Thông tin chi tiết nhất về dịch vụ mua thẻ game của Viettel

1424 Lượt xem

Với những tiện ích và lợi ích to lớn mang lại của dịch vụ mua thẻ game của Viettel đã và đang mang lại những trải nghiệm trọn vẹn nhất cho các game thủ để không bị lỡ một trận đấu hay hoặc những phút giây trò chuyện thú vị với đồng đội  trong game.

Viettel với vai trò là một nhà mạng Viễn Thông lớn bậc nhất nước ta. Bởi vậy mà không chỉ đảm bảo nhu cầu sử dụng mạng của các thuê bao di động hay các quá trình liên lạc độ phủ sóng luôn được lưu thông và đạt tốc độ cao nhất mà bạn còn có thể sử dụng chính những sim số của mình để mua những mã thẻ game thật nhanh để mỗi khi cần là có thể soạn ngay một tin nhắn là đã nạp đầy trong game.

>>>Xem thêm: Thông tin chi tiết mua thẻ VTC bằng SMS Vinaphone nhanh nhất

dịch vụ mua thẻ game của Viettel

Thông tin chi tiết nhất về dịch vụ mua thẻ game của Viettel

Có lẽ trong các nhà mạng thì Viettel đặc biệt chăm chút cho các game thủ khi mà những đầu số hỗ trợ mua các mã thẻ game đều hỗ trợ cho các thuê bao sử dụng dịch vụ của nhà mạng này. Thêm vào đó bạn sẽ dễ dàng hơn khi sử dụng thật nhanh với sim số điện thoại Viettel để sở hữu những mã thẻ Garena, thẻ Gate, thẻ Vcoin, thẻ Gocoin, thẻ VTC, cả thẻ Zing, thẻ Bit…

Dịch vụ mua thẻ game của Viettel bạn có thẻ sử dụng một trong những cú pháp đơn giản sau đây gửi về các đầu số tổng đài tương ứng:

- Mua thẻ Bit: BIT [Mệnhgiáthẻ] gửi tới 9150.

- Mua thẻ Garena: GS [Têntàikhoản] gửi tới 6728.

GS [UID] gửi tới 6728.

- Thẻ Gate: [GATE][Mệnhgiáthẻ] gửi 9150.

- Thẻ VTC: Vcoin [Mệnhgiáthẻ] gửi về 9150.

- Thẻ Gocoin: goCoin [Mệnhgiáthẻ] gửi 9150.

- Thẻ Zing: Zingxu_ZM_Têntàikhoản gửi ngay tới 6769.

                   Zingxu_ZM_Têntàikhoản gửi ngay tới 6569.

dịch vụ mua mã thẻ game của Viettel

Những chú ý khi sử dụng dịch vụ mua thẻ game của Viettel

Với dịch vụ trên của mà Viettel hỗ trợ bạn cần thực hiện đúng cú pháp đồng thời chỉ áp dụng đối với các thuê bao trả trước. Thông thường với mỗi đầu số sẽ có một chính sách riêng, và để thực hiện được thao tác nhắn tin mỗi thuê bao sẽ đảm bảo số dư tối thiểu đáp ứng phí dịch vụ và phí mua mã thẻ cụ thể như sau:

- Với đầu số 9150 bạn sẽ mất phí 15% của mệnh giá thẻ.

- Với đầu số 6569 thì với mỗi tin nhắn sms sẽ có phí là 5.000đ tương ứng bạn đã nạp 18 zing xu vào trong tài khoản.

- Dịch vụ mua thẻ game của Viettel với đầu số 6769 thì với mỗi tin nhắn sms sẽ có phí là 15.000đ tương ứng bạn đã nạp 55 zing xu vào trong tài khoản.

- Chi phí khi sử dụng đầu số 6728 là 15.000đ cho mỗi sms.

Hơn nữa với một số mã thẻ mà bạn cần mua như thẻ Vcoin sẽ giới hạn hạn mức nhất định lên đến 500k một ngày cho mỗi thuê bao Viettel sử dụng. Cho nên nếu đã có cho mình một tài khoản ngân hàng hoặc là bạn có thể ra ngân hàng chuyển khoản vào trong tài khoản của mình có trên hệ thống Muathe24h.vn thì bạn có thể sử dụng để mua những mã thẻ trên thật đơn giản mà còn được giảm tiền thanh toán cho mỗi giao dịch được thực hiện thành công.

Như vậy với dịch vụ mua thẻ game của Viettel trên chi tiết nhất mà doithecao3s.com giới thiệu trên bạn có thể soạn tin nhắn hay lưu lại mỗi khi cần và có lựa chọn thông thái nhất.