Làm sao đổi thẻ cào mobifone bị rách?

2265 Lượt xem

   Bạn đã gặp phải tình trạng mua thẻ cào về dùng nhưng không may cào mã mạnh tay rất tới mất mã số làm gián đoạn quá trình nạp tiền hay chưa? Lúc đó bạn không nên vội vàng vất đi mà có thể tiến hành thực hiện đổi thẻ cào mobifone  bị rách theo hướng dẫn dưới đây để  tiếp tục quá trình nạp thẻ. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Khi bạn cần nạp tiền vào điện thoại Mobifone trong trường hợp hết tiền hoặc nạp vào thời gian khuyến mại thì sẽ có những lúc bạn vô tình khiến thẻ cào bị hỏng, không thể lấy hết mã số nạp tiền thành công cho dế yêu của mình. , Khi đó bạn cần thực hiện thế nào? Hãy cùng chuyên mục thực hiện nhé.

Những điều kiện cần có để đổi thẻ cào mobifone bị rách

doi-the-cao-mobifone-bi-rach

đổi thẻ cào mobifone  bị hỏng, rách

Để đổi thẻ bị rách thành công thì thẻ cào cần đáp ứng các điều kiện dưới đây:

+Thẻ cào Mobifone phải còn nguyên 4 góc, ít nhàu nát

+Đảm bảo thẻ vẫn chưa được sử dụng qua

+Số seril còn nguyên.  Còn nguyên số seril trên mỗi thẻ cào để thực hiện nạp tiền

Khi bạn đã đủ điều kiện trên,  hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây để có thể đổi thẻ cào mobifone  mới thành công

Làm sao để đổi thẻ cào mobifone bị rách hoặc hỏng/

+ Đến cửa hàng Mobifone gần nhất: Đến điểm giao dịch Mobifone gần nhất  để thực hiện đổi lấy thẻ cào mới có mệnh giá tương đương

+Những thủ tục bắt buộc mạng theo: Thẻ cào bị hỏng (rách, mờ) + chứng minh nhân dân của bạn

+Phí thực hiện đổi thẻ cào mobifone: Miễn phí

Cách thực hiện đổi thẻ mobifone rất đơn giản, chỉ cần đủ điều kiện  là bạn hoàn toàn có thể thực hiện đổi sang thẻ cào mới có mễnh giá tương đương. Khi bạn có thắc mắc muốn hỏi, có thể liên hệ với tổng đài Mobifone 9090 để biết  thêm thông tin chi tiết.

doi-the-cao-mobifone-bi-rach-nhanh

đổi thẻ cào mobifone  bị hỏng, rách

Để tránh gặp phải tình trạng thẻ cào bị rách hỏng  này thì bạn có thể nhanh chóng truy cập ngay địa chỉ https://banthe247.com  để mua thẻ cào online. Cách này không những giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian công sức mà còn giúp bạn có cơ hội nhận được rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn nhất từ nhà cung cấp dịch vụ nữa.

 

Hãy nhanh chóng thực hiện nạp tiền vào tài khoản sau khi thực hiện đổi thẻ thành công và đăng ký 3G Mobifone để sử dụng nhằm tiết kiệm chi phí liên lạc tối đa cho thuê bao của mình đồng thời có nhiều trải nghiệm thú vị hơn trên điện thoại di động. 

Chúc các bạn  thực hiện đổi thẻ cào mobifone  bị hỏng, rách thành công đồng thời có nhiều trải nghiệm thú vị nhất cùng với nhà mạng. Đồng hành thường xuyên cùng chuyên mục để nhận được thật nhiều những thông tin hữu ích nhất nhé!