Làm sao nạp tiền Vinaphone đơn giản, nhanh nhất khi cần

764 Lượt xem

Nạp tiền Vinaphone đơn giản, nhanh chóng nhất chỉ mất vài phút thao tác từ điện thoại trên website/ứng dụng mua thẻ Banthe247.com, bạn còn được hưởng chiết khấu khủng áp dụng cho mọi mệnh giá thẻ cào, trừ ngay trên giá thành.

Làm sao nạp tiền Vinaphone đơn giản, nhanh nhất khi cần

Bạn sẽ không phải mất thời gian, công sức chạy ra cửa hàng mua thẻ về dùng như trước kia nữa và được hưởng chiết khấu cho mỗi lần giao dịch nên mua được thẻ cào với giá thấp hơn so với mệnh giá thẻ khi dùng cách nạp tiền Vinaphone online trên hệ thống Banthe247.com.

Nạp tiền Vinaphone đơn giản

Nạp tiền Vinaphone online, mua thẻ điện thoại online trên Banthe247 hưởng những lợi ích gì?

Trang Banthe247.com cung cấp dịch vụ thẻ cào trực tuyến tối ưu, mang tới cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, giá ưu đãi nhất mà bạn khó có thể tìm thấy ở địa chỉ nào khác. Cụ thể, bạn sẽ nhận được những lợi ích thiết thực sau đây:

  • Chiết khấu khủng áp dụng cho mỗi mệnh giá thẻ, cho mỗi lần giao dịch từ thẻ 10.000đ đến 500.000đ, được trừ trực tiếp vào giá thành sản phẩm. Do đó, mua thẻ mệnh giá càng lớn, bạn càng được hưởng chiết khấu cao.
  • Hình thức thanh toán linh hoạt qua 2 loại tài khoản gồm tài khoản ngân hàng e-banking hoặc tài khoản thành viên. Vì vậy, trước khi bắt đầu mua thẻ, bạn cần cập nhật thông tin tài khoản ngân hàng của mình đầy đủ, chính xác hoặc nạp tiền vào tài khoản thành viên dùng thanh toán.
  • Cách nạp tiền vào tài khoản thành viên qua hình thức chuyển khoản hoặc nộp trực tiếp tại ngân hàng vào tài khoản của Banthe247 sau đó gửi thông báo, liên hệ để được cộng tiền.
  • Giao dịch đơn giản qua vài thao tác là bạn có ngay thẻ cào Vinaphone sử dụng với bất kỳ mệnh giá nào hay mua thẻ điện thoại các nhà mạng, thẻ game chiết khấu khủng đơn giản thực hiện tương tự.
  • Mua thẻ cào, nạp tiền Vinaphone ngay tại nhà từ điện thoại, máy tính có kết nối mạng khi bạn đăng nhập tài khoản vào hệ thống mà không mất thời gian ra ngoài hay phụ thuộc vào giờ giấc mở cửa của cửa hàng.

Nạp tiền Vinaphone đơn giản

Cách nạp tiền Vinaphone, mua thẻ điện thoại online đơn giản

Bạn có thể dùng website hoặc ứng dụng của Banthe247.com sử dụng và chọn mục Đăng ký để tạo tài khoản thành viên miễn phí. Khi có tài khoản, bạn cần cập nhật tài khoản ngân hàng hoặc nạp tiền vào tài khoản thành viên trước khi thực hiện giao dịch. Vì đây là 2 tài khoản sẽ giúp bạn thanh toán khi mua thẻ cào.

Sau đó, bạn nạp tiền Vinaphone, mua thẻ điện thoại online tiến hành như sau:

1, Tại mục Mua mã thẻ cào – Mua thẻ cào về email sử dụng, bạn điền:

  • Chọn nhà cung cấp: Vinaphone
  • Mệnh giá thẻ cào
  • Số lượng thẻ cào
  • Phương thức thanh toán

>> Bấm Mua thẻ ngay với chiết khấu tương ứng để hệ thống xử lý. Thẻ cào sẽ được gửi vào email của bạn.

2, Tại mục Nạp tiền điện thoại – Cách bắn tiền điện thoại Popup trực tiếp vào tài khoản thuê bao, bạn điền:

  • Số điện thoại
  • Mệnh giá thẻ cào
  • Phương thức thanh toán

>> Bấm Nạp tiền ngay để hệ thống bắn số tiền tương ứng với mệnh giá thẻ mà bạn chọn vào tài khoản thuê bao cần nạp.

Đến đây, bạn đã nạp tiền Vinaphone thành công cho thuê bao của mình để sử dụng đơn giản, nhanh chóng nhất.

Nạp tiền Vinaphone đơn giản, nhanh nhất khi cần trên Banthe247.com là tiện ích giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể trong quá trình sử dụng thuê bao của mình.