Để tri ân khách hàng và giúp các thuê bao căng tràn cả tháng, ngày 25/8/2017 Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp. Điều đặc biệt của chương trình lần này là Mobifone triển khai với 2 chương trình song song tạo điều kiện giúp các thuê bao có điều kiện gia tăng tài khoản nhiều hơn.

Điều kiện tham gia chương trình khuyến mãi

– Thời gian khuyến mãi: Thứ 6 ngày  25/8/2017.

– Đối tượng: Các thuê bao trả trước của Mobifone

– Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

Nội dung khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 25/8/2017

CT1: Khuyến mãi 50% giá trị qua hình thức nạp MobiEZ:

– Ưu đãi: Được tặng ngay 50% mệnh giá tiền nạp khi quý khách tiến hành nạp tiền tại cửa hàng Mobifone từ sim đa năng của cửa hàng trong ngày 25/8.

+ Tặng 25% mệnh giá tiền nạp vào tài khoản KM2 và tặng 25% mệnh giá tiền nạp vào tài khoant KM3.

+ Không quy định số lần nạp tiền qua sim đa năng của cửa hàng Mobifone nên quý khách có thể thoải mái ” bung xõa” nạp thật nhiều để dế cưng có một tài khoản khủng nhất.

– Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao trả trước mạng Mobifone đang hoạt động hoặc bị khóa chiều, không áp dụng cho TB Fast Connect.

– Hình thức nạp thẻ: Nạp tiền qua sim đa năng (Nạp MobiEZ).

– Địa điểm nạp thẻ: Các cửa hàng bán lẻ mạng Mobifone trên toàn quốc. Qúy khách hãy gọi 9090 để được tổng đài Mobi cung cấp địa chỉ cửa hàng Mobifone gần nơi ở của mình nhất.

CT2: Khuyến mãi 50% thẻ nạp Mobifone theo danh sách:

– Ưu đãi: Qúy khách thuộc đối tượng áp dụng khi tham gia nạp thẻ sẽ được cộng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi với hai tùy chọn ưu đãi như sau:

+ Tùy chon 1: Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi với 25% giá trị cộng vào tài khoản KM1 và 25% cộng vào tài khoản KM2 áp dụng cho duy nhất 1 lần nạp.

+ Tùy chọn 2: Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi  với 25% cộng vào tài khoản KM2V và 25% cộng vào tài khoản KM3V không giới hạn số lần nạp.

+ Hình thức nạp thẻ: Tất cả các hình thức nạp tiền hiện hành, quý khách có thể thực hiện nạp thẻ tại bất cứ đâu cảm thấy thuận tiện nhất.

>>>Xem thêm: 3 cách nạp tiền điện thoại Mobifone đơn giản nhất hiện nay​

Chúc bạn có thể bắt cơ hội khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp này, nạp đầy tài khoản dế yêu và thoải mái sử dụng các dịch vụ của nhà mạng Mobifone.