Bạn biết gì về những ưu đãi lớn từ nhà mạng Viettel

862 Lượt xem

Viettel là nhà mạng luôn có những chương trình khuyến mại, những dịch vụ và ứng dụng tiện ích nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm sự thú vị, hấp dẫn. Những ưu đãi đó bắt nguồn từ sự tri ân khách hàng dành cho sản phẩm dịch vụ của mình như tặng 5% giá trị thẻ nạp mỗi ngày cho các thuê bao hoạt động trên 5 năm, gia tăng thời gian giữ số và mở mạng cho những điện thoại di động khóa mạng Viettel. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thông tin chi tiết chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn này nhé!

uu-dai-viettel

Ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng Viettel

Thông tin chi tiết Viettel tri ân khách hàng bằng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Những ưu đãi Viettel mang tới vừa phù hợp nhu cầu khách hàng vừa hợp lòng dân chúng. Một trong những ưu đãi khủng chưa từng có của Tập đoàn Viễn thông Quân đội xin được liệt kê ra đây:

1. Khuyến mãi 5% thẻ nạp Viettel tất cả các ngày.

+ Tất cả những thuê bao Viettel có thời gian hoạt động từ 5 năm trở lên sẽ được tặng ngay 5% giá trị thẻ nạp tiền khi nạp thẻ vào tất cả các ngày.

+ Nếu thời gian nạp thẻ trùng với thời điểm có chương trình khuyến mại,  vậy là số tiền khách hàng nhận được sẽ lớn hơn rất nhiều.

2. Gia tăng thời gian giữ số cho sim Viettel Tomato và Economy Extra

+ Hiện nay, những khách hàng nào đang sử dụng SIM có tính năng Tomato và Economy Extra sẽ được gia tăng thời gian giữ số khi không sử dụng lên tới 15 ngày.

uu-dai-lon-tu-viettel

Ưu đãi lớn nhà mạng Viettel dành tặng khách hàng

+ So với trước đây thời gian thu hồi SIM của các thuê bao Economy Extra sẽ tăng từ 3 ngày lên 15 ngày.

3. Điện thoại 2 SIM 2 sóng khóa mạng có thể mở mạng để dùng với mạng khác

+ Những khách hàng đang sử dụng điện thoại 2 SIM 2 sóng khóa mạng Viettel chú ý: hiện nay mọi người có thể mở mạng để dùng với mạng khác chỉ cần mang điện thoại Sumo (điện thoại cơ bản do Viettel phân phối) và smartphone thương hiệu Viettel đến bất cứ cửa hàng trực tiếp nào của Viettel để yêu cầu mở khóa mạng.

+ Việc mở mạng hoàn toàn miễn phí, đây thực sự là một ưu đãi lớn giúp khách hàng có thể sử dụng điện thoại của mình với các nhà mạng khác chung với SIM Viettel đang hoạt động.

4. Kiểm tra thông tin khuyến mãi của Viettel 

Cũng trong chương trình này, nhà mạng Viettel hiện nay còn triển khai thêm 2 kênh tra cứu khuyến mại vô cùng hữu ích cho khách hàng.  Đó là tra cứu khuyến mãi cuộc gọi , nhắn tin qua mã :

USSD*109#

Và tra cứu khuyến mại dung lượng data 3G qua mã:

 USSD *191#

uu-dai-lon-tu-viettel

Viettel hãy nói theo cách của bạn

Điều này thực sự giúp khách hàng có thể dễ dàng biết thông tin chương trình khuyến mãi mới nhất của Viettel.

Bên cạnh đó, Tổng đài tra cứu dịch vụ VAS 1228 của Viettel đã thực sự giúp khách hàng của mình kiểm tra những dịch vụ gia tăng trên thuê bao điện thoại đang sử dụng. Khách hàng lưu ý, chỉ cần soạn tin TC gửi 1228 tổng đài sẽ trả về danh sách các dịch vụ VAS khách hàng đang sử dụng kèm theo hướng dẫn hủy dịch vụ.

Trên đây là những gói khuyến mãi lớn của Viettel, chúc quý khách hàng nhận được nhiều ưu đãi từ chương trình Viettel tri ân dành tặng cho mình. Và đừng quên nạp thẻ điện thoại Viettel ngay hôm nay để đăng ký sử dụng những dịch vụ mà nhà mạng này đem lại cho bạn. Cũng như để luôn được cập nhật thường xuyên những tin tức khuyến mãi từ tổng đài, đồng thời sẽ không bỏ lỡ bất kỳ những ưu đãi đặc biệt nào. Trân trọng cảm ơn!