Thông tin mới cập nhật về các gói cước Facebook Vinaphone

889 Lượt xem

Sử dụng gói cước Facebook Vinaphone giúp quý khách hàng thoải mái lướt facebook mỗi ngày mà không phải lo lắng bất kể vấn đề cước phí nào.

Hiện nay, việc sử dụng Facebook để cập nhật những tin tức, cũng như chia sẻ cảm xúc hay kết nối bạn bè khắp mọi miền đang trở thành niềm vui của rất nhiều khách hàng. Chính vì vậy việc sử dụng một gói cước Facebook ưu đãi là điều mà người dùng nào cũng quan tâm.

goi-cuoc-facebook-vinaphone

 

Hướng dẫn sử dụng các gói cước Facebook Vinaphone

Bên cạnh việc triển khai các gói cước 3G của nhà mạng Vinaphone thì các gói cước Facebook Vinaphone cũng giúp khách hàng có thể thoải mái lướt Facebook hàng ngày với chi phí tiết kiệm, và ưu đãi nhất cho tài khoản của mình.

Bạn có biết, gói cước Facebook có chi phí sử dụng rất thấp và vô cùng hấp dẫn thích hợp cho các thuê bao điện thoại hay online facebook. Giúp quý khách hàng toàn tâm toàn ý mà không có chút lo lắng nào khi đăng ký sử dụng gói cước.

Đây là gói cước có dung lượng data chuyên biệt dành riêng cho khách hàng truy cập Facebook. Vì vậy, nếu khách hàng có nhu cầu online Facebook mỗi ngày thì đây thực sự là điều hợp lý sẽ được bảo đảm cho bạn.

Các gói cước truy cập Facebook không giới hạn dung lượng data

Mã gói

Cú pháp đăng ký

Ưu đãi

Cước phí

Chu kỳ

FB1

DK FB1 gửi 1544

Miễn phí truy cập Facebook không giới hạn trong chu kỳ gói

3,000đ

24h

FB7

DK FB7 gửi 1544

15,000đ

7 ngày

FB30

DK FB30 gửi 1544

30,000đ

30 ngày

Những lợi ích khi đăng ký sử dụng gói cước Facebook Vinaphone

Sử dụng gói cước quý khách hàng sẽ được thoải mái truy cập Facebook trong suốt thời gian 30 ngày mà không phải lo lắng về cước phát sinh vượt gói.

Gói cước Facebook không giới hạn dung lượng data tốc độ cao khi bạn online Facebook nên bạn hãy cứ thoải mái sử dụng theo nhu cầu thích hợp của cá nhân.

Nếu điện thoại của bạn đã có gói cước Facebook Vinaphone làm bạn cùng đồng hành bất cứ lúc nào, bất kể thời gian nào mọi lúc, mọi nơi thì bạn thật là may mắn lắm đấy. Vì bạn có thể tha hồ check in, đăng trạng thái hay đơn giản chỉ là chia sẻ Video đến bạn bè của mình. Chúc bạn có những trải nghiệm thật sự tuyệt vời!