Những dịch vụ tiện ích khẩn cấp cho thuê bao Viettel khi ‘hết tiền’

1106 Lượt xem

Trong quá trình sử dụng thuê bao Viettel, hẳn bạn có những lúc tài khoản cạn kiệt và chưa kịp nạp. Làm sao để tiếp tục liên lạc khẩn cấp trong trường hợp đó? Bạn có thể ‘chữa cháy’dễ dàng với dịch vụ yêu cầu gọi lại và dịch vụ yêu cầu chuyển tiền cho tôi.

Đây là 2 dịch vụ tiện ích khẩn cấp dành cho thuê bao Viettel linh động khi tài khoản hết tiền chưa kịp nạp, giúp bạn liên lạc với người thân, bạn bè trong trường hợp khẩn cấp mà không cần phải nạp tiền ngay. Bạn cũng có thể sử dụng 2 dịch vụ này ngay cả khi bạn không còn tiền trong tài khoản.

Mua thẻ cào zing trực tuyến như thế nào nhanh nhất? Click vào đây để tham khảo chi tiết:https://muathe24h.vn/huong-dan/mua-the-cao-zing-online-8412.html

Dịch vụ tiện ích của Viettel

1. Dịch vụ yêu cầu gọi lại Viettel

Đây là dịch vụ tiện ích của viettel  nhằm hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng dịch vụ. Bạn tham khảo một số thông tin và cách đăng ký dịch vụ này sau đây.

– Điều kiện sử dụng dịch vụ: Áp dụng cho thuê bao trả trước Viettel đang hoạt động 2 chiều.

– Cách sử dụng dịch vụ: Bạn soạn tin  nhắn với cú pháp: Số-điện-thoại-của-thuê-bao-gọi-lại-cho-bạn gửi 9119.

Ví dụ, nếu muốn thuê bao có số điện thoại 01666123456 gọi lại cho bạn, bạn soạn tin: 01666123456 gửi đến 9119.

– Mỗi thuê bao được sử dụng tối đa 3 yêu cầu gọi lại.

– Sử dụng dịch vụ hoàn toàn miễn phí.

Mua thẻ điện thoại online siêu nhanh chóng & an toàn tại đây:https://muathe24h.vn/huong-dan/cach-mua-the-dien-thoai-online-qua-vietcombank-8352.html

2. Dịch vụ yêu cầu chuyển tiền Viettel

Đây cũng là dịch vụ tiện ích của nhà mạng đem lại cho các thuê bao Viettel. Bạn có thể nhờ môt thuê bao Viettel khác bắn tiền cho khi trong tài khoản khi cần, khi tài khoản cạn kiệt dễ dàng.

– Điều kiện sử dụng dịch vụ:

        + Thuê bao nhận tiền cần là thuê bao đang hoạt động, ít nhất là hoạt động 1 chiều.

       + Thuê bao chuyển tiền cần là thuê bao phải hoạt động ít nhất là 180 ngày và đang hoạt động 2 chiều. Số tiền trong tài khoản phải nhiều hơn số tiền được yêu cầu.

– Cách sử dụng dịch vụ: Thuê bao muốn yêu cầu chuyển tiền cho mình có thể sử dụng dịch vụ theo 2 cách:

         + Bấm *585# và làm theo hướng dẫn.

         + Soạn tin: CT số-điện-thoại-bạn-yêu-cầu-chuyển-tiền Số-tiền gửi tổng đài 5858.

– Phí dịch vụ là 10% số tiền chuyển, sẽ trừ vào số tiền mà thuê bao yêu cầu chuyển tiền nhận được.

Bạn có thể sử dụng linh hoạt những dịch vụ khẩn cấp này khi cần thiết. Chúc bạn sử dụng dịch vụ thoải mái nhất, tiết kiệm cũng như là tiện ích cho cuộc sống.

Thông tin thêm về trang web mua thẻ cào chiết khấu cao uy tín:http://muathe123.vn/mua-the/mua-the-cao-chiet-khau-cao-8427.html