Tổng hợp 4 cách kiểm tra các gói cước Mobifone đang sử dụng

1160 Lượt xem

Bạn có thể kiểm tra các gói cước Mobifone đang sử dụng bằng 4 cách khác nhau đơn giản và nhanh chóng. Sau đây là hướng dẫn 4 cách kiểm tra các gói cước Mobifone đang sử dụng cho các thuê bao thực hiện.

Thao tác kiểm tra các gói cước Mobifone giúp người dùng nắm rõ các gói cước mà thuê bao đang sử dụng qua đó quản lý tài khoản, quản lý dịch vụ tốt hơn cũng như kiểm soát tốt cước phí cao mỗi tháng.

4 cách kiểm tra các gói cước Mobifone đang sử dụng

Các thuê bao có thể thực hiện 1 trong 4 cách kiểm tra danh sách các gói cước Mobifone đang sử dụng. Kiểm tra được danh sách các dịch vụ đang sử dụng, hẳn bạn có muốn lướt web thả ga cùng gói cước F300 của Mobifone.

cach-kiem-tra-dichvu-mobifone

Cách 1: Kiểm tra chi tiết tên gói, dung lượng, thời gian sử dụng

Có 2 cú pháp để thực hiện kiểm tra gói cước Mobifone đang sử dụng mà bạn có thể áp dụng gồm:

Cú pháp kiểm tra dành cho các gói chỉ ưu đãi data: Soạn KT DATA gửi 999.

Cú pháp kiểm tra dành cho các gói ưu đãi theo combo: Soạn KT ALL gửi 999.

Khách hàng có thể tham khảo dịch vụ mua thẻ viettel qua vietcombank dễ dàng và nhanh chóng

Khi thực hiện cú pháp tin nhắn kiểm tra thành công, bạn sẽ biết được tên gói cước, dung lượng data còn lại và thời gian sử dụng của gói.

Cách 2: Kiểm tra tên gói 3G, dịch vụ VAS Mobifone đang dùng

Kiểm tra tên gói 3G, dịch vụ VAS Mobifone đang dùng, bạn soạn tin nhắn theo cú pháp sau:

Soạn KT gửi 994

Khi gửi tin nhắn thành công, bạn sẽ nhận được tin nhắn phản hồi thông tin về tên gói cước của các gói 3G đang dùng, các dịch vụ VAS, dịch vụ GTGT đang sử dụng.

Khách hàng có thể tham khảo cách nạp tiền điện thoại dễ dàng sau ít phút

Cách 3: Liên hệ tổng đài Mobifone

Gọi tới tổng đài Mobifone 9090 hoặc các số hotline dành cho số ngoại mạng cũng là cách kiểm tra gói cước 3G đang sử dụng.

Cách 4: Sử dụng các ứng dụng, web Mobifone trực tuyến

Các kiểm tra gói cước đang sử dụng thông qua ứng dụng hoặc website Mobifone cũng rất thuận tiện mà bạn có thể tiến hành.

Ứng dụng: My Mobifone, Mobifone NEXT.

Web: Mobifone.vn

Tham khảo cách nạp tiền điện thoại bằng vietcombank dễ dàng 

Lưu ý: Khi kiểm tra điện thoại, bạn cần có kết nối Internet còn thực hiện trên máy tính, bạn cần đăng nhập tài khoản, nhập mật khẩu.

Những lưu ý khi thực hiện kiểm tra gói cước Mobifone đang dùng

Kiểm tra gói cước Mobifone đang dùng, bạn lưu ý những điều sau:

- Gửi tin nhắn tới tổng đài 999 cước phí là: 200đ/SMS.

- Nếu không nhớ chính xác tên gói  cước đang sử dụng, bạn có thể kiểm tra tất cả các gói đang sử dụng qua cú pháp KT ALL gửi 999 hoặc KT gửi 994 .

- Bạn nên tắt chế độ 3G trên điện thoại và sau 2 phút hãy thực hiện thao tác kiểm tra để có thể cập nhật kết quả chính xác nhất. Không nên vừa mở 3G vừa thực hiện kiểm tra.

- Khi sử dụng hết data ưu đãi, bạn có thể mua thêm dung lượng theo cú pháp tin nhắn: Soạn TV ON NAP28 gửi 9029 để nhận được 1GB giá chỉ 28.000đ. (mua thêm dung lượng 3G Mobifone)

- Hủy gói đang sử dụng, bạn soạn HUY Tên-gói gửi 999. Nếu muốn đăng ký gói cước khác, bạn soạn tin nhắn: ON Tên-gói gửi 9084 

4 cách kiểm tra các gói cước Mobifone đang sử dụng ở trên mà bạn có thể áp dụng thực hiện ngay cho thuê bao của mình. Cách kiểm tra này giúp bạn biết rõ các dịch vụ đang sử dụng để quản lý tài khoản và cước tháng tốt hơn.