Phương thức thanh toán khi mua thẻ cào online

3598 Lượt xem

Trong cuộc sống xã hội hiện đại ngày nay các phương thức thanh toán trực tuyến đang được người dùng sử dụng rất nhiều trong các giao dịch. Bạn có thể dễ dàng thực hiện công việc mua sắm online, thanh toán chi phí sinh hoạt, tiền học,…thông qua thẻ atm, thẻ visa, tài khoản paypal. Với hình thức thanh toán này sẽ giúp cho việc mua sắm trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bap giờ hết.

mua-the-cao-online

Không chỉ được sử dụng trong giao dịch mua sắm trực tuyến mà các hình thức thanh toán này cũng được sử dụng rất nhiều trong việc mua thẻ cào online tại các website trực tuyến trên mạng. Để biết thông tin chi tiết về hình thức này bạn tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây.

Các phương thức thanh toán khi mua thẻ cào online

Mua thẻ cào online là cách người dùng sử dụng thiết bị điện tử được kết nối internet và truy cập vào hệ thống bán thẻ cào trực tuyến để mua thẻ cào và sử dụng các thẻ atm, thẻ visa hay tài khoản thành viên để thanh toán giao dịch là bạn sẽ nhận được mã thẻ cào và số serial thẻ cào về tài khoản của mình.

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp đến khách hàng dịch vụ mua thẻ cào online uy tín, nhanh chóng. Trong bài viết này sẽ cung cấp đến bạn một địa chỉ uy tín, nhiều người sử dụng là muathe24h.vn. Đây là địa chỉ uy tín được khá nhiều khách hàng sử dụng hiện nay.

Hệ thống muathe24h.vn đang hỗ trợ đến khách hàng rất nhiều phương thức thanh toán giao dịch mua thẻ cào, nạp tiền điện thoại trên hệ thống như sau:

- Thanh toán bằng tài khoản ngân hàng

- Thanh toán bằng tài khoản thành viên

mua-the-cao-online

Với giao dịch thanh toán bằng tài khoản ngân hàng bạn cần sử dụng thẻ atm có kết nối internet banking là có thể mua thẻ cào và thanh toán giao dịch mua thẻ cào thành công.

Với giao dịch mua thẻ cào và thanh toán thông qua tài khoản thành vien bạn phải tiến hành nạp tiền vào tài khoản thành viên trên hệ thống thông qua thẻ atm sử dụng internet banking, nạp tiền trực tiếp tại ngân hàng hoặc mua thẻ điện thoại qua paypal.

>> Xem thêm: http://doithecao3s.com/c32/huong-dan

Khi chuyển tiền bạn nhập nội dung bắt buộc như sau: [Tài khoản email]- Mua the cao dien thoai tai web Muathe24h.vn

Để hoàn tất bước chuyển tiền bạn sẽ thông báo đến hệ thống để được hỗ trợ cộng tiền nhanh nhất.

Số tiền chuyển vào tài khoản thành viên này bạn sẽ sử dụng cho giao dịch mua thẻ cào trên hệ thống khi cần thiết. Bên cạnh đó khi mua thẻ cào thông qua tài khoản thành viên bạn sẽ nhận được ưu đãi lên đến 4.5% khi mua thẻ cào tại đây.

  • Truy cập ngay http://doithecao3s.com để cập nhật thông tin viễn thông tổng hợp được cập nhật mới nhất 

mua-the-cao-online

 Hướng dẫn mua thẻ cào online tại hệ thống muathe24h.vn 

Khách hàng khi có nhu cầu mua thẻ cào online tại hệ thống muathe24h.vn bạn truy cập vào hệ thống và thực hiện các bước mua thẻ cào theo hướng dẫn chi tiết như sau:

Bước 1: Đăng ký tài khoản thành viên.

Bạn chọn mục “đăng ký’ và nhập các thông tin chi tiết vào ô trống như sau: Nhập họ và tên, số điện thoại, địa chỉ email, mật khẩu, nhập lại mật khẩu, mã Captcha và bấm chọn mục “đăng ký ngay” để hoàn tất

Bước 2: Mua thẻ cào online

Khách hàng chọn mục “mua mã thẻ” và nhập thông tin vào ô trống như sau:

  • Chọn nhà cung cấp
  • Mệnh giá thẻ cào
  • Số lượng thẻ cào
  • Nhập email nhận mã thẻ cào

Click mục “mua thẻ ngay”

Bước 3: Thanh toán giao dịch.

Để hoàn tất giao dịch bạn có thể thanh toán qua tài khoản ngân hàng hoặc tài khoản thành viên đã nạp trước đó trên hệ thống là bạn sẽ nhận được mã thẻ cào và số serial thẻ cào vào email của mình.

Có thể nhận thấy khi mua thẻ cào online tại hệ thống muathe24h.vn bạn có thể dễ dàng mua được thẻ cào và nhận được mức chiết khấu cực kỳ ưu đãi trên hệ thống. Với cách thanh toán này bạn có thể sử dụng cho tất cả các giao dịch về thẻ cào tại đây.

Trên đây là thông tin chi tiết về các phương thức thanh toán khi mua thẻ cào online, mong rằng khách hàng sẽ lựa chọn cho mình một hình thức thanh toán phù hợp nhất. Chúc bạn thành công!