Mua thẻ cào Vinaphone 10k chỉ trong nháy mắt

2299 Lượt xem

Mua thẻ cào Vinaphone 10k chỉ qua vài thao tác đơn giản nhất sẽ giúp bạn có thể nạp tiền cho thuê bao nhanh chóng có hưởng chiết khấu %. Hãy theo dõi tiếp thông tin hướng dẫn dưới đây nhé.

Xem thêm: Hướng dẫn mua thẻ điện thoại đơn giản chỉ trong một nốt nhạc

Mua thẻ cào Vinaphone 10k chỉ trong nháy mắt

Thẻ cào Vinaphone mua về bạn có thể dùng như một thẻ cào đa năng như nạp tiền điện thoại cho thuê bao di động của nhà mạng đang dùng hay dùng thanh toán rất tiện ích cho hóa đơn điện nước, truyền hình cáp, cước trả sau hay khi mua hàng online. Đây là tiện ích được nhiều người dùng quen sử dụng hiện nay vì tính thuận tiện, đơn giản chỉ cần mua thẻ cào online hay thẻ cào giấy về là bạn có thể dùng các tính năng của thẻ cào Vinaphone.

mua thẻ cào Vinaphone 10k nhanh chóng

Trong trường hợp tài khoản thuê bao của bạn hết tiền mà chưa thể nạp ngay, bạn có thể mua thẻ cào 10k có chiết khấu chỉ trong nháy mắt trên hệ thống Muathe123.vn. Mặc dù hiện nay có nhiều địa chỉ cung cấp thẻ cào khác nhau mà bạn có thể tìm kiếm trên Google nhưng một trong số đó mà bạn không thể bỏ qua là Muathe123.vn, nơi cung cấp dịch vụ thẻ cào online tốt nhất, giá cạnh tranh nhất mà bạn khó có thể tìm thấy ở nơi nào khác.

Hướng dẫn mua thẻ cào Vinaphone 10k chỉ trong nháy mắt

Bạn có thể dùng website hoặc ứng dụng Muathe123.vn để thực hiện giao dịch từ điện thoại hay máy tính. Ứng dụng sẽ thực hiện tải về, cài đặt trên CH Play miễn phí. Sau đó, bạn cần tạo tài khoản thành viên tại mục Đăng ký và điền các thông tin theo yêu cầu. Cuối cùng, bạn kích hoạt tài khoản theo đường link gửi về email và tiến hành cập nhật 2 thông tin tài khoản dùng để đăng ký:

Cập nhật chính xác, đầy đủ thông tin tài khoản ngân hàng e-banking của bạn dùng thanh toán sẽ mất một khoản phí nhỏ.

Nạp tiền vào tài khoản thành viên dùng thanh toán sẽ không mất phí giao dịch. Cách nạp tiền qua hình thức chuyển khoản hoặc nộp tại ngân hàng vào tài khoản của Muathe123.vn sau đó, bạn gửi thông báo, liên hệ để được cộng tiền vào tài khoản ngay chỉ sau 3 giây.

Hoàn tất 2 thông tin tài khoản dùng thanh toán, bạn chọn mục tương ứng để giao dịch gồm:

Mục Mua mã thẻ cào giúp bạn mua thẻ cào về sử dụng với chiết khấu hấp dẫn:

  • Chọn nhà cung cấp: Vinaphone
  • Mệnh giá thẻ cào: 10.000đ
  • Số lượng thẻ cào
  • Địa chỉ email nhận mã thẻ
  • Phương thức thanh toán

>> Bấm Mua thẻ ngay sẽ nhận được thẻ cào gửi về email.

mua thẻ cào Vinaphone 10k nhanh chóng

Mục Nạp tiền điện thoại sẽ giúp bắn tiền trực tiếp cho thuê bao:

  • Số điện thoại
  • Mệnh giá thẻ cào: 10.000đ
  • Địa chỉ email nhận thông báo
  • Phương thức thanh toán

>> Bấm Nạp tiền ngay để hệ thống bắn số tiền tương ứng cho số điện thoại bạn muốn nạp.

Đến đây, bạn đã dễ dàng có thẻ cào sử dụng cho thuê bao ngay chỉ mất vài phút thao tác đơn giản từ điện thoại có kết nối mạng của mình.

Hy vọng cách mua thẻ cào Vinaphone 10k nhanh chóng ở trên sẽ giúp bạn mua thẻ cào kịp thời duy trì hoạt động liên lạc, dịch vụ thông suốt.