Xem truyền hình tẹt ga cùng dịch vụ Mobile TV Vinaphone

909 Lượt xem

Nếu bạn là một tín đồ mê phim truyền hình dài tập thì bạn hãy nhanh tay đăng ký dịch vụ Mobile TV Vinaphone để sử dụng ngay trên điện thoại di động thông minh của mình nhé.

Nếu bạn quá bận rộn với công việc và không có thời gian để ngồi lại một chỗ xem phim truyền hình dài tập trên tivi. Thì bạn cũng đừng lo lắng vì hiện tại bạn cũng có thể xem phim ngay trên điện thoại của mình khi đăng ký dịch vụ Mobile TV bất cứ khi nào rảnh rỗi, bất cứ nơi đâu bạn muốn.

dich-vu-mobile-tv-vinaphone

dịch vụ Mobile TV Vinaphone

Hướng dẫn cách đăng ký dịch vụ Mobile TV Vinaphone

Có thể thấy, dịch vụ này là một tiện ích vô cùng thuận lợi giúp người sử dụng được thỏa mãn với niềm đam mê phim ảnh bất tận của mình. Bạn sẽ không phải lo lắng những yếu tố khách quan hay chủ quan cản trở việc xem phim của bạn nữa. Hiện nay, dịch vụ Mobile TV Vinaphone tích hợp hơn 40 kênh truyền hình vô cùng đặc sắc.

Dịch vụ đã cập nhật rất nhiều bộ phim từ tình cảm lãng mạn, đến phim hài hước, hay những bộ phim bom tấn hành động. Tất cả đều có trong Mobile TV đang chờ bạn khám phá, giúp bạn tha hồ lựa chọn theo đúng gu sở thích của mình.

Để sử dụng dịch vụ, quý khách hàng phải sở hữu điện thoại thông minh có hỗ trợ streaming để chạy video và đang sử dụng gói cước 3G Vinaphone.

dich-vu-mobile-tv-vinaphone

dịch vụ Mobile TV Vinaphone

Để đăng ký thành công dịch vụ, quý khách hàng hãy soạn tin nhắn theo cú pháp đơn giản như sau: DV <Tên gói cước> gửi 777.

Tên gói

Kí hiệu

Mức phí

Thời hạn

Xem 35 kênh truyền hình khác nhau

MTV

10.000đ

7 ngày

Xem 8 kênh VTC đặc sắc

VTC

9.000đ

Xem các clip không giới hạn

CLIP

9.000đ

Rạp phim: Xem các bộ phim không giới hạn

PHIM

9.000đ

Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ Mobile TV Vinaphone

Dịch vụ có tính năng tự động gia hạn, bạn chỉ cần đảm bảo trong tài khoản của mình có đủ số tiền cước phí là bạn sẽ lại được sử dụng gói cước vào chu kỳ sau.

Nếu không còn nhu cầu sử dụng dịch vụ nữa, bạn hãy soạn tin nhắn hủy dịch vụ theo cú pháp: HUY <Tên gói cước> gửi 777 

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo và chọn lựa cho mình một gói cước 3G Vinaphone khác để sử dụng phù hợp với nhu cầu. Giúp bạn vừa có thể xem phim, vừa có thể nhắn tin online hay tra cứu những thông tin đời sống, sức khỏe nhanh chóng nhất, thuận tiện nhất.

Chúc quý khách hàng sử dụng dịch vụ Mobile TV Vinaphone một cách hiệu quả. Trân trọng cảm ơn!