Mua thẻ điện thoại Mobi 30k miễn phí giao dịch

2160 Lượt xem

Khi mua thẻ điện thoại Mobi 30k miễn phí giao dịch giúp không những mua thẻ cào thuận tiện, không bị cộng thêm tiền mà còn được hưởng chiết khấu trừ trực tiếp trên giá thành sản phẩm.

Mua thẻ điện thoại Mobi 30k miễn phí giao dịch

Thẻ điện thoại Mobi hiện nay được dùng như một thẻ cào đa năng, là một trong những thẻ điện thoại được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng nhất. Bạn có thể nạp thẻ Mobi cho thuê bao của mình, của người thân hay dùng thanh toán các loại hóa đơn điện nước, truyền hình cáp, cước trả sau hay thanh toán mua hàng online tiện ích.

mua thẻ điện thoại Mobi

Bạn sẽ mua thẻ Mobi với nhiều mệnh giá khác nhau từ 10.000đ, 20.000đ, 50.000đ, 100.000đ, 200.000đ, 500.000đ. Thẻ mệnh giá 30.000đ và 300.000đ chỉ có ở thẻ cào điện tử (online), không có ở thẻ cào giấy bán tại các cửa hàng, đại lý bán thẻ. Để mua thẻ Mobi 30k online, bạn sẽ giao dịch qua website hoặc ứng dụng bán thẻ cào như Banthe24h.vn. Đây là một trong những nơi bán thẻ cào online uy tín, chiết khấu khủng trên thị trường cùng dịch vụ CSKH, an toàn giao dịch nhất hiện nay.

Hướng dẫn mua thẻ điện thoại Mobi 30k miễn phí giao dịch

Để mua thẻ Mobi hay thẻ cào bất kỳ khác miễn phí giao dịch, bạn sẽ tạo 1 tài khoản thành viên dùng giao dịch trên hệ thống tại mục Đăng ký và làm theo hướng dẫn. Khi đã có tài khoản thành viên, bạn đăng nhập hệ thống qua website hoặc ứng dụng mua thẻ điện thoại của Banthe24h.vn. Ứng dụng sẽ thực hiện tải về từ CH Play cài đặt trên điện thoại miễn phí.

Trước khi giao dịch, bạn cần cập nhật 2 tài khoản dùng thanh toán theo quy định của hệ thống. Banthe24h.vn hỗ trợ khách hàng thanh toán qua 2 cách là dùng tài khoản ngân hàng e-banking với một khoản phí nhỏ hoặc dùng tài khoản thành viên miễn phí giao dịch, cụ thể:

  • Cập nhật thông tin tài khoản ngân hàng e-banking của mình chính xác, đầy đủ dùng thanh toán khi mua thẻ.
  • Nạp tiền vào tài khoản thành viên bằng cách chuyển khoản hoặc nộp tại quầy vào tài khoản ngân hàng của Banthe24h.vn sau đó bạn gửi thông báo, liên hệ sẽ được cộng tiền vào tài khoản của mình.

Với 2 tài khoản thanh toán đảm bảo có tiền giao dịch, bạn thực hiện mua thẻ điện thoại Mobi 30k như sau:

1, Mua thẻ cào chiết khấu cao nhất về dùng tại mục Mua mã thẻ cào:

  • Chọn nhà cung cấp: Mobifone
  • Mệnh giá thẻ cào: 30.000đ
  • Số lượng thẻ cào
  • Địa chỉ email nhận mã thẻ
  • Phương thức thanh toán: Chọn tài khoản thành viên.

Bấm Mua thẻ ngay với chiết khấu tương ứng và nhận thẻ cào trong email.

2, Nạp tiền cho thuê bao nhanh nhất tại mục Nạp tiền điện thoại:

  • Số điện thoại
  • Mệnh giá thẻ cào: 30.000đ
  • Địa chỉ email nhận thông báo
  • Phương thức thanh toán: Chọn tài khoản thành viên để mua thẻ không mất phí.

>> Bấm Nạp tiền ngay sẽ nhận được số tiền tương ứng mệnh giá thẻ trong tài khoản thuê bao. Bạn chỉ cần kiểm tra tài khoản xem tiền đã nạp thành công hay chưa.

mua thẻ điện thoại Mobi

Lưu ý: Thanh toán bằng tài khoản ngân hàng sẽ mất một khoản phí nhỏ. Thanh toán bằng tài khoản thành viên hoàn toàn không mất phí.

Tương ứng với 2 mục ở trên là 2 tính năng nạp tiền điện thoại dành cho khách hàng sử dụng trên hệ thống. Bạn đừng bỏ lỡ cách mua thẻ điện thoại Mobi này nhé.