Gói cặp đôi Vinaphone miễn phí 2000 phút gọi nội mạng có thực sự hấp dẫn?

780 Lượt xem

Để đáp ứng nhu cầu nghe gọi nội mạng nhà mạng Vinaphone đang triển khai chương trình gọi nội mạng cho các thuê bao của mình bằng gói cặp đôi miễn phí 2000 phút.

Chỉ với 20.000 đồng, khách hàng Vinaphone sẽ có được 2.000 phút gọi miễn phí đến số thuê bao đã đăng ký trong suốt 30 ngày. Ngoài các cặp đôi đang yêu nhau, khách hàng có thể đăng ký gói cước cặp đôi với ba mẹ để quan tâm, hỏi han hay với người bạn thân để tám chuyện mỗi ngày hoặc cùng đồng nghiệp để thảo luận công việc.

>>> Bạn đã biết gọi liên mạng là gì chưa? Xem thêm cách gọi liên mạng tiết kiệm nhất ở đây: https://muathe123.vn/huong-dan/goi-lien-mang-la-gi-9712.html

Đăng ký ngay gói Cặp Đôi Vinaphone được tặng ngay 2000 phút gọi

Bạn lựa chọn gói Cặp đôi Vinaphone trong trường hợp nào? Đó chính là khi bạn muốn thường xuyên nghe giọng nói của một ai đó, bạn muốn tâm sự, trải lòng và cập nhật tin tức của một người nào đó mọi lúc mọi nơi. Tóm lại là bạn muốn thể hiện tình cảm với một người không phải qua những dòng tin nhắn, những hình ảnh động vô hồn mà là thông qua lời nói.

Lựa chọn gói cặp đôi sẽ giúp bạn giải quyết trở ngại về cước phí cao cho những cuộc liên lạc hàng ngày và hàng giờ như thế. Tuy nhiên gói cước Cặp đôi có ưu đãi hấp dẫn này chỉ áp dụng với các thuê bao thuộc danh sách được Vinaphone khuyến mãi.

Vậy nên, nếu thích thú với gói Cặp đôi thì trước tiên các bạn hãy kiểm tra thuê bao cần đăng ký có nằm trong đối tượng được hưởng ưu đãi không bằng cách soạn: CTKM gửi 900.

goi-cap-doi-vinaphone

Gói gọi nội mạng 2000 phút Cặp đôi Vinaphone có những ưu đãi gì?

Chỉ với cước phí 20.000đ/lần đăng ký. Hạn dùng: 30 ngày tính từ ngày đăng ký thành công. Các thuê bao được ưu đãi gọi nội mạng: Miễn phí 2.000 phút gọi cho nhau.

Cách đăng ký gói Cặp đôi Vinaphone qua 900

Để có thể đăng ký được gói Cặp đôi Vinaphone khách hàng phải đảm bảo điều kiện cả hai thuê bao được đăng ký gọi cho nhau phải là thuê bao Vinaphone. Sau khi chắc chắn đã đáp ứng điều kiện, khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp sau để đăng ký gói Cặp đôi thành công: CAPDOI [SĐT] gửi 900

Sau khi đăng ký bao của quý khách và thuê bao được mời tham gia gói Cặp đôi sẽ nhận được tin nhắn từ hệ thống. Vậy là mỗi thuê bao sẽ có 2000 phút gọi thoại cho nhau (mỗi thuê bao 1000 phút) để nhỏ to tâm sự, kể cho nhau nghe những gì diễn ra trong cuộc sống thường nhật của mỗi người dù ở bất kỳ nơi đâu.

Trong quá trình sử dụng gói Cặp đôi Vinaphone

Thuê bao đăng ký và thuê bao được mời đều có thể kiểm tra số phút còn lại của gói Cặp đôi Vinaphone bằng cách soạn: CAPDOI gửi 900. Cước phí gói Cặp đôi chỉ trừ vào tài khoản chính của thuê bao đăng ký, thuê bao được mời không mất khoản chi phí nào. Mỗi thuê bao chỉ được mời duy nhất một thuê bao khác tham gia gói Cặp đôi. Các bạn có thể hủy gói Cặp đôi khi không có nhu cầu liên lạc thường xuyên nữa bằng cách soạn: HUY gửi 900. Để thay đổi số điện thoại gọi đến, các bạn phải hủy gói Cặp đôi đã đăng ký cùng với số thuê bao trước đó và thực hiện đăng ký lại với số thuê bao khác.

Ngoài ra, các bạn có thể đăng ký 3G bằng cú pháp: DV tên-gói gửi 8069 để trò chuyện qua facebook, zalo, instagram,… các cuộc chuyện trò chắc chắn sẽ sinh động và thú vị hơn rất nhiều bởi không chỉ nghe lời nói các bạn còn có thể thấy được hình ảnh của nhau khiến khoảng cách như được rút ngắn lại.

Như vậy việc hướng dẫn tham gia gói cước trên hy vọng các bạn đã biết cách đăng ký gói cặp đôi Vinaphone để tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng di động. Qua bài viết này hẳn bạn cũng biết gói cặp đôi vinaphone thực sự hấp dẫn phải không?

>>>Xem thêm: Khuyến mãi Vinaphone 50% vào thứ 6 hàng tuần bạn có biết?​