Sim bông sen thực hư tiện ích như thế nào?

5813 Lượt xem

Trong thế giới sim thẻ, sim sinh viên, sim 3G hay sim 4G là đối tượng quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên hiện nay Sim bông sen mới được ra mắt không lâu bỗng hot một cách lạ kỳ.

Tại sao lại là sim bông sen?

Khoảng 10 năm trước đây mạng các nhà mạng đã từng khuyến khích việc nghe và gọi của khách hàng bằng cách nghe thật lâu, tiền nhận càng nhiều thì nay giấc mơ đó một lần nữa được Mobifone hiện thực hóa với khẩu hiệu “Lướt thả ga, nghe ra tiền” gắn liền với sim bông sen. Điều này thực sự mang lại làn gió mới trong thế giới sim đem đến rất nhiều lợi ích cho người tiêu dùng. Với mỗi phút nghe ngoại mạng, các thuê bao sẽ được nhận 590 đồng vào tài khoản để sử dụng ngoại mạng.

>>>Một trong cách thức bổ sung cho tất cả các gói theo phương pháp mới nhất để quý khách hàng hoàn toàn có thể dùng bất kỳ gói dịch vụ tuyệt vời nhất từ đó chính là nạp thẻ Mobi trực tuyến. Bạn hãy tiến hành theo cách làm rất giản đơn nhé. Đừng bỏ lỡ cơ hội có một không hai này!

Thật khó có thể tin được! Tiền lệ nghe ra tiền vốn được các nhà mạng cho sử dụng trong nội mạng. Đây là một điều hết sức mới khi bạn sử dụng sim bông sen. Với cước gọi nội mạng chỉ 90 đồng/phút, gọi ngoại mạng 590 đồng/phút, người tiêu dùng có thể gọi thoải mái hơn mà không lo cháy túi.

Không chỉ tập trung lợi ích khách hàng bằng các chính sách nghe gọi hấp dẫn, người tiêu dùng khi đăng ký sử dụng sim chỉ với 50.000 đồng sẽ nhận được 60GB/30 ngày.

sim-bong-sen-mobifone

Sim bông sen của Mobifone

Sim bông sen có thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho bạn?

Với tất cả tiện ích vượt trội trên, bạn hẳn có lựa chọn hợp lý cho mình trong việc tìm một chiếc sim xinh xắn gắn liền hình ảnh dân tộc và hơn cả là sự tận tâm của nhà mạng dành cho khách hàng. Đó cũng chính là lý do sim bông sen trở thành sim được tìm kiếm nhiều trong thời gian qua.