dịch vụ nạp tiền Mobi Ez - nạp tiền không giới hạn cho thuê bao Mobifone

717 Lượt xem

Hiện nay, nhà mạng mobifone cho ra nhiều hình thức nạp thẻ ngoài các nạp thẻ truyền thống từ thẻ cào. Một trong những cách nạp thẻ từ tổng đài mobifone là dịch vụ nạp tiền Mobi Ez. Cùng chúng tôi tìm hiểu về cách nạp tiền tại đây nhé.

Tìm hiểu về dịch vụ nạp tiền Mobi Ez

Đây là cách thức khách hàng nếu có thời gian, đến với những địa điểm giao dịch của Mobifone để nạp vào tài khoản cho mình một số tiền lớn không cần phải mua thẻ cào.

Đây là cách nạp thẻ rất dễ dàng, những thuê bao trả trước đang hoạt động bị khóa 1 chiều hay 2 chiều chỉ cần còn thời hạn sử dụng đều có thể nạp tiền được. Đặc biệt khi tham gia dịch vụ này, bạn có thể nhận được nhiều ưu đãi từ nhà mạng nhằm thu hút người dùng hơn.

Cách nạp tiền qua dịch vụ Mobi Ez

Việc nạp tiền cho dế yêu qua dịch vụ Mobi Ez rất đơn giản. Quý khách hàng chỉ cần đến trực tiếp các cửa hàng, điểm bán lẻ, điểm giao dịch chính thức của Mobifone, sau đó yêu cầu nhân viên bắn tiền từ sim đa năng của nhà mạng vào tài khoản của số thuê bao của bạn cần nạp là được.

Số tiền này cũng như số tiền từ thẻ cào sẽ được cộng đầy đủ vào tài khoản chính và được sử dụng bình thường. Bạn có thể yêu cầu nạp số tiền bao nhiêu cũng được, không kể giới hạn và mệnh giá thẻ cào. Khách hàng có thể thoải mái gọi thoại, nhắn tin, đăng ký 3G Mobifone hay sử dụng các dịch vụ GTGT của Mobifone.

Hiện tại, nhà mạng Mobifone đang có chương trình thứ 6 hằng tuần tặng 50% giá trị thẻ nạp cho các thuê bao  cho các khách hàng đến trưc tiếp tại cửa hàng bán lẻ Mobifone trên toàn quốc và tiến hành nạp bằng hình thức Mobi EZ. Nếu đang muốn làm đầy tài khoản cho dế yêu thì đừng bỏ qua ưu đãi hấp dẫn này nhé.

hinh-thuc-nap-tien-mobi-Ez

Ngoài ra, cách nạp tiền này cũng sẽ không trừ thêm bất cứ khoản chi phí dịch vụ nào phát sinh nên khách hàng có thể yên tâm về việc thuê bao sẽ nhận trọn vẹn số tiền đã nạp vào tài khoản chính của mình.

Tại sao nên nạp tiền thông qua hình thức mobi Ez

Những lợi ích khi tham gia hình thức nạp tiền Mobi Ez:

  • Áp dụng được với mọi loại giá trị nạp, kể cả mệnh giá lẻ không có trong các mệnh giá thẻ cào giấy.
  • Không giới hạn số lần nạp tiền vào tài khoản
  • Đơn giản, dễ thực hiện, độ chính xác cao.
  • Không bị trừ cước dịch vụ.
  • Có thể nạp cho cả người thân, bạn bè

Nhược điểm duy nhất của cách nạp tiền này chỉ là khách hàng phải đến trực tiếp các cửa hàng, tuy nhiên so với những ưu đãi và lợi ích đem lại thì hình thức này cũng vô cùng tiện lợi đúng không nào. Hiện nay có rất nhiều địa chỉ giao dịch Mobifone nên việc tìm kiếm địa chỉ để thực hiện dịch vụ này là rất dễ dàng. Bạn chắc không cần phải bận tâm đến vấn đề này.

Hi vọng, với thông tin trên bạn sẽ hiểu hơn và thực hiện cách thức nạp tiền dịch vụ Mobi Ez thành công!.