Cách đăng ký sử dụng mạng 4G Viettel lướt facebook thả ga không lo mất điện

1016 Lượt xem

Facebook xuất hiện ở Việt Nam hơn chục năm, việc lướt facebook đã và đang trở thành một thói quen với tất cả người sử dụng mạng xã hội. Mạng 4G LTE ra đời trên thế giới từ 2014 và gần đây được phổ biến hơn ở Việt Nam. Giờ đây ai ai cũng có thể sử dụng mạng 4G để truy cập các dịch vụ giải trí tốc độ cao một cách dễ dàng.

Vì sao bạn nên sử dụng mạng 4G để lướt facebook?

Sẽ không quá xa lạ với hai từ facebook, nếu như ở Trung Quốc facebook bị quản lý chặt chẽ, người dùng ở đây chỉ có thể dùng Weibo còn ở Việt Nam có lẽ là tự do hơn nên facebook đã và đang ăn mòn trong lối sống của từng cá nhân trong cộng đồng. Công nghệ mạng 4G với tốc độ cao nhất hiện nay, việc truy cập các trang giải trí hoặc mạng xã hội càng tuyệt vời hơn đặc biệt là sử dụng facebook. Nhà mạng Viettel với rất nhiều chính sách ưu đãi dành cho người dùng đặc biệt là cộng đồng facebooker.

4g-tren-facebook

Lướt facebook bằng mạng 4G

Các gói cước mạng 4G của nhà mạng Viettel cho người sử dụng facebook như thế nào?

Có thể nói Viettel rất biết cách đánh vào tâm lý khách hàng khi đưa ra hàng loạt ưu đãi dành cho các thuê bao đăng ký mạng 4G sử dụng facebook.

mang-4g-viettel

Mạng 4G Viettel siêu tốc độ

Có 3 tùy chọn dành cho các thuê bao, đó là:

Gói 1 ngày: cú pháp đăng ký 4GFB1 gửi 191. Sử dụng mạng 4G truy cập Facebook thoải mái với cả thuê bao trả trước cũng như thuê bao trả sau trong 24h đăng ký. Chi phí 3.000 đồng/ngày.

Gói 7 ngày: cú pháp đăng ký 4GFB7 gửi 191. Sử dụng mạng 4G truy cập Facebook thoải mái với cả thuê bao trả trước cũng như thuê bao trả sau trong 7 ngày đăng ký. Chi phí 15.000 đồng/7 ngày.

Gói 30 ngày: cú pháp đăng ký 4GFB30 gửi 191. Với thuê bao trả trước bạn sẽ có 20GB 4G sử dụng trong 30 ngày hoặc truy cập Facebook thoải mái với thuê bao trả sau. Chi phí 30.000 đồng/30 ngày.

Như vậy với việc đăng ký mạng 4G, việc truy cập của bạn luôn luôn được kết nối mà không lo bị gián đoạn do mất điện!