Địa chỉ đổi thẻ cào thành tiền mặt chiết khấu thấp nhất thị trường

2790 Lượt xem

Đổi thẻ cào thành tiền mặt là dịch vụ khá phổ biến hiện nay trên thị trường. Ngày càng có nhiều địa chỉ có thể giúp bạn sử dụng dịch vụ này. Nếu đã là người sử dụng thì luôn luôn muốn tìm được nơi có dịch vụ tốt nhất. Vậy đâu là địa chỉ đổi thẻ cào thành tiền mặt chiết khấu thấp nhất hiện nay.

Tìm hiểu về dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền mặt

Đổi thẻ cào thành tiền mặt hẳn còn khá xa lạ với những người bình thường, còn đối với những người thường xuyên giao dịch với thẻ cào thì chắc chắn dịch vụ này rất cần thiết. Như chúng ta đã biết, thẻ cào hiện nay được sử dụng rất nhiều  với 2 loại thẻ chính là thẻ cào điện thoại để nạp vào tài khoản điện thoại và thẻ cào game để nạp vào tài khoản game. Các loại thẻ này được phát hành từ nhiều nhà mạng, nhà phát hành game khác nhau.  Ví dụ như: thẻ điện thoại thì có nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnammobile, ...  Còn thẻ cào game có các loại: Thẻ Gate, thẻ Bit, thẻ Garena, thẻ Vcoin,... Ngoài ra còn có thẻ cào đa năng thẻ Megacard dùng để nạp được tất cả các nhà mạng điện thoại và một số loại game.

the-cao-dien-thoai

Các loại thẻ cào điện thoại

Hiện nay, vì thẻ cào đang rất phổ biến có nhiều mệnh giá khác nhau từ nhỏ đến lớn như  từ 10k, 20k, 30k, 50k, 100k, 200k, 300k, 500k và một số loại thẻ cào có giá trị lớn như  1 triệu, 2 triệu,...Những loại thẻ này có mệnh giá như tiền mặt. Chính vì vậy, một số dịch vụ trực tuyến dùng phương thức thanh toán bằng thẻ cào để thanh toán một số dịch vụ giúp người mua không phải đi xa như là: thanh toán cước online, thanh toán phí dịch vụ: học phí, tài khoản Vip một số dịch vụ, tải nhạc,xem phim chất lượng cao,.. Những thẻ cào được thanh toán qua dịch vụ  này có rất nhiều, bạn có phân vân rằng lượng thẻ cào này sẽ đi đâu, đương nhiên là không phải để nạp vào tài khoản game, và tài khoản điện thoại rồi. Vậy những thẻ điện thoại này sẽ đi đâu?  Những địa chỉ dùng phương thức thanh toán bằng thẻ cào sẽ dựa vào một địa chỉ trung gian giúp đổi những chiếc thẻ cào do khách thanh toán thành tiền mặt chuyển về tài khoản ngân hàng.  Ngoài ra, với những người có số lượng thẻ cào lớn từ các phần thưởng, hay được tặng thì họ vẫn có thể thông qua những địa chỉ đổi thẻ cào này để đổi thành tiền dùng vào những mục đích thiết thực hơn.

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ giúp bạn đổi thẻ cào thành tiền mặt cho nên việc lựa chọn địa chỉ giúp bạn thực hiện cũng khiến bạn phân vân.  Địa chỉ nào cũng vậy, khi thực hiện đổi thẻ cào bạn phải mất một phần chiết khấu cho bên đổi thẻ đó. Vì vậy, tiêu chí bạn cần lựa chọn dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền mặt vừa uy tín vừa chiết khấu thấp để mang lại cho mình lợi ích tốt nhất được đặt lên hàng đầu. Nếu bạn còn chưa tìm được địa chỉ hay còn chưa hài lòng với địa chỉ đang sử dụng thì hãy tham khảo địa đổi thẻ cào doithe123.com là một địa chỉ đổi thẻ đang được nhiều người dùng và rất hài lòng với chất lượng dịch vụ tại đây.

Các mức chiết khấu đổi thẻ cào tại doithe123.com

Vì có sự liên kết hợp tác tốt với các nhà mạng nên , mức chiết khấu đổi thẻ cào thành tiền mặt tại đây rất thấp. Có thể nói là thấp nhất thị trường hiện nay.

đổi thẻ cào thành tiền mặt

Đổi thẻ cào thành tiền mặt tại doithe123.com

Chiết khấu đổi thẻ điện thoại

  • Viettel có chiết khấu 17,75%
  • Thẻ Mobi: 18%
  •  Vinaphone: 18,5%
  •  Vietnamobile : 19%

Chiết khấu đổi thẻ game

  • Thẻ Ongame: 20%
  • Thẻ Zing : 19%
  • Thẻ Vcoin: 18,75%
  • Thẻ Gate: 12,5%
  • Thẻ Bit: 16%
  • Thẻ Megacard: 11

Bên cạnh mức chiết khấu đổi thẻ cào được tối ưu nhất, rẻ nhất thị trường, thì phí rút tiền qua các ngân hàng của doithe123.com cũng được tối ưu nhất nhằm giúp khách hàng có lợi nhuận nhiều hơn.

Địa chỉ doithe123.com là nơi đổi thẻ cào thành tiền mặt chiết khấu thấp nhất thị trường hiện nay. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không tham gia dịch vụ tại đây. Chúc các bạn thực hiện giao dịch thành công!