Thông tin mới nhất về ưu đãi của gói cước M70 Mobifone

1292 Lượt xem

Gói cước M70 Mobifone là gói cước có dung lượng data tốc độ cao vô cùng ưu đãi, bạn có thể tha hồ lướt web, chơi game thả ga cũng như xem phim thỏa thích. Để hiểu rõ hơn về gói cước này, mời các bạn hãy tham khảo nội dung chi tiết qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

goi-cuoc-m70-mobifone

gói cước M70 Mobifone

Nếu bạn thường xuyên chơi game trên điện thoại và muốn mua thẻ garena online, vui lòng tham khảo tại https://muathe24h.vn/tin-tuc/mua-the-garena.html

Cú pháp đơn giản để đăng ký thành công gói cước M70 Mobifone

Đăng ký thành công gói cước M70 Mobifone quý khách hàng sẽ nhận được ưu đãi lên đến 1,6GB dung lượng data tốc độ cao. Điều đặc biệt, gói cước còn có khả năng tự động ngắt kết nối khi khách hàng sử dụng hết 1,6GB. Việc ngắt kết nối giúp cho bạn bảo toàn được tài khoản, tránh bị phát sinh cước phí vượt gói không mong muốn.

  • Giá cước để khách hàng đăng ký sử dụng gói cước là: 70.000đ/lần
  • Dung lượng data tốc độ cao của gói cước là: 1,6GB
  • Thời gian sử dụng gói cước này là: 30 ngày
  • Nếu dùng hết dung lượng data 1,6GB, quý khách hàng không phải lo lắng bị phát sinh cước phí không mong muốn vì hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối của bạn.

Để đăng ký thành công gói cước, quý khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp như sau: MPS20 [cách] M70 gửi 9084 

Gửi tin nhắn thành công đến đầu số 9084 bạn sẽ nhận được phản hồi từ nhà mạng về việc hoàn tất quá trình đăng ký sử dụng gói cước.

Chia sẻ đến bạn địa chỉ uy tín hỗ trợ nap tien mobifone trực tuyến tiện lợi mọi lúc mọi nơi chỉ có tại https://muathe24h.vn/nap-tien/nap-tien-dien-thoai-mobifone-8378.html

goi-cuoc-m70-mobifone

gói cước M70 Mobifone

Những lưu ý khi khách hàng sử dụng gói cước M70 Mobifone

Gói cước có tính năng tự động gia hạn khi khách hàng sử dụng hết chu kỳ. Nếu muốn dùng gói cước này, bạn hãy thường xuyên kiểm tra tài khoản điện thoại của mình để nạp tiền cho phù hợp.

Để kiểm tra dung lượng data còn lại của gói cước, quý khách hàng hãy soạn tin nhắn theo cú pháp: KT DATA gửi 999

Nếu không muốn sử dụng gói cước này, bạn hãy soạn tin nhắn hủy theo cú pháp: KT DATA gửi 999 

Cước phí tin nhắn gửi đến đầu số hệ thống 999 là 200đ/sms

Việc hủy gói cước giúp bạn bảo toàn được cước phí tài khoản của mình để dành cho những gói cước khác ưu đãi hơn, tránh lãng phí một cách không đáng có.

Nạp tiền điện thoại online là một trong những cách nhanh nhất để thuê bao nhanh chóng nạp đầy tài khoản, chi tiết tại http://muathe123.vn/nap-tien/nap-tien-dien-thoai-online-8443.html

Có thể nói, so với những gói cước 3G Mobifone khác, gói cước M70 có dung lượng data ưu đãi cao hơn dù cước phí đăng ký sử dụng ngang bằng với những gói cước khác. Tùy theo nhu cầu dùng trọn gói hoặc dùng ngắn hạn thì bạn hãy chọn gói cước thật sự phù hợp với mình nhé.

Chúc quý khách hàng đăng ký thành công gói cước M70 Mobifone. Trân trọng cảm ơn!