Thông tin chi tiết về gói cước B99 của Vinaphone

1118 Lượt xem

Gói cước B99 của Vinaphone là một gói cước có khuyến mãi cả về gọi thoại, tin nhắn lẫn data dung lượng truy cập mạng tốc độ cao. Có thể nói đây là một gói cước hêt sức tiết kiệm dành cho các thuê bao. Nếu bạn chưa nắm rõ cũng như biết hết về thông tin của gói cước này thì hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn trong bài viết ngay sau đây!

Thông tin về gói cước B99 của Vinaphone ưu đãi

Ngay sau khi được nhà mạng xác  nhận là đã đăng ký thành công gói cước, hệ thống sẽ tự động tặng cho bạn những ưu đãi sau :

  • Tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút sẽ được miễn phí hoàn toàn cước phí.
  • Miễn phí 30 phút gọi thoại ngoại mạng.
  • Tặng ngay 60 tin nhắn sms nội mạng cho thuê bao
  • Tặng 600 MB dung lượng data tốc độ cao.

goi-cuoc-b99-cua-vinaphone-1

gói cước B99 của Vinaphone 

Đối tượng được tham gia gói cước này không phải là toàn bộ các thuê bao, mà chỉ là một số thuê bao đủ những điều kiện sau :

  • Thuê bao trả trước đang hoạt động 2 chiều của nhà mạng Vinaphone
  • Thuê bao nhận được tin nhắn mời đăng ký gói cước từ nhà mạng.

Đăng ký gói cước B99 của Vinaphone đơn giản nhanh chóng

Để đăng ký và sử dụng gói cước ưu đãi này các thuê bao chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp :

DV B99 gửi 8069

+Một số thông tin của gói cước này như sau :

-Giá gói cước : 99.000 đồng/ lần đăng ký

-Chu kỳ gói cước : 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký thành công.

-Phạm vi triển khai gói cước : Toàn quốc

-Vì gói cước này chỉ áp dụng cục bộ nên để tự tra cứu xem mình có thuộc danh sách đăng ký gói cước B99 Vinaphone không các thuê bao có thể ấn trực tiếp dãy mã trên bàn phím :

 *091#OK

-Nếu như có vấn đề gì thắc mắc, hoặc không nhớ cú pháp kiểm tra danh sách ưu đãi, các thuê bao có thể gọi điện lên tổng đài chăm sóc khách hàng của Vinaphone đầu số 9191 để được hỗ trợ và tư vấn. Hoặc nếu tài khoản di động cạn kiệt tiền thì các bạn cũng có thể truy cập https://doithe3s.com/tin-tuc/dich-vu-doi-card-thanh-tien-mat-143.html để tìm hiểu về dịch vụ đổi card thành tiền,nạp thẻ, nạp tiền trực tuyến.

goi-cuoc-b99-cua-vinaphone

gói cước B99 của Vinaphone 

Có thể thấy gói cước B99 của Vinaphone là một gói cước hết sức ưu đãi của nhà mạng. Với gói cước này bạn có thể thỏa mãn cực nhiều nhu cầu giải trí, cũng như sử dụng khác nhau của bản thân. Khi đăng ký gói cước này bạn hoàn toàn có thể online chat chit hay kết nối với bạn bè, hoặc cũng có thể gọi điện nhắn tin thả ga mà không phải quá lo lắng về cước phí như khi chưa đăng  ký gói cước. Hy vọng rằng bài viết này sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích cho các thuê bao. Chúc các bạn đăng ký thành công!