Những gói cước 3G có tốc độ 4G của các nhà mạng Việt Nam

1035 Lượt xem

Ở Việt Nam, việc sử dụng wifi ở bất cứ đâu chưa được phổ cập. Không phải lúc nào việc truy cập mạng của bạn cũng được diễn ra suôn sẻ. Nếu đi ra ngoài đường, bắt buộc bạn phải đăng ký một gói 3G để sử dụng. Trước đây, 3G được coi là đường truyền mạnh nhất với tốc độ ưu việt của nó. Nhưng ngày nay, việc có thêm 4G đã thay đổi mọi thứ.

Hiện nay mạng truyền thông di động không dây 4G sắp trở thành một phần không thể thiếu của rất nhiều người dùng điện thoại tại Việt Nam. Nhận thấy tầm quan trọng của nó, chúng tôi xin chia sẻ bài viết tổng hợp các gói 3G có tốc độ đường truyền 4G của các nhà mạng lớn nhất ở Việt Nam hiện nay.

3G-toc-do-4G

Mạng 3G có tốc độ 4G 

Các gói cước 3G có tốc độ 4G của nhà mạng tại Việt Nam

Với mong muốn giúp các khách hàng có thể dễ dàng sử dụng các dịch vụ mạng 4G mà Viettel cung cấp, để cho quá trình lướt web, chơi game, nghe nhạc,…được diễn ra suôn sẻ. Khách hàng nhớ đăng ký cho mình các gói cước 3G có tốc độ 4G sau đây

Gói cước cho SIM đàm thoại thông thường

+ Mobifone cung cấp 2 gói cước đang được khách hàng sử dụng nhiều nhất là M70 nhận 1.6GB chỉ 70.000 đ/tháng và gói M120 nhận ngay 3GB chỉ 120.000/tháng.

+ Vinaphone hiện nay cũng đang triển khai các gói cước được nhiều người sử dụng.

Khi khách hàng đăng ký gói cước BIG70 sẽ nhận ngay được lưu lượng 1.6GB chỉ với 70.000 đ/tháng hoặc khi đăng ký MAX200 khách hàng nhận ngay 3GB chỉ với 200.000/tháng. Trong đó, khách hàng nào có nhu cầu sử dụng dịch vụ cao, Vinaphone còn có gói cước MAX300 tặng 30GB chỉ với 300.000 đồng/tháng. Đây thực sự là lựa chọn tối ưu nhất trong lúc không có wifi sử dụng.

3g-co-toc-do-4g

Đường truyền 3G có tốc độ 4G nhanh

+ Đối với Viettel, việc đưa ra 3 gói cước chính thức cho mọi SIM đang gây được dư âm tốt trong lòng khách hàng. Cụ thể là gói khuyến mãi như sau:

Khi khách hàng nhanh tay đăng ký MIMAX90 thì sẽ được tặng ngay trong tài khoản là 1.2 GB chỉ với 90.000 đồng/tháng. Lưu ý đây là gói khuyến mãi chỉ dành cho một số thuê bao đặc biệt. Có nghĩa là, khách hàng nào nhận được tin nhắn của Viettel thì việc đăng ký để sử dụng gói cước này mới có tác dụng.

Gói cước cho SIM chỉ sử dụng dữ liệu (sim 3G)

+ Mobifone dùng gói cước F70 miễn phí 7GB chỉ với 70.000đ/tháng. Hiện nay, gói cước này đang được nhiều người dùng bởi dung lượng khủng với mức giá hợp lý.

+ Vinaphone thì có chương trình triển khai gói D70 cho những thuê bao sử dụng sim này với ưu đãi 7GB Data chỉ với 70.000đ/ tháng. Đây thực sự là gói cước có thể đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng đặt ra và còn đặc biệt là cước phí đăng ký cũng khá tiết kiệm. Nhanh tay đăng ký thôi nào.

3g-co-toc-do-4g

Nhanh tay đăng ký đường truyền 3G có tốc độ 4G

+ Hiện nay, Viettel chỉ công bố cho khách hàng duy nhất 2 gói cước để sử dụng đó là DC70 và DC120 với giới hạn dữ liệu là 600MB và 1.5GB, nếu sử dụng hơn sẽ không bị tính phí thêm nhưng có một điều gây suy nghĩ cho khách hàng đó là tốc độ lướt web sẽ bị chậm lại.

 Nhà mạng Viễn thông Quân đội cho ra mắt nhiều gói cước phục vụ khách hàng

Khi đăng ký gói Dcom D70 khách hàng nhận ngay 1.6GB chỉ với 70.000 đồng/tháng. Đây là gói cước chỉ dành cho một số SIM nhất định, thuộc danh sách nhận ưu đãi. Có nghĩa là, chỉ những thuê bao nào nhận được tin nhắn khuyến mãi từ dịch vụ Viettel thì việc đăng ký mới diễn ra thành công. Chúc quý khách hàng may mắn.

Gói cước Combo tích hợp nhiều tiện ích

+ Với gói cước Mobifone Data Plus: trong đó có 8 gói cước con, nghĩa là khi đăng ký, người dùng sẽ nhận thêm được số phút gọi nội mạng và tin nhắn miễn phí tương ứng.

Chẳng hạn quý khách hàng đăng ký DP120 sẽ nhận về tài khoản 3GB data tốc độ cao, cùng 120 phút gọi nội mạng và 120 tin nhắn SMS.

3g-co-toc-do-4g

Tốc độ đường truyền để truy cập internet 3G có tốc độ 4G

+ Với gói cước Mobifone Video Data FIM+

Khách hàng nhận miễn phí 2.5GB data tốc độ cao, cùng 7.5GB khi xem phim trên filmplus.vn. Lưu ý nhỏ là nếu dùng quá số dung lượng được khuyến mãi ở trên, tốc độ truy cập internet sẽ chậm lại.

+ Với gói cước Mobifone MY

Khách hàng được tặng ngay 2GB data truy cập internet tốc độ cao. Xem Youtube và FPT Play không giới hạn.

Với những ưu đãi lớn như vậy, không có lý do gì để bạn có thể chần chừ việc đăng ký các gói cước này để sử dụng cả. Hy vọng bài viết đã tổng hợp đủ những gói cước thông dụng và phổ biến, của các nhà mạng tại Việt Nam hiện nay mà bạn đang cần, giúp bạn lựa chọn được cho mình gói ước sử dụng thích hợp nhất. Trân trọng cảm ơn!