Hướng dẫn đăng ký gói cước MISVKM Viettel siêu hấp dẫn

846 Lượt xem

Bạn có viết, gói cước MISVKM Viettel dành cho thuê bao học sinh, sinh viên là một trong những gói 3G siêu hấp dẫn và ưu đãi mà nhà mạng Viettel dành tặng cho các em nhân khai giảng năm học mới. Để biết thêm những thông tin chi tiết về gói cước này, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Thông tin về gói cước MISVKM Viettel ưu đãi 2GB chỉ 25.000đ

Với khuyến mãi từ gói cước 3G MISVKM của Viettel này, các em học sinh và sinh viên có thể thoải mái tìm kiếm các thông tin liên quan đến học tập của mình, nhằm phục vụ cho các bài luận văn, các nghiên cứu khoa học sắp tới mà không bị giới hạn về dung lượng.

dang-ky-goi-cuoc-misvkm-viettel

Đăng ký gói cước MISVKM Viettel

Khi đăng ký gói cước MISVKM Viettel, là các em học sinh, sinh viên đã có cơ hội để nhận 2GB lưu lượng 3G tốc độ cao sử dụng trong vòng 30 ngày. Điều đặc biệt, gói khuyến mãi này của nhà mạng Viettel không hề phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khi truy cập ở tốc độ thông thường.

Đối tượng sử dụng: Thuê bao học sinh, sinh viên được tổng đài Viettel gửi tin nhắn mời đăng ký hoặc thuộc danh sách ưu đãi.

Để đăng ký thành công gói cước, các em soạn tin nhắn theo cú pháp:

MISVKM gửi 191

Cước phí gửi tin nhắn đến 191 là 100đ/sms

  • Cước phí để đăng ký thành công gói cước : 25.000đ/lần đăng ký và trừ vào tài khoản chính của thuê bao. Vì vậy, để không bị gián đoạn việc đăng ký, các em học sinh có thể mua thẻ cào điện thoại online tại website Doithe123.com . Không những được mua thẻ cào một cách nhanh chóng, an toàn, các em còn có thể đổi thẻ cào điện thoai thành tiền mặt, hoặc đổi thẻ game thành tiền mặt với một thiết bị điện thoại hoặc máy tính có kết nối internet. Thật đơn giản và tiện lợi phải không nào.

Những ưu đãi khi đăng ký gói cước MISVKM Viettel nhanh nhất

Khi đăng ký thành công, các bạn nhận được 2GB 3G tốc độ cao để truy cập internet thoải mái nhất.

Được miễn phí hoàn toàn cước truy cập khi sử dụng hết data khuyến mãi.

dang-ky-goi-cuoc-misvkm-viettel

Đăng ký gói cước MISVKM Viettel

Hiện nay, các gói cước 3G và 4G của các nhà mạng viễn thông nói chung và Viettel nói riêng đều có tính năng tự động gia hạn. Vì vậy, khi không có nhu cầu sử dụng, các bạn hãy hủy gói cước để bảo toàn tài khoản điện thoại cho mình. Cú pháp hủy: HUY gửi 191.

Ngoài ra, để tra cứu lưu lượng tốc độ cao miễn phí còn lại, các bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: KTTK gửi đến 191. Cước phí gửi đến 191 là 100đ/sms.

Kiểm tra thuê bao đang dùng có thuộc đối tượng đăng ký gói cước 3G Viettel này hay không, bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: KM gửi 266.

Như vậy, gói cước MISVKM Viettel khuyến mãi 2GB Data tốc độ cao và miễn phí hoàn toàn cước phát sinh trong 30 ngày sử dụng là một trong những gói cước có ưu đãi cực tốt. Nếu bạn được mời đăng ký 3G Viettel gói MISVKM thì còn chần chờ gì mà không nhanh tay kích hoạt. Mọi khó khăn, thắc mắc trong quá trình sử dụng hãy gọi đến tổng đài Viettel 198 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Chúc các bạn học sinh, sinh viên năm học mới nhiều niềm vui và đạt kết quả tốt.