Hướng dẫn cách đăng ký gói cước DC70 Viettel để nhận ưu đãi lớn

994 Lượt xem

Song song cùng các gói 3G dành cho thuê bao di động, Viettel cũng triển khai hàng loạt các gói 3G đến với khách hàng sử dụng thuê bao Dcom Viettel. Đây chính là giải pháp tối ưu mang lại cho người dùng những trải nghiệm mạng trọn vẹn cùng chi phí tiết kiệm đến không ngờ. Nếu bạn có nhu cầu truy cập internet trên các thiết bị iPad, Laptop, Tablet… với giá rẻ hàng tháng nhưng chưa biết nên đăng ký gói cước nào. Vậy hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin chi tiết hơn nữa.

Là một trong những gói 3G trọn gói rẻ nhất dành cho Dcom, gói cước DC70 Viettel sẽ mang đến cho khách hàng 600MB dung lượng tốc độ cao cũng ưu đãi miễn phí hoàn toàn cước phát sinh vượt gói trong suốt chu kỳ. Với gói cước này, bạn sẽ được thoải mái lướt web, chơi game, giải trí thả ga với mức chi phí cố định hàng tháng.

Nạp tiền cho thuê bao viettel cực nhanh chóng với dịch vụ nạp tiền viettel. Tham khảo ngay tại:https://muathe24h.vn/huong-dan/nap-tien-dien-thoai-viettel.html

dang-ky-goi-cuoc-DC70-Viettel

Hướng dẫn đăng ký sử dụng gói cước DC70 Viettel 3G Dcom trọn gói

Thông tin đăng ký gói cước DC70 Viettel

+ Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc.

+ Đối tượng đăng ký: Khách hàng là thuê bao Dcom Viettel đang hoạt động 02 chiều.

+ Cước phí gói: Chỉ 70.000đ/lần đăng ký.

+ Chu kỳ sử dụng: Đến hết tháng đăng ký.

Lưu ý khi đăng ký:

+ Thuê bao đăng ký gói cước từ ngày 1 – 20 trong tháng: Trừ 100% cước phí gói, cộng 100% dung lượng.

+ Thuê bao đăng ký gói cước từ ngày 21 – hết tháng: Trừ 50% cước phí gói, cộng 50% dung lượng.

+ Gói DC70 Viettel được hệ thống tự động gia hạn vào ngày 01 hàng tháng.

Mua thẻ điện thoại ở đâu an toàn chiết khấu cao nhất? Mời bạn tìm hiểu dịch vụ tại đây:https://muathe24h.vn/huong-dan/mua-the-dien-thoai-bang-sms-8385.html

Hướng dẫn đăng ký sử dụng gói cước DC70 Viettel 3G Dcom trọn gói

Để đăng ký gói DC70 Viettel, khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp:

 DC70 gửi 191

Ngay sau khi nhận được tin nhắn xác nhận đăng ký thành công gói cước DC70 từ tổng đài, khách hàng lưu ý khởi động lại điện thoại rồi hãy bật 3G sử dụng. Điều này giúp đảm bảo việc truy cập mạng được diễn ra suôn sẻ và tránh phát sinh phí do thông tin gói cước chưa được cập nhật.

Đăng ký tham gia gói cước DC70 Viettel, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi:

+ Miễn phí 600MB dung lượng tốc độ cao.

dang-ky-goi-cuoc-DC70-Viettel

Hướng dẫn đăng ký sử dụng gói cước DC70 Viettel 3G Dcom trọn gói

+ Khi dùng hết dung lượng này, thuê bao được tiếp tục truy cập 3G vượt gói miễn phí hoàn toàn cước phát sinh, tuy nhiên băng thông mạng sẽ hạ xuống ở tốc độ thấp.

Trong quá trình sử dụng, khách hàng nên thường xuyên kiểm tra dung lượng tốc độ cao còn lại để phân phối tiêu dùng sao cho hiệu quả. Để tra cứu, soạn: KTTK gửi 191.

Gói cước có tính năng tự gia hạn vào đầu mỗi tháng, chính vì thế nếu không có nhu cầu dùng đến nữa, khách hàng nên hủy vào thời điểm cuối tháng để tiết kiệm chi phí cho thuê bao. Để hủy 3G gói cước DC70 Viettel, soạn: HUY gửi 191.

Giá cước rẻ cùng tính trọn gói chính là ưu đãi nổi bật giúp gói cước DC70 Viettel trở thành sự lựa chọn hàng đầu đối với những khách hàng sử dụng thuê bao Dcom 3G. Trường hợp đang dùng thuê bao di động và có nhu cầu truy cập mạng hàng tháng, ở cùng mức giá và ưu đãi như DC70, bạn có thể đăng ký 3g viettel.

Chúc quý khách hàng đăng ký thành công và có những trải nghiệm thú vị cùng dịch vụ 3G Viettel. Trân trọng cảm ơn!

Thông tin thêm về dịch vụ mua thẻ cào online siêu an toàn tiện lợi, tham khảo tại:http://muathe123.vn/mua-the/mua-the-cao-online-8429.html