Làm sao biết CMND đã đăng ký bao nhiêu sim Viettel?

1229 Lượt xem

Bạn không rõ CMND của mình đã đăng ký bao nhiêu sim Viettel? Hướng dẫn cách kiểm tra CMND đã đăng ký bao nhiêu sim Viettel dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Nếu bạn đăng ký sử dụng một vài sim Viettel từ trước tới nay hoặc bạn có thói quen dùng nhiều sim Viettel cùng lúc thì nên nắm được cách kiểm tra CMND đã đăng ký bao nhiêu sim Viettel.

Kiểm tra CMND đã đăng ký bao nhiêu sim Viettel

Theo quy định từ nhà mạng Viettel, mỗi CMND được phép đăng ký tối đa là 5 sim Viettel. Có giới hạn về số lượng đăng ký sim, bạn thực hiện thao tác kiểm tra này hoàn toàn miễn phí mà cũng hết sức đơn giản, không phải đến điểm giao dịch của nhà mạng.

Chỉ cần thực hiện cú pháp đơn giản là bạn có thể kiểm tra chính xác CMND của mình đã đăng ký bao nhiêu sim Viettel. Như vậy, CMND của bạn có thể đăng ký tối đa là 5 số thuê bao. Trong đó, bao gồm 3 số thuê bao trả trước và 2 số thuê bao trả sau. 

Để biết mình đã đăng ký bao nhiêu số thuê bao Viettel, bạn soạn tin theo cú pháp sau:

CMT <SỐ CMND> gửi 195

Trong đó, <Số CMND> là số giấy Chứng minh nhân dân bạn đăng ký. Ví dụ bạn có số CMND là 123766323 bạn thao tác kiểm tra như sau: CMT 123766323 gửi 195 (Tin nhắn gửi đến tổng đài của Viettel 195 là hoàn toàn miễn phí). Khi hệ thống Viettel gửi lại tin nhắn thông báo bạn đã đăng ký bao nhiêu số thuê bao và cụ thể chi tiết các số thuê bao đã đăng ký.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng CMND đăng ký số thuê bao sim Viettel

– Bạn có thể dùng một CMND của mình để đăng ký tối đa 5 số thuê bao Viettel gồm 3 thuê bao Viettel trả trước và 2 thuê bao Viettel trả sau.

    + Đăng ký 2 thuê bao Viettel trả sau cho một CMND, bắt buộc số thuê bao Viettel thứ 2 phải được đăng ký tại cửa hàng, trung tâm giao dịch của Viettel nơi bạn đã đăng ký cho thuê bao Viettel trả sau đầu tiên.

    + Được đăng ký tối đa 3 thuê bao Viettel trả trước cho một CMND, bạn có thể đăng ký ở bất kỳ cửa hàng nào của Viettel, không giống với thuê bao trả sau.

– CMND của thuê bao sinh viên Viettel chỉ có thể đăng ký 1 thuê bao. Mặc dù, HSSV có thể hòa mạng thêm các gói cước hòa mạng thông thường khác của Viettel như: Tomato, Economy…

– Người dùng có thể chọn nhiều gói cước hòa mạng khác nhau đối với nhiều thuê bao Viettel đăng ký trên một giấy chứng minh nhân dân.

Thao tác thực hiện kiểm tra CMND đã đăng ký bao nhiêu sim Viettel nhanh chóng và tiện lợi tra cứu theo cú pháp tin nhắn. Bạn sẽ nắm được thông tin chính xác khi hệ thống trả về tin nhắn. Chúc bạn sử dụng dịch vụ nhà mạng thú vị nhất.