Mách bạn cách đổi thẻ Zing thành tiền mặt cực đơn giản

1089 Lượt xem

Nhu cầu đổi thẻ cào thành tiền ngày càng tăng cao và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt mà thậm chí còn nóng lên theo từng ngày. Chính vì vậy mà trên thị trường cũng xuất hiện thêm nhiều cổng website cung cấp dịch vụ đổi thẻ, mua bán thẻ cào. Trong trường hợp bạn đang sở hữu nhiều thẻ Zing nhưng lại không có nhu cầu nạp tiền vào game mà muốn chuyển đổi chúng sang tiền mặt nhưng lại chưa biết đổi như thế nào và đổi ở đâu? Nếu còn băn khoăn về điều này thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để biết được cách đổi thẻ Zing thành tiền mặt với chiết khấu vô cùng hấp dẫn nhất. 

doi-the-zing-thanh-tien-mat

Đổi thẻ Zing thành tiền mặt ở đâu?

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ đổi thẻ Zing thành tiền, điều đó khiến người tiêu dùng có thoải mái lựa chọn cho mình nơi thực hiện giao dịch phù hợp. Bên cạnh những địa chỉ quy đổi uy tín cũng có không ít địa chỉ lừa đảo. Điều đó gây khó khăn cho người dùng vì giữa rất nhiều địa chỉ bạn phân vân không biết nên chọn lựa như thế nào và đâu là địa chỉ đáng tin cậy.
Hiện nay cổng website banthe247.com là địa chỉ đổi thẻ điện thoại nói chung và đổi thẻ Zing thành tiền mặt nói riêng với sự uy tín và chuyên nghiệp. Với giao diện thân thiện cùng mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn
banthe247.com chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng.

Cách mua thẻ Zing online tại banthe247.com

Điều kiện tiên quyết đầu tiên, là bạn phải có một tài khoản tại website banthe247.com nếu chưa có bạn hãy đăng ký ngay nhé. Nếu đã có tài khoản thì bạn hãy đăng nhập vào hệ thống rồi thực hiện những bước mua thẻ zing đơn giản dưới đây.

  • Bước 1: Tìm đến mục “mua mã thẻ” và chọn loại thẻ cần mua là thẻ zing. 
  • Bước 2: Nhập đầy đủ và chính xác mệnh giá thẻ cào, số lượng thẻ cào, email nhận mã thẻ cào. 
  • Bước 3: Nhấn Mục "mua thẻ ngay"

doi-the-zing-thanh-tien-mat.jpg

Chỉ với vài thao tác đơn giản như vậy là bạn đã hoàn thành xong việc mua card zing online nhanh chóng, để hoàn tất giao dịch bạn sẽ tiến hành thanh toán qua tài khoản ngân hàng hoặc tài khoản thành viên đã được nạp vào tài khoản trước đó là bạn sẽ nhận được mã thẻ cào và số serial về tài khoản của mình nhanh nhất. 

Ngoài mua thẻ zing, thì tại banthe247.com bạn còn có thể thực hiện các dịch vụ uy tín khác như: mua điện thoại, nạp tiền điện thoại trả trước, trả sau,.... với đa dạng mệnh giá và không giới hạn số lượng. Hãy nhanh tay đăng ký và sử dụng dịch vụ tại banthe247.com để được hưởng những ưu đãi tốt nhất.

Hi vọng, những thông tin trên sẽ phần nào hỗ trợ được các bạn trong việc đổi thẻ Zing thành tiền mặt. Chúc các bạn thực hiện giao dịch thành công!