Những câu hỏi thường gặp khi đổi sim 4G Vinaphone

1026 Lượt xem

Bạn đã biết đến sim 4G Vinaphone, bạn cũng đã nghe nói đến những tính năng ưu việt của nó, nhưng bạn vẫn còn rất nhiều câu hỏi băn khoăn gặp phải khi quyết định đổi sang sim 4G .

Do chưa nắm được hết các chính sách đổi sim 4G từ Vinaphone quy định nên người dùng di động thường tự mình đặt ra rất nhiều câu hỏi như: Sim 4G có tác dụng gì? Khi đổi sim có mất phí hay không? Có mất số hay không?…Vậy còn chần chừ gì mà không tham khảo bài viết dưới đây để tìm cho mình câu trả lời chính xác nhất, chắc chắn sẽ có ích cho bạn nhiều.

Những thắc mắc thường gặp khi đổi sim 4G Vinaphone

Quá trình phủ sóng mạng 4G trên toàn quốc đã sắp hoàn thành chính vì thế việc đổi từ sim thường sang sim 4G để dùng là rất cần thiết. Bạn chú ý chuẩn bị những giấy tờ sau:

Thứ nhất là : chứng minh nhân dân + Thẻ sim cần chuyển đổi.

Thứ hai là nơi đến đổi sim: chính là điểm giao dịch Vinaphone gần nơi bạn ở và làm việc nhất.

sim-4g-vinaphone-trai-nghiem-toc-do-cao

Những ưu điểm vượt trội khi sử dụng sim 4G Vinaphone

1.Đổi sang sim 4G có mất phí không?

Trả lời:

Theo quy định của nhà mạng Vinaphone thì việc đổi sim 4G sẽ mất phí.

Cước phí đổi từ sim thường sang sim 4G sẽ là 25.000đ/sim.

Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng sớm được tiếp cận gần hơn với dịch vụ 4G mới, Vinaphone thường tổ chức chương trình ưu đãi đổi sim 4G tại nhà và  các điểm lưu động hoàn toàn không mất phí. Vinaphone rất tuyệt vời phải không nào. Nắm bắt nhu cầu thị trường cũng như nhu cầu khách hàng rất cao.

2. Đổi sim 4G có lâu không?

Trả lời:

 Thời gian đổi sim 4G mất từ 20 phút đến 30 phút.

3.Đổi sim 4G có nghe gọi được không?

Trả lời:

Đối với sim di động đổi sang sim 4G: Vẫn nghe và gọi bình thường.

Đối với sim 3G đổi sang sim 4G: Không nghe và gọi được chỉ dùng để truy cập mạng.

sim-4g-vinaphone-trai-nghiem-toc-do-cao

Những ưu điểm khi sử dụng sim 4G Vinaphone

4. Đổi sim 4G có mất số không?

Trả lời:

Là hình thức đổi thẻ sim thường sang sim 4G nên không ảnh hưởng gì đến số thuê bao hiện đang dùng. Chỉ cần lắp sim vào máy khởi động lại thì thuê bao sẽ hoạt động lại bình thường.

5. Đổi sim 4G có mất tiền trong tài khoản không?

Trả lời:

Thuê bao của bạn hoàn toàn được bảo lưu tất cả các loại tài khoản đang có gồm: tài khoản chính và các loại tài khoản khuyến mãi Vinaphone khác nên hãy yên tâm.

6. Đổi sim 4G có mất danh bạ không?

Trả lời:

Chỉ mất hoàn toàn danh bạ khi trước đó bạn lưu vào sim, không mất danh bạ khi trước đó bạn lưu trong máy điện thoại. Đây là điều bạn cần hết sức lưu ý.

sim-4g-vinaphone-trai-nghiem-toc-do-cao

Những ưu điểm của sim 4G Vinaphone

7. Đổi sim 4G có lợi gì?

Trả lời:

So với sim thông thường thì sim 4G mang lại cho người dùng thường xuyên có nhu cầu sử dụng data để truy cập mạng lợi ích thiết thực.

Qua phần câu hỏi trên, có lẽ khách hàng đã có cho mình được câu trả lời chính xác cũng như yên tâm hơn để chuyển đổi sang sim 4G Vinaphone. Khi cả nước chuyển mình, chẳng lẽ bạn cứ ngồi im, sau khi chuyển đổi thành công, chắc chắn bạn sẽ có được những phút giây trải nghiệm vô cùng thú vị với tốc độ truy cập mạng 4G lớn hơn rất nhiều lần so với tốc độ truy cập mạng 3G trước đây.