Hướng dẫn sử dụng gói cước 4G SPEED79 Vinaphone nhận ưu đãi lớn

697 Lượt xem

Nếu bạn là khách hàng thường xuyên đăng ký sử dụng gói cước 3G Vinaphone giá rẻ như Max Vinaphone thì hãy hủy ngay đi để có thể thay đổi gói cước khác được rồi. Trước hết hãy nhanh tay đến các địa điểm giao dịch Vinaphone gần nhất đổi sang sử dụng sim 4G và đăng ký cho mình một gói cước 4G SPEED79 Vinaphone để giúp bạn trải nghiệm những tiện ích dịch vụ thoải mái nhất. 

Thông tin về gói cước SPEED79 Vinaphone nhận 2GB dung lượng data

Khi đăng ký gói cước 4G SPEED79 Vinaphone thành công, quý khách sẽ được tận hưởng đến 2GB data 4G tốc độ cao, cộng thêm 30 tin nhắn và 30 phút thoại nội mạng. Ưu đãi quá khủng đúng không nào? Không chỉ được thoải mái truy cập internet siêu tốc mà quý khách còn được tặng thêm phút thoại và tin nhắn, giúp tiết kiệm đáng kể chi phí sử dụng trong tháng.

dang-ky-goi-cuoc-4G-SPEED79-Vinaphone-

Thông tin về gói cước SPEED79 Vinaphone

Nếu bạn đã đổi sim 4G Vinaphone rồi thì không có lý do gì không nóng lòng trải nghiệm dịch vụ mạng 4G cả. Với cước phí thấp thì việc đăng ký gói cước 4G SPEED79 của Vinaphone là gợi ý hoàn hảo nhất cho bạn đấy.

Đây là gói cước mới được triển khai vào tháng 5 năm 2017 nhưng đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các thuê bao Vinaphone có nhu cầu sử dụng mạng 4G nhờ những ưu điểm tích cực của nó.

Có thể thấy, Vinaphone đã luôn mong muốn đồng hành cùng khách hàng của mình trong mọi hoàn cảnh khi cung cấp các gói 4G với ưu đãi hấp dẫn và chi phí chỉ tương đương dịch vụ 3G trước đây. Tạo điều kiện để tất cả quý khách hàng của nhà mạng đều có thể tận hưởng ưu đãi các gói cước 4G mang lại.

Đối tượng đăng ký: Thuê bao Vinaphone trả trước và trả sau đang hoạt động.

Phạm vi triển khai: Toàn quốc

Tại thời điểm đăng ký quý khách đang không sử dụng bất kỳ gói 3G và 4G Vinaphone nào. Ngoài ra, tài khoản của quý khách có tối thiểu 79,000đ, để việc đăng ký gói cước không bị gián đoạn cũng như gia tăng “dân số” cho tài khoản. Khách hàng có thể mua thẻ cào điện thoại online tại website Doithe123.com, việc này vô cùng thích hợp với những người quá bận rộn không có thời gian đi ra ngoài mua thẻ cào. Thêm nữa, tại hệ thống website bạn còn đổi thẻ cào này sang thẻ cào khác một cách đơn giản nhất, cũng có thể đổi thẻ cào sang tiền mặt hoặc sang thẻ game để chơi các trò chơi thú vị.

dang-ky-goi-cuoc-4G-SPEED79-Vinaphone-

Thông tin về gói cước SPEED79 Vinaphone

Cách đăng ký gói cước 4G SPEED79 Vinaphone bằng nhắn tin

Khi chắc chắn có nhu cầu sử dụng với gói 4G SPEED79 quý khách có thể đăng ký gói cước ngay bằng cách soạn tin nhắn với cú pháp: DV 4G79 gửi 888

Cước phí gói : 79,000đ/ lần đăng ký

Chu kỳ gói: 30 ngày đối với thuê bao trả trước và chu kỳ tháng đối với thuê bao trả sau.

Ưu đãi hấp dẫn không thể bỏ lỡ từ gói cước

So với các gói 3G cùng mức cước gói 4G SPEED79 Vinaphone thể hiện sự vượt trội cả về ưu đãi và tốc độ truy cập nên chắc chắn các thuê bao sẽ hài lòng khi đăng ký gói cước thành công.

-Tặng 2GB data 4G tốc độ cao.

-Tặng 30 phút gọi và 30 tin nhắn nội mạng Vinaphone.

Qúy khách có thể kiểm tra ưu đãi gói cước mang lại trong quá trình sử dụng bằng cách soạn tin nhắn với cú pháp: DATA gửi 888.

Nếu sau một thời gian sử dụng quý khách muốn thay đổi sang một gói 4G khác ưu đãi hấp dẫn hơn thì có thể hủy gói SPEED79 với cú pháp: HUY SPEED79 gửi 888

Chúc quý khách đăng ký gói cước 4G SPEED79 Vinaphone thành công và luôn hài lòng với ưu đãi hấp dẫn mà gói cước này mang lại. Trân trọng cảm ơn!