Mua thẻ Garena từ thẻ điện thoại lấy ngay trong 5 phút

1907 Lượt xem

Bên cạnh cách mua the cao truc tuyen thì mua thẻ Garena bằng thẻ điện thoại là cách nhanh nhất giúp các game thủ nhanh chóng có thẻ Garena trong tay để nạp cho game của mình mà không mất quá nhiều thời gian. 

Với các game thủ muốn nạp thẻ Garena cho game của mình, bạn sẽ phải mua thẻ game tại các đại lý phân phối, cửa hàng để nạp game cho mình. Tuy nhiên, với cách mua thẻ game này các game thủ sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức đi mua thẻ game chưa kể đến việc gặp phải các tình huống như thẻ cào bị rác, thẻ cào giả dẫn đến việc không nạp được cho game của mình. Nhằm giúp các game thủ tránh được những rủi ro trong quá trình mua thẻ Garena và mua thẻ dễ dàng nhất thì bạn nên tìm hiểu kỹ xem thêm mọi thông tin liên quan trong bài viết này bởi bạn sẽ được cung cấp chi tiết cách mua thẻ Garena bằng thẻ điện thoại nhanh nhất hiện nay.

mua-the-garena-bang-the-dien-thoai

Hướng dẫn mua thẻ Garena bằng thẻ điện thoại nhận thẻ trong 5 phút

Thẻ Garena là loại thẻ do Garena Vietnam phát hành, loại thẻ này được nạp cho các game như: Fifa online 3, Liên Minh Huyền Thoại,  Chiến cơ huyền thoại,…Sau khi nạp thẻ cho game số tiền này sẽ được quy đổi ra sò hay kim cương để mua trang bị, vũ khí trong game. Để sở hữu thẻ Garena có rất nhiều cách để mua thẻ như: Mua thẻ Garena vật lý, mua thẻ garena online, mua thẻ Garena bằng thẻ cào điện thoại. Một trong số đó cách mua thẻ Garena bằng thẻ cào điện thoại được nhiều người quan tâm nhất hiện.

Để hiểu rõ hơn về hình thức mua thẻ garena sms, bạn có thể tìm hiểu thêm tại đây để nắm rõ hơn: https://banthe247.com/tin-tuc/mua-the-garena-bang-sms-466.html

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ thu mua thẻ cào cho phép người dùng mua thẻ Garena thông qua thẻ điện thoại. Chẳng hạn như website Doithe247.com, đây là địa chỉ cung cấp đến người dùng rất nhiều dịch vụ liên quan đến thẻ cào như: Đổi thẻ cào sang tiền mặt, mua thẻ game bằng thẻ điện thoại, nạp tiền điện thoại. Theo đó, các game thủ muốn mua thẻ Garena bằng thẻ cào điện thoại bạn làm theo hướng dẫn dưới đây: 

Bước 1: Đăng ký tài khoản 

Bước 2: Đổi thẻ cào thành tiền mặt

Trên giao diện trang chủ bạn chọn mục “đổi thẻ cào thành tiền nhanh” và điền đầy đủ các thông tin như:

  • Nhà cung cấp: Mobifone
  • Nhập mã thẻ
  • Số serial

Chọn mục “Đổi thẻ cào thành tiền”

Sau khi thực hiện thao tác thành công, nếu thẻ cào mobi hợp lệ bạn sẽ nhận được tiền về tài khoản ngân hàng và tiến hành mua thẻ Garene. 

Bước 3: Mua mã thẻ Garena

  • Nhà cung cấp: Thẻ Garena
  • Mệnh giá thẻ nạp
  • Số lượng thẻ cần mua
  • Ghi chú 

Chọn “mua thẻ ngay”

Để kết thúc giao dịch bạn thực hiện việc thanh toán là sẽ có ngay thẻ Garena trong tài khoản của mìn trong vòng 5 phút.

  • Xem ngay tin tức viễn thông được cập nhật chi tiết tại đây

Mong rằng với những thông tin trên đây, các thuê bao di động đã biết cách mua thẻ Garena bằng thẻ điện thoại thành công và nhanh tay sở hữu thẻ garena để nạp cho game của mình.