Bạn có biết gói cước DC200 của Viettel là gói cước gì không?

996 Lượt xem

Dcom 3G là các gói cước đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người sử dụng máy tính hay máy tính bảng có nhu cầu truy cập mạng không dây. Nhất là khi đi công tác xa hoặc trong trường hợp mất điện. Gói cước DC Viettel là gói cước mà bạn nên tham khảo bởi nó thực sự có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Nội dung gói cước DC200 của Viettel

Trong các gói cước cho Dcom với dung lượng khủng của Viettel thì gói cước DC200. Việc đăng ký gói DC200 chính là sự lựa chọn hàng đầu cho những thuê bao có nhu cầu truy cập Internet thường xuyên với ưu đãi 3GB data tốc độ cao trọn gói giúp các thuê bao tha hồ trải nghiệm những tiện ích sử dụng tuyệt vời từ Internet hay các ứng dụng hấp dẫn được triển khai trên nền 3G Viettel.

Tặng 3GB data tốc độ cao vào tài khoản data và có thời hạn sử dụng 30 ngày

Miễn phí 100% cước phí khi sử dụng ngoài gói lúc bạn hết dung lượng data.

Đối tượng đăng ký: tất cả thuê bao Dcom trả trước Viettel. Được triển khai trong phạm vi toàn quốc.

Thời gian áp dụng: Gói cước này đang được triển khai, chưa xác định thời gian kết thúc.

Gói cước DC200 có chu kỳ sử dụng 30 ngày mang lại sự an tâm tối đa cho các thuê bao khi muốn truy cập 3G ổn định mà không cần phải gia hạn gói cước nhiều lần.

Gói DC200 có cước phí đăng ký 200,000đ/ tháng, tùy vào thời điểm đăng ký mà Viettel sẽ tính cước phí sử dụng khác nhau cho bạn.

–  Đăng ký từ ngày 1 – 20 trừ 100% cước thuê bao, cộng 100% lưu lượng miễn phí.

– Từ ngày 21 – cuối tháng trừ 50% cước thuê bao, cộng 50% lưu lượng miễn phí

goi-cuoc-dc200-cua-viettel-la-goi-cuoc-gi

Bạn có biết gói cước DC200 của Viettel là gói cước gì không?

Đăng ký gói cước DC200 Viettel

Đăng ký gói cước 3G DC200 Viettel sẽ giúp các thuê bao hoàn toàn an tâm truy cập Internet cả tháng mà không cần e ngại phí phát sinh ngoài gói, bạn sẽ tiết kiệm chi phí từ 5 đến 10 lần so với việc khi không đăng ký gói cước 3G nào. Bạn có thể đăng ký gói cước DC200 Viettel với cú pháp: DC200 gửi 191

Sau khi đăng ký gói cước DC200 thành công bạn hãy tắt thiết bị và khởi động lại để hệ thống cập nhật thông tin.

.

Gói cước DC200 đã và đang luôn nhận được phản hồi tốt từ các khách hàng của mình khi đăng ký sử dụng gói cước vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng gói cước.

Nếu muốn hủy gói cước DC200 bạn soạn tin nhắn với cú pháp: HUY gửi 191 sau đó soạn: Y gửi 191. Khi bạn đang sử dụng gói 3G khác bạn vẫn có thể đăng ký gói cước DC200, khi bạn đăng ký gói cước thành công, gói cước 3G cũ sẽ tự động hủy.

Qua những thông tin trên về gói cước DC200 bạn có thể đăng ký và sử dụng 3G nhất là khi đi công tác xa mà không lo mất điện.