Ưu đãi khủng về gọi thoại với gói cước F101 Mobifone

1103 Lượt xem

Gói cước F101 Mobifone là ưu đãi vô cùng hấp dẫn về khuyến mãi gọi 10 phút tính tiền 1 phút. Với những ưu đãi từ gói cước này, sẽ giúp các thuê bao hòa mạng trả trước của bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho việc liên lạc mỗi tháng.

goi-cuoc-f101-mobifone

gói cước F101 Mobifone

>>> Để đăng ký thành công gói cước F101 Mobifone, bạn hãy đảm bảo thuê bao của mình có đủ số dư bằng cách nạp tiền điện thoại mobifone trả trước online tại website Muathe24h.vn

Thông tin ưu đãi và hấp dẫn nhất của gói cước F101 Mobifone

Khi đăng ký thành công gói cước, quý khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng thiết thực và hấp dẫn là gọi 10 phút tính tiền 1 phút từ thương hiệu viễn thông Mobifone, trong thời gian từ 20h tối thứ 7 đến hết 8h sáng ngày chủ nhật.

Sử dụng gói cước F101 Mobifone từ khoảng thời gian 00s đến 60s sẽ được tính theo quy định của hệ thống.

Từ 61s đến 600s có nghĩa là từ phút thứ 1 đến phút thứ 10, bạn hoàn toàn được miễn phí.

Từ trên phút thứ 10 trở đi, bạn sẽ bị tính cước theo quy định của nhà mạng.

Hướng dẫn cách đăng ký nhanh nhất gói cước F101 Mobifone

Để được trải nghiệm gói cước này, quý khách hàng phải là thuê bao hòa mạng trả trước Mobifone đang hoạt động 2 chiều và nhận được tin nhắn mời tham gia đăng ký gói cước khuyến mãi của Mobifone.

Gói cước có cú pháp đăng ký vô cùng đơn giản, đăng ký thành công, bạn sẽ được trải nghiệm những tiện ích vô cùng hấp dẫn và ưu đãi về xem những bộ phim, chơi những trận game online, nghe những bản nhạc mà bạn yêu thích hoặc đơn giản chỉ là truy cập các trang mạng xã hội để tán gẫu cùng bạn bè.

>> Xem thêm:  Dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ MCA của Viettel siêu nhanh chóng, tiện lợi giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi nào của người thân, bạn bè

goi-cuoc-f101-mobifone

gói cước F101 Mobifone

Gói cước có tính năng tự động gia hạn thành công chỉ cần tài khoản của bạn có đủ số tiền cước phí. Nếu có nhu cầu sử dụng gói cước này, quý khách hàng chỉ cần thường xuyên kiểm tra tài khoản điện thoại của mình và nạp tiền kịp thời để sử dụng.

Ngoài ra, có một cách vô cùng đơn giản giúp quý khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí liên lạc cũng như sử dụng của mình, chính là bạn hãy nhanh tay đăng ký gói cước 3G Mobifone.

Việc sử dụng một gói cước 3G sẽ giúp bạn thoải mái kết nối với tất cả mọi người, giúp bạn gia tăng bạn bè nhanh chóng và còn cập nhật nhiều tin tức hấp dẫn mới nhất về cuộc sống mỗi ngày.

Chúc các bạn đăng ký thành công gói cước F101 Mobifone và có cho mình những giây phút tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn mà nhà mạng dành tặng cho mình. Trân trọng cảm ơn! 

>> Ngoài ra, nạp tiền điện thoại đông á cũng là cách nạp tiền nhanh chóng mà bạn nên áp dụng cho thuê bao Mobifone của mình