Hướng dẫn mua mã thẻ bằng SMS Vinaphone trả sau đơn giản

6135 Lượt xem

 Mua mã thẻ vina bằng SMS trả sau người dùng được hưởng ưu đãi chiết khấu siêu khủng khiếp. Là 1 trong những hình thức nạp mã thẻ cào đơn giản và dễ dàng thực hiện nhất.
Bài viết dưới đây, chúng tôi gửi người dùng đến với dịch vụ mua thẻ Vinaphone bằng SMS .

Các cách mua mã thẻ vina bằng SMS trả sau

Như người dùng đã biết, điện thoại di động hiện đang là 1 trong những thiết bị công nghệ được người dùng ưa chuộng và tin tưởng sử dụng. Điện thoại di động đáp ứng mọi nhu cầu cũng như khả năng nghe gọi, lướt web vô biên dành cho người dùng.
Tuy nhiên, để đảm bảo cho người dùng có thể  lướt web cũng như nghe gọi thường xuyên thì dế yêu của khách hàng cần có tiền trong tài khoản. Vậy phải làm thế nào để mua thẻ cào  cho điện thoại

thẻ vina


Tính đến thời điểm hiện tại thì có rất nhiều cách thức mua mã thẻ vina bao gồm mua thẻ cào giấy, mua mã thẻ online, mua thẻ qua SMS.
Mua thẻ cào Vinaphone qua thẻ cào giấy
Khách hàng tiến hành mua thẻ cào qua hình thức mua thẻ cào giấy mua tại các cửa hàng thẻ cào truyền thống. Sau đó, khách hàng chỉ cần cào lớp mã thẻ tại lớp tráng bạc và tiến hành nạp thẻ theo cú pháp:
*100*mã thẻ#
Tuy nhiên, hình thức nạp thẻ này vấp phải hạn chế như sau: Nếu giữ đêm khuya hay mưa gió bão bùng thì khách hàng không thể ra ngoài mua thẻ cào giấy. Vậy phải làm thế  nào thì hai hình thức mua thẻ cào qua SMS và online sẽ giải quyết vấn đề này.

>> Tại đây cung cấp dịch vụ mua thẻ cào online  

Mua mã thẻ Vina bằng SMS  trả sau đơn giản nhất

Người dùng không tiến hành mua thẻ cào giấy được vậy nên khách hàng có thể tham khảo hình thức mua mã thẻ qua SMS. Chỉ với 1 cú pháp đơn giản, người dùng đã có thể mua thẻ điện thoại qua SMS dưới đây:
VBAN Mã sản phẩm [số điện thoại] Mật khẩu gửi tới 8049/8149
Cụ thể:
VBAN:  Từ khóa của dịch vụ mua the cao bang sms
Mật khẩu :Mật khẩu thanh toán mua thẻ card bằng sms

Tuy nhiên:
Hiện tại, dịch vụ nạp thẻ này của Vinaphone hiện đã tạm ngưng hoạt động do đó người dùng không thể mua mã thẻ cào qua SMS. Khi nào dịch vụ mua mã thẻ bằng SMS Vinaphone trả sau được mở trở lại chúng tôi sẽ thông báo đến cho khách hàng. Mong khách hàng thông cảm! Nếu bạn có nhu cầu mua thẻ, khách hàng có thể truy cập vào website Muathe123.vn để tham khảo.

thẻ vina

Mua thẻ Vina online tại Doithe3s.com

Do dịch vụ mua thẻ qua SMS người dùng không thực hiện được vậy nên các bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ mua thẻ online với 2 bước sau đây:
Bước 1: Đăng ký thẻ thành viên của
Doithe3s.com
Khách hàng đăng ký thẻ thành viên của Doithe3s.com bằng thông tin sau đây:

  • Họ và tên
  • Số điện thoại
  • Email
  • Mật khẩu
  • Mã xác nhận

Bước 2: Mua mã thẻ online tại Doithe3s.com
Khách hàng lựa chọn danh mục " Mua mã thẻ " sau đó cung cấp các thông tin như sau cho hệ thống để giao dịch được diễn ra nhanh chóng : 

  • Nhà mạng cung cấp thẻ cào
  • Mệnh giá thẻ cào đang có nhu cầu mua
  • Số lượng thẻ cào
  • Email nhận thông tin thẻ cào
  • Phương thức thanh toán
  • Nhập mật khẩu cấp 2

Trên đây là các hướng dẫn giúp người dùng mua mã thẻ Vinaphone bằng SMS  trả sau dễ thực hiện nhất. Mong rằng người dùng sẽ thành công trong việc mua mã thẻ điện thoại. Các bạn nên lựa chọn hình thức mua thẻ cào thanh toán bằng tài khoản thành viên thì sẽ được hưởng mức chiết khấu ưu đãi nhất.

Chúc các bạn thành công!