Miễn phí gọi tất cả các mạng cùng gói cước VIP179 Vinaphone

839 Lượt xem

Gói cước VIP179 Vinaphone chính là sự chọn lựa vô cùng tuyệt vời dành cho quý khách hàng là Doanh nghiệp muốn sử dụng một gói cước trả sau để liên lạc suốt cả tháng mà không phải lo lắng bất cứ điều gì.

Thông tin hấp dẫn nhất về gói cước VIP179 Vinaphone

Đăng ký thành công gói cước VIP179 Vinaphone, quý khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn về gọi thoại, sms và dung lượng data 3G tốc độ cao.

goi-cuoc-vip179-vinaphone

gói cước VIP179 Vinaphone

Sử dụng gói cước, quý khách hàng sẽ tha hồ được trò chuyện qua điện thoại di động cho bạn bè và người thân của mình thoải mái nhất, bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu, mọi lúc mọi nơi. Quý khách hàng khi có nhu cầu hòa mạng gói cước trả sau VIP179 sẽ không còn phải lo lắng bất kỳ điều gì về vấn đề cước phí liên lạc.

Hướng dẫn chi tiết cho bạn cách mua thẻ vcoin online tại https://muathe24h.vn/tin-tuc/the-vcoin-mua-o-dau-mua-the-vcoin-online-7339.html

Để sử dụng gói cước, bạn phải là khách hàng Doanh nghiệp muốn đăng ký hòa mạng mới. Và bạn phải là khách hàng doanh nghiệp muốn chuyển đổi hình thức thuê bao từ hòa mạng trả trước sang hòa mạng trả sau được ưu đãi giữ nguyên số điện thoại.

  • Phạm vi áp dụng sử dụng gói cước: Trên toàn quốc.
  • Cước phí hòa mạng thành công gói cước:
    • Cước hòa mạng thuê bao điện thoại: 49.000đ/tháng.
    • Cước phí hòa mạng gói cước: 179.000đ/tháng.

Đăng ký thành công gói cước VIP179, quý khách hàng sẽ nhận được ưu đãi mỗi tháng từ gói cước khuyến mãi Vinaphone trả sau chính là bạn sẽ được miễn phí 300 phút gọi thoại đến tất cả các nhà mạng khác như Viettel, Mobifone,... đặc biệt, quý khách hàng còn được miễn phí truy cập internet với dung lượng data tốc độ cao là 1200MB.

Hướng dẫn thủ tục đăng ký gói cước VIP179 Vinaphone

Để đăng ký thành công gói cước VIP179,quý khách hàng Doanh nghiệp cần tuân thủ theo đầy đủ các quy định như thông tin dưới đây.

goi-cuoc-vip179-vinaphone

gói cước VIP179 Vinaphone

Đó là doanh nghiệp đó phải có địa chỉ trụ sở hoặc văn phòng đại diện rõ ràng, cụ thể tại các tỉnh thành đăng ký.

Mua thẻ điện thoại agrinbank giúp bạn nhanh chóng có những mã thẻ như mong muốn để tiến hành nạp tiền cho thuê bao. Thông tin chi tiết xem tại đây https://muathe24h.vn/huong-dan/huong-dan-cach-mua-the-dien-thoai-agribank-cuc-nhanh-chong-8418.html

Bạn phải có giấy tờ đăng ký kinh doanh hoặc phải có giấy phép đầu tư hoặc đã thành lập chi nhánh hoặc dễ dàng hơn chính là giấy chứng nhận hoạt động văn phòng đại diện của công ty.

Thêm nữa, người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp, công ty phải đóng dấu vào hợp đồng hòa mạng thương hiệu viễn thông Vinaphone.

Để đăng ký thành công gói cước, quý khách hàng hãy đến nơi đăng ký hòa mạng trả sau là tại các điểm giao dịch Vinaphone trên toàn quốc.

Chúc quý khách hàng Doanh nghiệp đăng ký thành công gói cước VIP179 Vinaphone và có được những giây phút trải nghiệm dịch vụ thật sự trọn vẹn. Trân trọng cảm ơn!