để bảo toàn chiết khấu, bạn thanh toán bằng tài khoản thành viên không mất phí dù giao dịch nhiều lần, mua số lượng thẻ nhiều. 

Lưu ý: Bạn nạp tiền vào tài khoản thành viên bằng cách chuyển khoản hoặc nộp tại ngân hàng vào tài khoản ngân hàng của nơi cung cấp sau đó gửi thông báo, liên hệ sẽ được cộng tiền ngay.

Nếu bạn muốn đổi thẻ gate thành tiền mặt cũng không phải là điều khó khăn bạn có thể truy cập ngay doithe123.com và thực hiện ngay.

Doithe123.com là website đổi thẻ uy tín giá rẻ hàng đầu internet, với hệ thống bảo mật cực cao chúng tôi đảm bảo an toàn tài khoản luôn bí mật tuyệt đối. Khi thực hiện giao dịch trên doithe123.com bạn sẽ nhận tiền lại ngay sau chỉ 3-5 phút.

Đổi thẻ gate thành tiền mặt nhanh nhất tại doithe123.com

Để sử dụng dịch vụ này tại doithe123.com bạn cần đăng ký hoặc đăng nhập một tài khoản tại trang chủ rồi thực hiện theo những bước sau:

Bước 1: Đổi thẻ gate thành tiền mặt

Trong mục đổi thẻ cào thành tiền bạn chọn nhà phân phối gate nhập mã seri, mã thẻ rồi chọn đổi thẻ cào thành tiền.

Với thẻ cào gate doithe123.com có mức chiết khấu rẻ nhất thị trường với 12.5% (trong khi thị trường là 13%-15%) nghĩa là bạn đổi thẻ cào gate mệnh giá 100.000đ bạn sẽ nhận lại 87.500đ trong tài khoản.

Bước 2: Rút tiền mặt về tài khoản ngân hàng

Tại mục “Rút tiền” trong giao diện đăng nhập, bạn nhập số tiền cần rút và thực hiện lệnh, sau 5-30 phút, tiền sẽ được chuyển vào tài khoản ngân hàng mà bạn đã khai báo trong phần thông tin cá nhân trước đó.

Chỉ với 2 thao tác đơn giản bạn đac ó thể đổi thẻ gate thành tiền mặt rồi. Doithe123.com không chỉ có chức năng đôi rtehr gate thành tiền mặt mà còn đổi thẻ gate thành thẻ vinaphone, viettel, mobi,...và các loại thẻ game khác nữa đấy. Chúc bạn có những trải nghiệm hữu ích với các dịch vụ của doithe123.com.