Phân biệt gói cước Tomato và gói cước Tomato buôn làng của Viettel

971 Lượt xem

Có thể nói Viettel đang triển khai rất nhiều gói cước với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Trong đó làm sao để phân biệt gói cước Tomato và gói cước Tomato buôn làng của Viettel ta hãy đi vào bài viết sau đây nhé.

Gói cước Tomato của Viettel

Có thể nói gói cước Tomato là gói cước đại chúng nhất của Viettel, đặc biệt dành cho nhóm khách hàng mong muốn sử dụng điện thoại di động nhưng ít có nhu cầu gọi mà nghe là chủ yếu. Gói cước không giới hạn thời gian sử dụng, với mức cước hàng tháng bằng không.
Về giá cước:

  • Giá cước thoại nội: 1590đ/p

  • Giá cước thoại ngoại: 1790đ/p

  • Giá cước SMS nội: 200đ/sms

  • Giá cước SMS ngoại: 250đ/sms

Lợi ích khi sử dụng gói cước Tomato

Không giới hạn thời hạn thẻ như vậy bạn có thể dùng gói cước Tomato vô thời hạn đến khi tài khoản không còn tiền. Không cước thuê bao tháng. Trong vòng 60 ngày, khách hàng chỉ cần phát sinh 1 trong các thao tác: Nạp thẻ, cuộc gọi đi có cước, tin nhắn đi có cước, phát sinh lưu lượng Mobile Internet, nhận cuộc gọi thành công  là có thể sử dụng được dịch vụ lâu dài mà không mất cước thuê bao tháng; Khách hàng có thể thực hiện cuộc gọi hoặc nhắn tin tại bất kỳ thời điểm nào, miễn là tài khoản >0 đồng.

goi-cuoc-tomato-viettel

Gói cước Tomato của Viettel

Gói cước Tomato buôn làng của Viettel

Gói cước Tomato buôn làng với tên bộ tính năng “Tomato buôn làng” – biểu tượng của sự sum vầy và yên bình. Buôn làng hướng đến hình ảnh của sự đoàn kết, của tính cộng đồng; nơi đó sự sẻ chia xuất phát từ những thấu hiểu sâu sắc lẫn nhau.
Với thông điệp “Điện thoại về bản” – Viettel tiếp tục là người tiên phong trong việc hiện thực hóa cam kết đem lại những giá trị tốt nhất đến khách hàng ở những nơi xa xôi và khó cung cấp dịch vụ nhất

Giá cước: cước gọi: nội mạng- 1590đ/p, ngoại mạng- 1790đ/p; cước tin nhắn: nội mạng- 200đ/tin, ngoại mạng- 250đ/tin.

Điều kiện sử dụng gói cước Tomato buôn làng

- Trong vòng 60 ngày, khách hàng chỉ cần phát sinh 1 trong các thao tác: Nạp thẻ, cuộc gọi đi có cước, tin nhắn đi có cước, phát sinh lưu lượng Mobile Internet, nhận cuộc gọi thành công  là có thể sử dụng được dịch vụ lâu dài mà không mất cước thuê bao tháng.

goi-cuoc-tomato-buon-lang

Gói cước Tomato buôn làng

Cả hai gói cước Tomato và Tomato buôn làng đều có quy định nếu trong vòng 60 ngày thuê bao sử dụng gói  không phát sinh những thao tác trên thì thuê bao sẽ bị chặn một chiều . Sau 10 ngày kể từ ngày chặn một chiều thuê bao không nạp thẻ sẽ bị chặn hai chiều. Sau 15 ngày kể từ ngày chặn hai chiều, nếu thuê bao không nạp thẻ sẽ bị thu hồi về kho số.

Hy vọng với những thông tin trên các bạn có những lựa chọn thông việc trong việc sử dụng gói cước Tomato cũng như Tomato buôn làng.