Hướng dẫn lấy lại mã số và số seri thẻ cào Mobifone đơn giản nhất

5605 Lượt xem

Thẻ cào giấy hay còn gọi là thẻ cào vật lý để nạp tiền điện thoại Mobifone nói riêng, nạp tiền cho các nhà mạng khác nói chung hoặc cũng có khi nạp tiền game,…trong nhiều trường hợp bất cẩn, khách hàng làm rách thẻ, ướt thẻ, cào mạnh tay mất mã số thẻ,…và chắc chắn không thể nạp tiền cho tài khoản điện thoại được rồi. Đã có không ít khách hàng bỏ luôn những chiếc thẻ cào Mobifone đó đi, như vậy thật lãng phí. Hàng chục lý do được đưa ra nhưng chắc chắn cũng có hàng chục cách giải quyết. Vì vậy, khách hàng hãy cứ an tâm theo dõi bài viết của chúng tôi dưới đây để lấy lại thôn tin mã thẻ nhé.

 

kiem-tra-the-cao-Mobifone

Hướng dẫn lấy lại mã số thẻ cào Mobifone khi còn giữ số seri

Hướng dẫn lấy lại mã số thẻ cào Mobifone khi còn giữ số seri

Dù ngày nay người ta vẫn luôn ca ngợi phương thức thanh toán online là tân tiến và tiện lợi. Nhưng tại Việt Nam, đa số khách hàng chưa quen với loại hình này, và phương thức sử dụng thẻ cào truyền thống vẫn đang được đón nhận nhiệt tình.

Chính vì vậy mà nhiều khách hàng rơi vào trường hợp cười không được, khóc cũng không xong. Có nhiều người thẻ cào bị ướt cho để trong túi quần, túi áo không biết rồi giặt mất, do đi mưa, do nhà có trẻ con bị nhai mất, do cào quá mạnh tay bị mất mấy số,…

Đừng lo lắng, chỉ cần bạn vẫn còn lưu giữ được thông tin số seri của thẻ nạp thì hãy làm theo các bước sau đây:

+ Nhanh chóng đem thẻ cào bị lỗi, bị hỏng đến các điểm giao dịch Mobifone gần nơi bạn sống và làm việc để được xử lý kịp thời.

+ Nhớ đem theo chứng minh thư nhân dân để nhân viên làm thủ tục cấp lại thẻ cào mới cho bạn.

Ngoài ra, để đổi được những mệnh giá thẻ cào Mobifone mới đó, chiếc thẻ cào hỏng của bạn cần đảm bảo những yếu tố dưới đây:

+ Chiếc thẻ cào đó chưa được nạp cho bất kỳ tài khoản nào.

+ Thẻ cào Mobifone phải còn nguyên số seri in trên thẻ cào.

+ Thẻ cào Mobifone phải còn nguyên bốn góc và ít nhàu nát.

Hướng dẫn lấy lại mã số seri Mobifone khi còn giữ số thẻ nạp tiền

Đối với trường hợp cần đến mã số seri là những khách hàng này đang cần nạp vào tài khoản game. Trong nhiều trường hợp khách hàng bị mất hoặc là quên không lưu lại những thông tin về số seri thẻ cào điện thoại Mobifone nên không nạp tiền cho game được. Hiện nay. Chơi game cũng đang là nhu cầu giải trí không thể thiếu với rất nhiều người, với những khách hàng thuê bao mạng Mobifone nói riêng, thuê bao các mạng viễn thông khác nói chung.

kiem-tra-the-cao-Mobifone

Hướng dẫn lấy lại mã số seri Mobifone khi còn giữ số thẻ nạp tiền

Cách lấy lại số seri thẻ cào điện thoại Mobifone vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần gọi đến tổng đài theo số 18001090 hoặc 9090 là sẽ được nhân viên hỗ trợ giải đáp mọi khó khăn. Theo kinh nghiệm của những khách hàng đi trước, thì việc lấy lại số seri thẻ cào nhanh hơn và dễ dàng hơn cách lấy lại mã thẻ nạp tiền.

Qua bài viết này, nếu chẳng may bạn là trường hợp đen đủi kia, thì cũng có những thông tin cũng như kiến thức tại đây giúp bạn giải quyết một cách nhanh gọn. Ngoài ra, các bạn cũng chú ý cẩn thận (phòng hơn chống) trong trường hợp sử dụng thẻ cào giấy truyền thống.

Để không phải trải qua những điều này, ngày nay rất nhiều khách hàng tìm đến những website uy tín của dịch vụ thẻ cào online để lựa chọn cho mình những mệnh giá thẻ cào phù hợp. Khi mua thẻ cào online, bạn nhận được thông tin số seri và mã thẻ cào tại mail hoặc tin nhắn của mình. Do đó, việc mất hay rách hay hỏng những hãy số như những trường hợp trên là điều không thể xảy ra.

Chúc các bạn mua thẻ cào Mobifone và sử dụng thẻ thành công. Trân trọng cảm ơn!

Xem thêm: https://doithe247.com/huong-dan/huong-dan-mua-the-dien-thoai-cuc-ky-de-dang-1170.html