Hướng dẫn kiểm tra Sim đang dùng có phải sim 4G Vinaphone hay không?

898 Lượt xem

Sim 4G Vinaphone có tốc độ truy cập mạng vượt trội so với 3G trước đây. Hướng dẫn kiểm tra Sim đang dùng có phải sim 4G Vinaphone hay không dưới đây sẽ giúp bạn trải nghiệm mạng tốc độ tối ưu nhất.

Dịch vụ 4G Vinaphone đã chính thức triển khai vào năm nay 2017. Khi đăng ký sử dụng gói cước 4G Vinaphone, bạn cần đảm bảo thêm những yêu cầu như sim 4G, nằm trong vùng phủ sóng 4G, cài đặt điện thoại mạng 4G.. để tốc độ lướt net tối ưu nhất.

kiểm tra sim Vinaphone có phải sim 4G

Để kiểm tra sim Vinaphone có phải sim 4G hay không, bạn sẽ thực hiện bằng mã USSD trên điện thoại rất đơn giản, nhanh chóng. Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi trực tiếp lên tổng đài Vinaphone để tư vấn viên thông tin giúp bạn.

Kiểm tra Sim đang dùng có phải Sim 4G Vinaphone bằng mã USSD

– Cú pháp trên bàn phím để kiểm tra Sim 4G như sau: *091*38#OK

– Cước phí kiểm tra Sim 4G Vinaphone bằng mã USSD như trên là hoàn toàn miễn phí.

– Sau khi tiếp nhận tin nhắn yêu cầu kiểm tra của bạn, hệ thống sẽ tự động trả về thông tin Sim của bạn có phải Sim 4G Vinaphone hay không. Trường hợp Sim của bạn chưa phải Sim 4G Vinaphone nhưng bạn muốn sử dụng dịch vụ Vinaphone thì hãy đến ngay cửa hàng Vinaphone gần nhất để được hỗ trợ chuyển đổi Sim 4G Vinaphone.

Những thủ tục chuyển đổi Sim 4G Vinaphone

Đến cửa hàng Vinaphone chuyển đổi sim 4G Vinaphone, bạn mang theo những giấy tờ cần thiết như sau:

        + Sim Vinaphone cần chuyển đổi.

        + Chứng minh thư nhân dân của mình.

Việc chuyển đổi sang sim 4G Vinaphone, số điện thoại cũ vẫn giữ nguyên, không thay đổi.

Lưu ý: Khi thực hiện chuyển đổi Sim 4G Vinaphone tại cửa hàng, bạn cần đích thân đến cửa hàng để thực hiện chuyển đổi. Nhà mạng Vinaphone sẽ không giải quyết các trường hợp nhờ người đăng ký, chuyển đổi Sim hộ người khác. Nếu bận rộn không tiện ra điểm giao dịch, bạn có thể áp dụng cách chuyển đổi Sim tại nhà bằng cách gọi về số 800126.

Cách kiểm tra Sim có phải sim 4G Vinaphone hay không bằng hai cách ở trên dễ dàng giúp người dùng tự kiểm tra cho sim của mình mà không phải nhờ đến nhà mạng tư vấn. Bạn hãy thực hiện ngay để biết sim của mình có phải sim 4G hay không và sử dụng dịch vụ mạng tiên tiến nhất hiện nay.