Mua thẻ Garena bằng SMS chiết khấu khủng, bạn đã thử chưa?

2365 Lượt xem

Mua thẻ Garena bằng SMS siêu đơn giản và dễ dàng với các bước thực hiện nhanh chóng và giản đơn. Người dùng chỉ cần 1 cú pháp đơn giản là đã có thể nhận ngay mã thẻ Garena cho dế yêu.
Vui game đang là nhu cầu được người dùng tin tưởng và sử dụng nhiều nhất bởi cuộc sống hiện đại gặp nhiều áp lực. Xả stress sau mỗi giờ làm việc nên cách thức nạp mã thẻ cũng cần phải nhanh chóng và thông minh hơn.

Mua thẻ Garena bằng SMS là gì?

Mua thẻ Garena là nhu cầu được người dùng tin tưởng và sử dụng thường xuyên. Trước đó, người dùng thường quen với kiểu mua thẻ garena giấy mua tại các cửa hàng thẻ cào truyền thống. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng có các cửa hàng bán thẻ game như vậy.
Người dùng cũng có thể gặp phải khó khăn khi mua thẻ cào giấy như thẻ cào bị rách, bị mờ hay hàng giả… Hiểu được điều này, các nhà mạng đã đưa ra cách thức mua thẻ game Garena đơn giản nhất.

mua mã thẻ garena

Mua thẻ Garena bằng tin nhắn khách hàng được hưởng ưu đãi, chiết khấu siêu khủng khiếp với cách thức thực hiện đơn giản sau đây:
Tiết kiệm thời gian: Người dùng không tốn công sức đến cửa hàng thẻ cào truyền thống mà chỉ cần soạn tin nhắn  theo cú pháp.
Nhanh chóng: Người dùng nhanh chóng và đơn giản hơn trong cách thức mua thẻ cào game cho dế yêu.

>> Tìm hiểu thêm: Địa chỉ mua thẻ cào online chất lượng nhất hiện nay

Hướng dẫn mua thẻ Garena bằng tin nhắn

Khách hàng mua thẻ game Garena, ngoài việc truy cập theo đường dẫn quen thuộc của website banthe247: https://banthe247.com/tin-tuc/mua-the-garena-257.html, thì hoàn toán có thể mua qua SMS khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp sau đây:
GM [tên tài khoản] hoặc GM [UID] và gửi tới số 6728
Cú pháp dành cho khách hàng mua Gold Membership hoặc UID trên hệ thống.

mua thẻ garena


GS [tên tài khoản] hoặc GS [UID] và gửi tới 6728
Cú pháp tiến hành mua thẻ 10 GG Shell vào tài khoản.
Trên đây là 2 cú pháp mua thẻ Garena bằng tin nhắn đơn giản nhất có thể. Người dùng sẽ nhanh chóng nhận được mã thẻ Garena nạp cho game. Tuy nhiên, việc mua thẻ Garena qua SMS khách hàng sẽ mất chi phí giao dịch qua tin nhắn lên đến 15%.
Do đó, khách hàng nên thử nghiệm dịch vụ mua thẻ garena online tại Muathe123.vn với chiết khấu siêu khủng lên đến 6,1%. Khách hàng không mất chi phí giao dịch mà còn được hưởng ưu đãi siêu khủng. Chi tiết cách mua thẻ Garena bằng tin nhắn tại Mua thẻ 123 bạn xem thêm ở đây: https://muathe123.vn/the-game/mua-the-garena-bang-tin-nhan-8595.html

Trên đây là toàn bộ hướng dẫn mà chúng tôi gửi đến người dùng khi mua thẻ Garena bằng SMS đơn giản nhất. Hy vọng, người dùng sẽ nhanh chóng và đơn giản hơn trong cách thức mua thẻ game và có khoảng thời gian vui vẻ hơn khi trải nghiệm dịch vụ của Muathe123.vn.
Chúc các bạn thành công!