Hướng dẫn thanh toán cước phí trả sau Viettel bằng thẻ cào

1981 Lượt xem

Nhu cầu thanh toán cước phí trả sau Viettel bằng thẻ cào là việc làm rất cần thiết của các khách hàng sử dụng thuê bao di động trả sau. Bởi đây là cách nhanh nhất giúp bạn gia tăng tài khoản và bảo đảm cho quá trình liên lạc không bị gián đoạn.

thanh-toan-cuoc-tra-sau-Viettel-bang-the-cao

Thông thường với các thuê bao di động trả trước khi có nhu cầu nạp tiền vào tài khoản di động thì bạn sẽ phải đến trực tiếp các cửa hàng giao dịch của nhà mạng để thanh toán cước phí. Điều này khiến không ít người dùng phiền toái, hiểu nhu cầu đó nhà mạng đã cho triển khai đến người dùng cách thanh toán cước phí trả sau Viettel bằng thẻ cào. Nhờ hình thức thanh toán cước phí này bạn có thể chủ động trong việc thanh toán cước phí và không bị gián đoạn trong quá trình sử dụng dịch vụ của mình.

Mặc dù cách thanh toán cước phí trả sau Viettel bằng thẻ cào rất đơn giản nhưng nhiều khách hàng không nắm được cách thanh toán cước phí này nên không thể thực hiện thành công. Để giúp khách hàng chủ động trong quá trình thanh toán cước phí của mình, trong bài viết này sẽ cung cấp đến bạn thông tin chi tiết nhất.

>> Click ngay tại đây để mua thẻ cào online nhanh nhất

Hướng dẫn cách thanh toán cước phí trả sau Viettel bằng thẻ cào

Hiện tại để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng nhà mạng Viettel đã cho triển khai đến khách hàng rất nhiều cách thanh toán cước phí trả sau. Thay vì bạn phải đến tận các điểm giao dịch của nhà mạng để thanh toán cước phí. Giờ đây bạn có thể ngồi ngay tại nhà mà vẫn có thể thanh toán cước phí thông qua thẻ cào thông qua 2 cách như sau:

thanh-toan-cuoc-tra-sau-Viettel-bang-the-cao

Thanh toán cước phí trả sau Viettel qua tổng đài

Đây là một trong hình thức được khá nhiều người dùng di động quan tâm, khi có nhu cầu thanh toán cước phí trả sau bạn thực hiện theo hướng dẫn như sau:

Gọi đến tổng đài 199 >> bấm phím 1 chọn tiếng việt hoặc phím 2 nếu chọn tiếng anh >> bấm phím 3 để thanh toán cước >> khách hàng nhập mã số thẻ cào và bấm phím # để hoàn tất.

Sau khi thực hiện thanh toán cước phí thành công tổng đài 195 sẽ gửi đến thuê bao thông báo xác nhận nạp thẻ thành công.

Thanh toán cước phí trả sau Viettel qua giao thức USSD

Khách hàng khi có nhu cầu thanh toán cước phí trả sau qua giao thức USSD bạn thực hiện cú pháp như sau:

Bấm *199*Mã-thẻ#OK.

Như vậy với 2 cách trên đây các thuê bao di động đã nắm được cách thanh toán cước phí trả sau thành công mà không phải đến trực tiếp cửa hàng thanh toán cước phí như trước đây.

Hi vọng với các thanh toán cước phí trả sau Viettel bằng thẻ cào trên đây các thuê bao di động sẽ nhanh chóng thanh toán cước phí thành công và đảm bảo cho quá trình liên lạc và sử dụng dịch vụ của nhà mạng không bị gián đoạn.