Hướng dẫn ứng tiền Viettel qua tổng đài 5115

2788 Lượt xem

Rất nhiều khách hàng thắc mắc là không biết nhà mạng Viettel có những cách ứng tiền Viettel qua tổng đài 5115 nào và mình không biết cách thức thực hiện như thế nào. Để tìm hiểu nội dung này, hãy theo dõi thông tin bài viết dưới đây.

Cú pháp dễ nhớ ứng tiền Viettel qua tổng đài 5115

Ứng tiền hiện nay có khá nhiều cách để thực hiện, tuy nhiên cách ứng tiền Viettel qua tổng đài 5115 hiện tại là không có. Hiện tại, thì chỉ có dịch vụ ứng tiền XTime thông qua tổng đài 5511 mà thôi. Quý khách hàng cần ghi nhớ điều này để tránh bị nhầm lẫn đáng tiếc theo cách không mong muốn.

ung-tien-viettel-qua-tong-dai-5115

ứng tiền Viettel

Các cách ứng tiền qua dịch vụ xTime của Viettel

Để thực hiện ứng tiền thông minh xTime Viettel, quý khách hàng hãy soạn tin nhắn theo cú pháp: DK gửi 5511 

Ngoài ra, quý khách hàng có thể chủ động ứng tiền xTime Viettel bất cứ khi nào bạn muốn bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp:

gửi 5511 hoặc bấm *511#OK 

Thêm nữa, quý khách hàng để đăng ký dịch vụ còn có thể soạn tin nhắn mời thuê bao tham gia dịch vụ ứng tiền khi tài khoản gốc của thuê bao còn dưới 1000 đồng, bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp: Y và gửi 5511.

Hy vọng bạn sẽ có thể lựa chọn được cho mình được cách ứng tiền nhanh nhất. Sau khi đã được tạm ứng một số tiền tương ứng, bạn có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ hay đăng ký 3G, 4G Viettel.

ung-tien-viettel-qua-tong-dai-5115

ứng tiền Viettel

Nếu bạn có nhu cầu truy cập mạng gấp, thì bạn có thể đăng ký dịch vụ 3G Viettel 1 ngày với tốc độ mạng cao và gói cước ưu đãi đang nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng nhất hiện nay, rất phù hợp cho những ai không có nhu cầu sử dụng 3G lâu dài.

Cũng giống như các nhà mạng khác hỗ trợ ứng tiền thì dịch vụ ứng tiền Viettel cho phép người dùng có thể ứng tạm trước một khoản tiền giúp tiếp tục duy trì các liên lạc cần thiết trong thời điểm hiện tại. Và để có thể tiếp tục ứng tiền Viettel lần 2, lần 3 các bạn cần phải thanh toán các khoản dịch vụ ứng tiền Viettel trước đó. Còn dịch vụ ứng tiền Viettel qua tổng đài 5115 là không hề tồn tại. Chúc các bạn sử dụng dịch vụ thành công và thoải mái. Trân trọng cảm ơn!